Chương 10: Nhật thực thứ hai

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Điều khác lạ nhất chính là lúc Lộc Hàm liền chút nữa bị tang thi kia giết chết, lại chẳng cảm thấy cảm giác đau đớn gì. Chẳng lẽ hắn đã đến thiên đường rồi sao,đợi một chút nữa, Lộc Hàm vẫn chẳng thấy có động tĩnh gì. Liền đem mình thức tỉnh, cũng chính vì vậy một khung cảnh tàn bạo trước mắt liền hiện ra trước mắt hắn.

Phía trước tuyệt nhiên chính là tang thi hệ tốc độ muốn đem hắn giết chết từ lúc trước. Chính là bây giờ liền trở nên tàn tạ không thể nào nói hết. Mặc dù chính hắn đã giết qua vô số hoạt tử nhân, nhưng chưa từng thấy ai lại ra tay lãnh khốc đến thế. Lộc Hàm hít một hơi lạnh, người kia rốt cuộc đã làm gì khiến tang thi bị ăn mòn khủng khiếp như thế này. Hơn nữa đó là một con tang thi biến dị cấp 5, làm sao người kia có thể nhanh như vậy liền ăn mòn một hoạt tử nhân. Hắn chắc chắn người này không hề đơn giản một chút nào. Dù sao người này đã cứu hắn một mạng, hắn cũng miễn cưỡng xem người này là bạn đi.

Suy nghĩ một chút, sau đó Lộc Hàm liền tiến về phía bọn người Phác Xán Liệt. Bất ngờ hơn nữa, chính hắn cũng phát hiện những tang thi biến dị bên này cũng một lần nữa trở thành một đống thịt nhầy, thối nát rơi xuống.

Mọi người liền nhận thấy nguy hiểm trước mắt đã không còn, liền lập tức dừng lại nghỉ ngơi.

"Tuấn Miên, thật mệt nha". Trương Nghệ Hưng vừa dừng chân liền như một chiếc đuôi nhỏ nhảy vào lòng Kim Tuấn Miên, mà hắn cũng liền ôm lấy cậu. Chẳng qua khung cảnh ấy chẳng kéo dài được bao lâu.

Một lúc lâu sau, bầu trời liền trở nên hắc ám, một màu đỏ diễm lệ dần bao phủ. Nhật thực lần thứ hai, liền xuất hiện một chủng loài mới, động vật biến dị. Nhân loại lại một lần nữa chìm vào bóng đêm vô tận.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net