Chap 2: dàn nam chính phiền phức

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-ờ. Còn cô là ai-kim ngưu hỏi kim ngân
-ak. Em tên là kim ngân. Em ruột của chị-kim ngân giới thiệu mình
-mà chị đã khỏe chưa-kim ngân hỏi kim ngưu
-chị khỏe rồi. Em đang cầm bong hồng sao -kim ngưu hỏi kim ngan rồi chỉ tay vào bó hoa mà kim ngân đang cầm trên tay
-dạ. Em biết là chị thích hoa hồng nén em mới mua hoa tặng chị nằm. Để em pim?9'-z gecắm vào bình hoa cho chị nha-kim  ngân nói rồi cắm hoa vào bình bông cho kim ngưu.
-cảm ơn em-kim ngưu vẫn giữ giọng lạnh
-à em có đem thức ăn cho chị nè. Anh xà phu ơi đưa em hộp cơm-kim anh nói với xà phu
-nè em-xà phu đưa cơm cho kim ngân rồi nhìn kim ngưu bằng ánh mắt khinh Bỉ. Kim ngưu cũng đáp trả ánh mắt của anh xà bằng cáciih lườm anh xà cháy mắt. Sau đó anh xà chọn cách im lặng là vàng luôn .
-chị kim ngưu em có làm món sườn cay cho chị nè . Còn có canh nữa. Chị nhớ ăn nha. Bây giờ em với mấy anh ấy đi đây. À tuần sau là chị sẽ được xuất Viện đó.-kim ngân nói xong thì tạm biệt kim ngưu và đi đi về.

Tua đây---------
Tuần sau
-chị ngưu à em đến đưa chị về đây-kim ngan vui vẻ bước vào phòng thì kim ngưu đã lao ra và đứng trước mặt kim ngưu mấy anh kia tưởng chỉ định làm hại kim ngân nên định đánh chị ấy và đã có hai anh bị chị ấy cho ăn một đấm vào mặt và một đấm vào bụng . Và hai anh ấy là song tử và sư tử. Hiện giờ hai anh ấy đang nằm bất động trên sàn nhà
-kim ngân em tìm cho chị một cái quần đen,một cái áo đen ,một cái nón đen và một đôi giày bata đen được ko-kim ngưu hỏi
-a . Ko phải chị có rất nhiều đầm sao. Sao chị ko mặc?-kim ngân hỏi kim ngưu với dấu chấm hỏi đầy đầu
-à mấy cái đó hở hang và sặc dỡ quá. Nếu em thích thì chị cho em đấy . Chị ko cần nhưng em lấy đồ giùm chị nhé-kim ngưu vừa nói với kim ngân vừa chỉ mấy bộ váy hở cmn hang
- à dạ dược ạ-kim ngân cười rồi cùng đám người kia đi ra ngoài khoảng 5p rồi quay lại(sư tử và song tử tỉnh rồi nha)
-đây nè chị ngưu-kim ngân đưa đồ cho ngưu
-cảm ơn em-kim ngưu nói rồi đi vào nhà tắm thay đồ. Sau khi kim ngưu bước ra thì cả nam chủ và nữ chủ nhìn cô như sinh vật lạ vậy . Bởi vì kim ngưu rất đẹp. Tóc để xoã dài mặt ko chút son phấn nhưng lại rất đẹp . Đôi chân mang đôi giày bata đen. Trên đầu đội chiếc nón màu đen tên BAD GIRL. Tóm lại là rất đẹp.
-A thôi chúng ta về nhà -thiên yết nói rồi ra ngoài xe. Và thiên yết cũng chính là người tỉnh đầu tiên. Sau đó là xà phu , kế tiếp là ma kết,rồi tới xử nữ,song tử,sư tử và những người khác đều lần lượt tỉnh dậy.
-được thôi.-kim ngưu nói rồi sách va-li đi ra xe. Thiên yết và xà phu đi lấy xe. Xong rồi thì xà phu ...xà phu. Xà phu làm sao thì chap sau sẽ biết à nhớ ủng hộ ta nha.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net