|intemomo|

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

title
tình bạn

pairing
Intelli ♡ Momo

Artwork by @FOD_Team | Designer @ZkanoToriki

enjoy it---

Tôi và em ngồi trên bãi cỏ xanh, dưới gốc cây anh đào mà em từng bảo với tôi rằng em thích nhất, và rồi đưa đôi mắt của bản thân hướng về bầu trời rộng lớn. Một làn gió mạnh thổi qua mái tóc đen dài của em khiến nó trở nên rối rắm. Em nhắm tịt mắt, cố không để những sợi tóc đâm vào.

Tôi thì chẳng thiết tha quan tâm đến những điều ấy, chỉ muốn hướng đôi mắt về phía em, cẩn thật khắc ghi từng cử chỉ của em trong lòng. Âm thầm ngắm nhìn người con gái tôi thương từ rất lâu rồi...

Bất giác, tôi vươn tay đến trước, khẽ vuốt mái tóc của em ra sau, liền cài lên đó một bông hoa trà yêu thích của mình. Em quay sang nhìn tôi, khuôn mặt có chút ngạc nhiên, mấp máy môi định nói gì đó nhưng rồi thôi, khoé môi em bất giác cong lên mỉm cười hạnh phúc. Ngắm nhìn nụ cười của em khiến khuôn mặt tôi phiếm hồng, vô ý để bản thân đắm chìm trong sự dịu dàng ấy mà chẳng thiết tha đến thực tại.

"Intelli, cậu biết không? Ngày mai tớ sẽ là người hạnh phúc nhất thế giới..."
Em khẽ lên tiếng, giọng nói nhẹ nhàng nhưng lại chẳng thể giấu nhẹm đi niềm hạnh phúc lớn lao trong lòng em. Và rồi em đứng dậy, thả mình đón lấy làn gió mạnh khiến mái tóc em tung bay, tựa như chẳng còn bận tâm điều gì nữa.

Mỗi lúc ngắm nhìn em như thế, tôi vô thức nghe thấy âm thanh vụn vỡ, tim tôi tựa như thắt lại thật chặt rồi vỡ tan thành từng mảnh.

Ngày mai là ngày em trao cả cuộc đời mình cho người chồng mà em hết mực yêu thương, là người sẽ bảo vệ em và nắm tay em đến hết cả cuộc đời này.

Ngày mai em sẽ trở thành người hạnh phúc nhất. Còn tôi sẽ chỉ là một kẻ thất bại đứng bên cạnh em, nở một nụ cười hạnh phúc đầy giả dối, nói những lời chúc phúc tốt đẹp trái với lòng mình.

...

Những chú chim non bay lượn tự do trên bầu trời rộng lớn, tiếng cỏ cây xào xạc vang lên tạo nên một âm thanh thật hoà hợp. Tôi đang cảm nhận những thứ xung quanh mình, một việc làm mà tôi chẳng mấy bận tâm khi tôi đã luôn chi phối kẻ khác.

Tiếng lòng tôi tựa như làn gió nhẹ, tôi đắm mình trong nụ cười của em. Trong một khắc, tôi có cảm giác thế giới quanh tôi chẳng còn gì ngoài cô gái phía trước. Tôi ước gì những điều tôi nói ra sẽ trở thành một lá thư, để tôi có thể gửi những tâm tư và xúc cảm này lên bầu trời rộng lớn, và rồi sau đó sẽ được những đám mây cuốn đi mãi xa.

Để em không bao giờ biết được thứ cảm xúc này, và để tôi chẳng còn cố chấp níu giữ hay vấn vương điều gì nữa, để nó chẳng thể nào lộ ra.

Để rồi một ngày, khi tôi nhìn lại những bức ảnh cũ... Chỉ còn là hoài niệm về một tình bạn đẹp, chứ không phải là một tình yêu thầm kín.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net