[Bobchan] Goodbye Road

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Why are we like this?

Tại sao chúng ta lại như thế này? Tình cảm ta dành cho nhau đã phai nhòa. Ngay cả khi làm tổn thương nhau ta cũng chẳng bận tâm. Chúng ta trở nên lạnh nhạt với nhau. Ngày và đêm chúng ta nghi ngờ nhau. Bức tường tin tưởng ta dựng nên bây giờ đã đổ vỡ. Em chắc sẽ lại tìm một ai khác sau khi ta chia tay. Nếu sớm biết sẽ có ngày chia ly thì tôi đã dặn lòng mình không yêu em nhiều đến thế.

Tôi không muốn ta quen nhau chỉ để khóc cùng nhau. Tôi đã không tạo nên những kỷ niệm chỉ để rồi ở lại với đau thương. Tôi cũng không yêu em để rồi chia tay. Và một lần nữa tôi lại dễ dàng trở thành người lạ với ai đó.

Nhưng nếu em đã quyết định sẽ ra đi thì hãy sống thật hạnh phúc. Đừng đau khổ như khi em ở cạnh tôi. Tôi sẽ tìm một người nào đó tựa như em nhưng không hoàn toàn giống em. Bảo trọng trên con đường chia ly cô độc nhé. Và hãy quên hết những ký ức về tôi khi em đi. Rời bỏ tôi và sống hạnh phúc nhé. Tạm biệt tình yêu đã thắt chặt con tim của tôi.

-----------------------

How did we become like this?

Làm sao chúng ta lại trở nên như vậy? Anh biết không, sống trong những kỷ niệm quá khứ là sự yếu đuối của cô quạnh. Nhưng quên đi những kỷ niệm đó lại khó khăn hơn gấp trăm lần.

Chúng ta vẫn sống sau khi kết thúc đoạn tình cảm từng yêu đến chết. Nhưng khi em hít một hơi thật sâu, luồng khí em trút ra lại là tiếng thở dài. Ai rồi cũng trải qua sự chia ly, nên ta đừng quá buồn. Bảo trọng nhé, tình yêu đẹp nhất của em.

-----------------------

Đôi khi ta quyết định rời xa nhau đơn giản chỉ vì tình cảm dành cho nhau trở nên nguội lạnh và rồi dần dần sự hiện diện của người kia trở nên vô nghĩa.

-----------------------

Happy sunday😘😘

Love yall🖤🖤

2018.10.06

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net