18. Song Tử bị hố!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Ta bỏ fic tiết học bơi nha!!! Dở quá!! Thay zô đó, hưmm, fic này cho valentine nè, hihi. Happy valentine nhé. M.n được chocolate không??? Ta được 7 cái luôn á!!!  Chocolate sữa, đắng, trắng, đen đủ loại luôn!!! Ưm thui, zô truyện ha. Hơi muộn tẹo thui mừ, đừng la au nhak!!!!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Hôm nay là valentine-ngày lễ tình nhân. Cũng có nhiều đôi ở trường cô đã thành đôi nhờ cái ngày này. Và hôm nay, Ngưu dậy sớm...

5:00 am...

" Tứng tưng ta từng từng từng tứng tưng ta từng từng... "- Ngưu lén về nhà vào buổi sáng để làm chocolate cho các bạn nam. Hôm nay cũng là valentine mà, tặng chút gì cho không khí lớp lãng mạn hơn chứ!!! Ngưu nhà ta làm ngon lắm nhé, đặc biệt là chocolate sữa.

" Ừm... Bạch Dương, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Thiên Yết, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư... đủ cả rồi "- Ngưu chắp hai tay lại, cười tít cả mắt( ta viết theo thứ tự cho khỏi nhớ nhiều )

Xong, cô dùng những bọc giấy gói màu hồng phấn và ruy băng màu kem  để bọc những viên chocolate lại. Những viên chocolate sữa hình trái tim và ngôi sao đẹp rất đẹp. Bao phủ bên ngoài là chocolate nhưng bên trong lại là bánh quy nên nó vừa ngọt lại giòn, ngon tuyệt. Bọc cho mọi người cả rồi nhưng đến SoT, cô lại gặp rắc rối:

" Ôi chết, hết bao rồi, làm sao đây!!! "- Ngưu cắn móng tay, rồi luống cuống tìm một cái bao nào đó. Thật may là còn một ít. Nó có màu đỏ với ruy băng màu cam. Ngưu để những gói chocolate vào một cái túi màu tím chấm bi, rồi lấy cặp táp, mặc áo khoác màu đỏ, đeo khăn quàng cổ vì trời hơi se lạnh.

" Abu, lạnh thật ấy chứ! Brừ... "- Ngưu ôm hai khuỷu tay, run run, môi trề ra làm các chàng chai phụt máu mũi.

Ngưu đến trường. Vì còn hơi sớm nên không nhiều hs lắm. Ngưu vào lớp, cơi khăn choàng ra rồi lấy một hộp bánh donut ra ăn. Hôm nay, người đến thứ hai lại là SoT mới ghê chứ. Ngưu cười nhẹ, lau miệng, cất hộp bánh đi và lấy ra bọc chocolate, đưa Song, nói:

" Tặng ông, valentine vui vẻ!! "

Ờ quách, anh Song đâu rùi!!! Ớ, kia rùi, trên chín tầng mây chớ đâu. Haiz, xuống xuống anh ơi!!!

" Ơ... ừm...à... ờ... cảm... cảm ơn bà "- Song ngượng ngùng nhận lấy, hồn bai theo gió kb với mây. Ôi liên quan vl!!!

Reng!!!

Kéo hồn ảnh về xong, mọi người ùa về lớp học. Suốt tiết, ảnh chả zô chữ giề hết, cứ ngẩn tò te trên mấy trăm tần mây đéo kéo xuống được.

Chiều hôm ấy...

Ảnh mang hộp chocolate về, tâm trạng zui hết tả nổi roài. Chợt thấy mọi người cũng cầm một bọc chocolate, ảnh ngạc nhin, hỏi:

" Ủa, mấy bọc chocolate đó... của ai "

" Ngưu chớ ai "- đòng thanh

Song ngạc cmn nhiên. Ơ thế éo nào vại!!!!!!!! Từ 9 tằng mây ảnh xuống 18 tầng địa ngục zoài!!!

" Ngưu... vậy... là sao... "- lắp bắp hỏi.

" Ưm, chocolate tình bạn mà "- Ngưu che miệng cười.

Nhìn xung quanh, ai cũng bọc hồng, riêng ảnh màu đỏ làm ảnh lại bai từ 18 lên 9 tiếp.

" Kệ, miễn sao tui khác màu giấy gói các người là được kakaka "

" Hông phài đâu, tại tôi hết giấy gói màu hồng ấy nờ "- Ngưu

Vâng, về nhà ảnh tự kỷ lun, hết truyện.

Ai tem???????

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net