Lời Mở Đầu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

         BỨC THƯ GỬI TỚI KIM TAE HYUNG NHÂN DỊP SINH THẦN THỨ 21

Tại sao em lại yêu anh ? Câu hỏi này em đã tự hỏi bản thân bao nhiêu lần em cũng không rõ nữa . Em chỉ biết một điều rằng , kể từ lần đầu tiên nhìn thấy anh , trong mắt em đã không thể chứa được một ai khác nữa . Thật may mắn , vì ngay từ cái nhìn đầu tiên , em đã không bỏ lỡ anh trong cuộc đời này . Yêu anh , sớm đã trở thành sứ mệnh , là một mảnh ghép không thể thiếu của cuộc sống .

Từ khi nào ấy nhỉ , ánh mắt em luôn dõi theo một thân ảnh , nhìn người đó cười , nhìn người đó khóc , nhìn người đó cố gắng , nhìn người đó trưởng thành . Con người ấy , càng nhìn càng muốn tìm hiểu , càng tìm hiểu lại càng thấy rung động , mà càng rung động lại càng yêu không thể kiềm chế .

Người em yêu rất hay cười , mặc dù đa phần nụ cười ấy đều thực ngốc . Mỗi nụ cười ấy , em đều ghi nhớ kĩ , khắc sâu vào tâm khảm . Bởi vì , mỗi khi nhìn thấy anh cười , trái tim thấy ấm áp hẳn lên , tựa như chỉ thông qua một nụ cười , một ánh mắt , anh đã truyền cho em sức mạnh cũng nhiệt huyết của tuổi thanh xuân . 

Lần đầu nghe anh hát , em rất ngạc nhiên . Trái lại với một khuôn mặt đáng yêu , không ngờ lại là giọng nói dễ nghe , trầm thấp mà ấm áp khiến người ta không tự chủ mà cảm thấy an tâm . Không biết từ lúc nào mà chỉ cần nghe được giọng nói của anh , cả người giống như được tiếp thêm sức mạnh , tràn đầy hưng phấn và hăng hái . 

............................

Lúc anh diễn Hwarang , thực sự là đáng yêu chết mất . Cái bản mặt ngốc nghếch kia cùng với lời thoại kinh điển thực sự khiến người ta hộc máu . Biết làm sao đây , hình như em càng ngày càng thích anh nhiều hơn , có lẽ em đã mắc căn bệnh mang tên " Kim Tae Hyung " này mất rồi . Nhưng mà , kì lạ là em chẳng muốn chữa bệnh chút nào , hình như còn có xu hướng càng ngày càng nghiện , càng nhìn càng yêu rồi đấy .

Là một ARMY , em thực sự rất tự hào . Còn gì vui hơn khi thần tượng của mình luôn gần gũi fan , giống như một người bạn trai ôn nhu săn sóc . Anh nhắc nhở fan phải chú ý sức khỏe , đi đường thì phải cẩn thận , nhớ mặt các fan , luôn muốn các fan hòa đồng với nhau ... Tất cả những điều anh làm đều khiến cho các fandom khác phải ghen tị . Chúng em thật sự may mắn vì đã gửi gắm tình cảm của mình cho một con người hết mực xứng đáng .

Thỉnh thoảng , anh lại thốt lên những câu tỏ tình rất chi là bá đạo , khiến fan chìm trong ngọt ngào như mật : " Các cậu không được ngoại tình đâu đấy " , " Anh cho phép các em thích anh đó " ... Thật đáng ngờ nha , có phải anh thích đọc ngôn tình không zậy ????

Khoảnh khắc khi nhìn thấy những giọt nước mắt của các anh trên bục nhận giải MAMA , em đã rất xúc động cũng rất vui mừng . Cuối cùng thì các anh cũng đã tiến thêm một bước tới thành công , tất cả những nỗ lực trước đây đã được đền đáp xứng đáng . Tuy rằng đó là những giọt nước mắt vui vẻ nhưng các ARMY vẫn sẽ đau lòng đó nhé , vì vậy các anh hãy luôn tươi cười thật nhiều , bởi các anh là nguồn sống của ARMY , là BTS mà cả đời này ARMY vẫn luôn dõi theo và ủng hộ .

Anh rất đơn giản nhưng cũng rất ấm áp . Tình yêu mà chúng em dành cho anh sẽ mãi như thuở ban đầu , thuần túy mà sạch sẽ như những bông tuyết đầu mùa , mãi mãi không vấy bẩn , một lòng một dạ . Mỗi khi anh mệt mỏi , hãy tựa vào vai em nhé . Cho dù bờ vai ấy không đủ rộng rãi nhưng nhất định là nơi sẵn sàng nhất , vững chắc nhất để anh an tâm dựa vào , vì anh mà chống đỡ cả khoảng trời 

Cảm ơn anh đã xuất hiện trên thế giới này , xuất hiện trong cuộc đời em như một kì tích , một món quà vô giá mà thượng đế ban tặng . Em nhất định sẽ trân trọng đoạn tình cảm này . Em không biết mình có thể yêu anh bao lâu nhưng có một điều em có thể chắc chắn , chỉ cần trên thế giới này còn có một người tên Kim Tae Hyung thì vẫn có một người luôn yêu anh và dõi theo bước chân anh .

Cuối cùng , chúc anh sang một tuổi mới luôn luôn vui vẻ , hạnh phúc , cùng 6 thành viên còn lại có thể đạt được ước muốn của mình . Dù sau này có điều gì xảy ra đi nữa , anh chỉ cần nhớ một điều , anh không hề đơn độc , anh có 6 đồng đội thân thiết cùng toàn thể ARMY luôn đứng sau ủng hộ để anh có thể vững tin trên con đường thực hiện ước mơ của mình .

SARANGHEYO , KIM TAE HYUNG !!!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net