Chap 32

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Clap...clap...

Tiếng vỗ tay vang lên bọn họ nghe thấy liền quay qua thì thấy một cậu trai với mái tóc gần giống của cậu,làn da trắng và đặc biệt nhất là đôi mắt màu đỏ kia.Anh ta vừa đi vừa vỗ tay khuôn mặt cứ gắn nụ cười bí hiểm khiến bọn họ rất tò mò.

Lisa:Cậu...cậu là ai?-không biết vì lý do gì mà khi người này xuất hiện khiến cô có cảm giác rất bất an.

...:Xin tự giới thiệu tôi là Key chúa tể của Địa Ngục

Lời nói của anh ta khiến bọn họ cứng đơ,trước mặt họ là chúa tể của Địa Ngục,người đã dán lên cậu cái lời nguyện chết tiệt kia.Yoongi nhìn Key với ánh mắt muốn giết chết cậu ta,anh chịu không được nữa bước lên một bước thì...

Cậu:Đừng!Đừng!Yoongi đừng!- cậu nói to lên

Anh nghe thế liền chạy ngây lại cậu các anh còn lại cx vậy,mấy người kia nhìn cậu đầy lo lắng nhưng Lisa thì nhìn Key cô thấy anh ta rất quen hình như cô đã nhìn thấy cậu chơi với một ai đó hồi nhỏ Key nhìn rất giống.

Yoongi:Bọn anh đây,Kookie em có sao không?

Cậu:Cởi xích cho em

Jimin:Nhưng...-chưa nói xong thì Yoongi đặt tay lên vai anh,anh nhìn Yoongi thấy Yoongi gật đầu anh cx hk nói gì nữa từ từ cởi cho cậu.

Cậu cố gắng đứng dậy nặng nhọc bước từng bước đến chỗ Key.

Key:Cậu đẹp thật đấy-anh ta ranh ma vuốt ve khuôn mặt cậu.

Còn cậu chả quan tâm mấy anh ta và rồi...

Cậu nhón người lên hôn anh ta một nụ hôn thật sâu,anh ta đơ người mắt mở to,còn các anh thì lúc đầu thấy anh ta vuốt mặt cậu đã tức điên rồi giờ cậu hôn anh ta các anh càng tức điên hơn.Sau khi trao anh ta nụ hôn sau cậu từ từ bỏ anh ta ra rồi nhìn anh ta mỉm cười.

Cậu:Anh ngốc thật-nụ cười của cậu rất đẹp khiến anh ta chìm đấm vào nụ cười đó rồi mới sực tỉnh

Key:Cậu vừa...vừa mới làm gì vậy?

Cậu:Thì phá lời nguyền-m.n nghe cậu nói thế thì họ mới để ý đôi mắt đỏ kia đã biến mất trở lại bình thường rồi.

Key:L...làm sao cậu...cậu biết cách này

Cậu:Đúng là anh ranh ma,thông mình nhưng làm sao bằng tôi

Key:Là sao?

Cậu:Anh đã tự tạo linh hồn của Jeon Jungkook để nói láo việc phá vỡ lời nguyền nhưng anh nào biết linh hồn cậu ta đã tan biến từ cái lúc mà tôi nói sự thật cho m.n rồi

Anh ta mở to mắt nhìn cậu,đúng như cậu nói anh ta đã tạo một linh hồn giả để lừa cậu nhưng tại sao cậu lại nhận ra được.

Cậu:Tại sao anh lại làm như vậy?-câu nói của cậu làm anh ta giật mình nhưng rồi cx lấy lại bình tĩnh

Key:Thích thì làm thôi,chơi với cậu tưởng vui nào ngờ chán phèo*quay lưng*thôi bye có duyên gặp lại-nói rồi anh ta biến mất.

Cậu đứng nhìn anh ta biến mất,mệt mỏi ngất đi.Mọi người thấy cậu ngất liền nhanh chân đưa cậu lên xe còn Lin thì kêu ĐE dọn xác rồi leo lên chiếc xe của cậu chạy theo sau.Lúc ngồi trên xe của cậu Lin thầm nghĩ.

GuanLin pov

Má chiếc này chạy đã vler bữa nào kêu thằng Kook bán lại ả

End pov

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net