Chia tay

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngày 09 tháng 03 năm xxxx

Đó là ngày nắng đẹp . Tia nắng cũng chả ngọt ngào bằng hành động của anh cả BTS . Chuẩn bị một bữa sáng hoành tráng và nóng hổi cho mọi người . Nhưng .... Trong lòng anh bất giác man mác buồn . Jin hyung không muốn sống trong bóng tối và hẹn hò một cách bí mật , giấu diếm và luôn trong trạng thái lo sợ khi mọi người biết . Anh cần xin lỗi vì đã làm mọi người thất vọng , và hơn hết là YoonGi . Họ đã công khai hẹn hò suốt ba năm , và bây giờ họ đã sắp chia tay . Jin đã quá mệt mỏi cho cuộc tình này . Vị hyung vai rộng đã nhận ra , anh ta chỉ coi YoonGi như một người em trai , một người em cần được anh ta để tâm về vấn đề sức khỏe .

Ai ya . Không cẩn thật bị cắt vào tay rồi . Dùng băng cá nhân băng lại vết thương . Anh thở dài . Phải gọi mấy đứa kia dậy thôi .
Bắt đầu từ phòng của JungKook , đứa em út vàng bạc , gương mặt ngây thơ nhưng lại là kẻ cực kỳ mưu mẹo . Anh thề sẽ không bao giờ dám chọc vào nó vào lần thứ 2 . Khi anh vào , Namjoon đã thức . Họ đã cùng suy tính , kể từ ngày hôm qua , tại quán cafe nọ . Dạo đầu cũng muốn nói những câu chuyện riêng tư đầy tình cảm ngọt ngào . Thế đến là Jin đã bàn với Namjoon sẽ công khai bí mật của họ . Lúc đầu Namjoon cũng lên tiếng phản đối . Thực lòng vị đội trưởng này lại không muốn làm tổn thương YoonGi - người anh thứ đầy " sì quẹc" mà mọi người hay nói . Có lẽ Namjoon cũng biết tình yêu YoonGi dành cho Jin như thế nào . Mặc dù có thể anh ta đã biết SeokJin đã hẹn hò với mình . Ai ya Kim Namjoon , có phải hay không mày là tiểu tam trong truyền thuyết . Luôn chia rẽ SeokJin với YoonGi , không . Không thể ! Tình yêu là phải đấu tranh , phải giành giật . Xin lỗi anh , em thực sự xin lỗi . Xin anh hãy hiểu cho em và anh ấy . Chúng em đã yêu nhau hơn 2 năm.

Tuyệt ! JungKook bên cạnh đã nghe thấy , và thay vì phải tức giận thì nó lại rất phấn khích .

Và chuyện gì sẽ xảy ra nếu tôi nói với bạn về việc JungKook đã từ lâu để ý YoonGi .

Ồ , lúc nó để ý đến cậu cũng là vào lúc còn là thực tập sinh . Lúc mà nó đang nhút nhát , cứ yên lặng nhìn các hyung của nó phấn đấu . Lúc mà chỉ có duy nhất YoonGi thân thiết nhất với nó. Yeah . Cậu luôn là người ủng hộ nó . Cũng là người mỗi tối sẽ dẫn cậu ăn vịt quay , cũng sẽ là người lắng nghe cậu tâm sự . Sẽ luôn là một người giúp đỡ nó , và cũng là người duy nhất bá đạo hô to : ANH NHẤT ĐỊNH SẼ CHÔM THÊM SỊP CỦA EM . Và cũng là người đã mặc quần lót của nó .

Cậu đã luôn là nguồn sống của nó cho đến khi , cậu và Jin đã công khai hẹn hò . Đó là lúc cậu chính thức phá tan đi nguồn sống của nó . Cậu không biết lúc đó nó buồn thế nào đâu . Phải rồi ... Làm sao cậu để ý được . Nhưng nếu là bây giờ thì nó có cơ hội rồi đúng không ? Jin và cậu sẽ chia tay . Tuy hơi buồn với cậu , nhưng mà loại đi tình địch " Sóc Chiên Xù " a.k.a hyung vai rộng cũng là một điều đáng mừng . JungKook vui vẻ đánh răng . Bỏ quên NamJin couple đang đứng như trời trồng nhìn nó .

Bữa ăn bắt đầu với một không khí " khá bình yên " . Hội Jimin , JungKook , Taehyung bắt đầu chọc phá Main Dance làm gã phát cáu . Nếu không vì YoonGi hôm nay sẽ được ở nhà thì gã cũng sẽ bỏ bữa và luyện tập , cho dù có ăn tràng la mắng và cũng sẽ bị Jin bắt chép 10 lần tháp dinh dưỡng .

Thật tuyệt khi được ngắm YoonGi . Gã đã đợi anh từ studio rất lâu . Và rất lâu anh mới về .

Lạ là hôm nay anh lại đồng ý ngồi cùng với hội Mặc Nê thay vì ngồi với Jin . Nếu là thường ngày dụ dỗ thì nhất định tụi nó sẽ bị Đường hyung cho ăn *beep*

Hết bữa , anh cả không cho đứa nào rời khỏi bàn ăn nửa bước . Ngồi im , ngay ngắn và căn thẳng . Anh cả Jin cất lời

" YoonGi , anh muốn xin lỗi em, cũng xin lỗi mọi người . Xin lỗi vì không thể hoàn thành tốt trách nhiệm . Xin lỗi vì đã phụ lòng mọi người , xin lỗi vì tôi đã bí mật cùng Namjoon yêu đương bí mật trong khi vẫn còn là người ......."

" anh không cần xin lỗi "

Min YoonGi bất ngờ chen ngang , đứng dậy vỗ vai người anh cả .

Vì vốn dĩ anh chẳng có lỗi gì cả . Người sai là em _ Min YoonGi . Là em đã chen ngang cuộc tình của hai người .

Thế mà Jin hyung lại nghĩ mỗi quan hệ của họ càng tách rời trầm trong . Không khí cũng lâm vào trầm mặc

Min YoonGi từ trong buồng xách ra một cái túi .

" anh muốn làm gì ?"

Namjoon lên tiếng . Chẳng lẽ YoonGi không chấp nhận muốn rời đi , rời khỏi BTS , rời khỏi BigHit sao ?

Nhưng không .

" anh chỉ đến studio thôi mà . Anh sắp cho ra một bài hát mới . "

Chỉ cần cậu vẫn ở trong BTS , vẫn trong phạm vì BigHit thì họ mới có thể đền bù lại . YoonGi làm tới cái túi bên cạnh .

Cạch

Bên trong rơi ra vài chục hộp mỳ ăn liền . Jin Quát lớn

" em đang nghĩ gì thế ? Ở studio hơn vài ngày và tống đống mỳ cùng những cốc cà phê vào miệng à . Làm ơn nghĩ cho bản thân đi "

YoonGi im lặng . Các em cũng đồng ý với quan điểm của Jin .

Cuối cùng Jin cất cái túi đầy mỳ hộp và đưa cho anh một bộ đồ thoải mái hơn để thay ra .

" tuần này Taehyung không có lịch trình, nó sẽ mang cơm cho em và giám sát em chặt chẽ anh sẽ không chấp nhận việc em ngã bệnh thêm đâu ."

Vậy đi .

Taehyung mở to mắt . Một tuần này anh tính sẽ cày thâu đêm sản phẩm game và giờ thay vào đó là thời gian đưa cơm và giám sát chặt chẽ bị hyung thứ . Chán nản gật đầu . Cu cậu cần JungKook giúp đỡ trong việc cày game .

Cả đám rời đi .

Chỉ có điều Taehyung và YoonGi phải rời khỏi ký túc xá .

Phòng Studio lúc này có vẻ hơi bừa . Anh sắp xếp phụ cậu . Phòng gì mà bừa thế không biết , y hệt như chuồng heo . Liếc qua con người đã cắm đầu vào máy . Ngón tay trắng trẻo đang cầm cây bút hí hoáy viết . Đôi lúc miệng hơi chu chu . Anh thừa nhận hành động đó khá là đáng yêu . Này tác giả , đừng tưởng tôi không biết cô nghĩ gì . Dẹp đi , ngay và luôn . Anh ấy mới chia tay với anh Jin đấy .

Ra khỏi phòng , Taehyung nói sẽ chuẩn bị cho anh một ly cam ép .

Bên trong nghe tiếng Taehyung xuống lầu mới cởi phẳng cái bộ đồ nóng nực kia .

Ai đời mùa hè mà bị JungKook mặc cho cái bộ đồ dày kín như muốn đến bắc cực . Nghĩ con người kia sẽ tự tay pha , không ngờ ...... Cậu ta lại mang từ ký túc xá lên .

Cộc cộc .

" YoonGi hyung .... Em vào đây "

YoonGi vội với tay lên , ý định chốt cửa . Thế quái nào tên người ngoài hành tinh kia lại lên sớm thế . Ta còn loã thể . Nhưng rốt cục vẫn vẫn chậm một bước .

" A ! Anh .... YoonGi ...."

End .

-------- ------- -------

Ahihi . Ta cắt có tâm lắm . Lần sau sẽ cắt có tâm hơn lần trước . Ta cũng không giỏi tiếng Việt lắm . Ta đang cố học , cộng thêm văn phong ta một chút cũng không tốt . Nếu thấy tệ thì ta cũng sẽ dừng fic còn nếu sai lỗi chính tả thì các bạn hãy giúp ta . Và cuối cùng ta muốn nói : lần đầu đến Việt Nam , xin chào các bạn .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net