Chap 39

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nhìn một lượt căn phòng với tông màu chủ đạo là màu đỏ,nội thất đắc đỏ khiến cậu càng thêm thắt mắc mình đang ở đâu.Cố gắng nhớ lại chuyện lúc nãy,cậu đang cùng các anh và bạn bè đi vào nhà hàng,đến phòng cậu cảm thấy hơi buồn ngủ thế là hết chẳng còn gì sau đó cả.

NG:Cậu đã dậy rồi nên hãy tắm rửa rồi xuống dùng bữa ạ-một cô hầu không biết vào cách nào mà ngây cả cậu cũng không nghe tiếng chân,nhìn lên rồi nhìn xuống thì thấy...chân cô ấy không chạm đất vậy có nghĩa cô ấy là MA

Cậu:Cô là một hồn ma?

NG:Vâng!

Cậu:Tôi đang ở đâu?

NG:Cậu đang ở biệt thự của đức vua ạ

Cậu:Vua?

NG:Vâng ạ!

Cậu:Được rồi cô ra ngoài đi

Suy nghĩ vu vô một lúc cậu cũng đứng dậy đi VSCN như ở nhà rồi bước ra ngoài,nhìn từ trên lầu xuống cậu thấy phòng khách trang trí rất sang chảnh,ở dưới là nhưng hồn ma đi qua đi lại.Từ từ bước xuống,có phải do cậu xinh đẹp hay khác lạ mà các hồn mà cứ nhìn cậu,định lên tiếng thì một hồn ma đi lại nói.

NG:Mời cậu đi theo tôi!

Cậu:À..ừ

Cậu nghe lời đi theo hồn ma đó đến phòng bệp,hồn ma lễ phép mời cậu ngồi rồi đi mất.Trong đầu cậu hiện đang rất nhiều câu hỏi Đây là đâu?Sao nơi này lại nhiều hồn ma đến thế?Vua?Hắn ta là ai?Đang trong mớ hồn đồn hột dịt lộn kia một giọng nói trầm cất lên.

...:Chúng ta lại gặp nhau rồi!

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

I'm back

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net