Chương 1: Khởi đầu từ đây.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trở lại thời gian 6 năm trước đây. Thời gian "được coi" là tươi đẹp nhất của cậu.

Thành phố A - thành phố phồn vinh nhất của đất nước. Đây là nơi hội tụ của các nhà hàng, tiệm thời trang, đồ trang sức, công nghệ hiện đại bậc nhất. Và cũng là nơi có sự xuất hiện của các tập đoàn hùng mạnh của thế giới, trong đó đặc biệt nhất là tập đoàn YG - tập đoàn đứng đầu thế giới.

Trong căn phòng rộng lớn của một ngôi nhà nguy nga giữa thành phố, nổi bật trên chiếc giường kingsize phủ một màu đen là một con người có nước da trắng như một vị thần thiên lỡ bước mà đã giáng xuống trần gian. Tiếng chuông đồng hồ bỗng kêu to làm đánh thức con người đang say giấc. Bàn tay của Min Yoongi vươn tới tắt đi tiếng kêu phiền phức ấy. 

Cậu - Min Yoongi, con trai độc nhất của Chủ tịch đứng đầu thế giới và người vợ thân yêu. Vì có nụ cười tươi cộng thêm với làn da trắng xinh của mình nên mọi người thường gọi cậu là Suga.

Như mọi ngày, sau khi thức dậy, cậu mơ màng bước vào nhà vệ sinh. Sau vài phút nhanh chóng, cậu đã quay trở lại với bộ đồng phục của học sinh: quần sẫm, áo sơ mi trắng. Rồi nhanh chóng cầm lấy chiếc cặp sách bước xuống tầng.

Trong căn bếp, là đôi vợ chồng Min đang cùng nhau làm bữa sáng. Thấy đứa con trai thân yêu đã tỉnh, bà Min cười nói: " Con dậy rồi sao. Lại đây ăn sáng đi". Cậu mỉm cười, nói: " Vâng, mẫu hậu thân yêu". Câu nói đáng yêu của Suga làm ông bà Min thấy rất vui vẻ.

Sau bữa sáng, cậu được tài xế đưa đến trường học. Năm nay, cậu 17 tuổi, là học sinh ưu tú trường BTS - ngôi trường mơ ước của học sinh toàn đất nước. Nơi đây được ví như tòa lâu đài lung linh, gồm nhiều phòng học, phòng chức năng cung cấp đủ mọi yêu cầu phục vụ của học sinh. Ngôi trường này dành cho các công tử và tiểu thư có gia thế giàu có; các học sinh có chỉ số thông minh cao, đạt học bổng của trường. Ngôi trường chia làm các phòng học dành cho học sinh có gia thế và học sinh có nhận học bổng riêng.

Như những lần trước đó, chiếc xe không đến tận cổng mà cách đó một khoảng xa, cậu luôn yêu cầu dừng lại mà đi bộ đến trường. Vì sao ư? Vì trong trường không ai biết được thân phận của cậu ( Tất nhiên trừ thầy Hiệu trưởng). Cậu vốn là tính hiền lành nhưng cũng rất "lười" giao tiếp nên không muốn làm tâm điểm của mọi người mỗi lúc đến trường. Cậu vào trường hoàn toàn là thực lực, sự cố gắng của bản thân.

Đến trường, cậu đã được thầy Hiệu trưởng thông báo hôm nay sẽ có thêm 6 học sinh mới đến trường cần cậu tiếp đón. Tại sao lại là cậu đón tiếp? Tại cậu là học sinh ưu tú, lực học xuất sắc và có gia thế "đặc biệt" mà chỉ có thầy ấy mới biết còn gì. Cậu vui vẻ nhận lời một cách hồn nhiên, cũng rất hồi hộp để biết được họ là ai.

Rồi ..........................

Min Yoongi đâu hay rằng, đây mới là mở đầu cho một QUÁ KHỨ mà cậu mãi về sau không thể nào xóa được khắc sâu vào trái tim

============================================================

Tự giới thiệu mọi người, mình là: Ngọt Ngào. Chuyện mình viết sẽ mang tính hiện thực hơi nhiều nên không thường xuyên xuất hiện chi tiết lãng mạng, ngọt ngào ( Dù tên là Ngọt Ngào O-O). Nên, mong mọi người:

-Sẽ ủng hộ, đưa ý kiến nhận xét.

-Đề xuất chi tiết mà mọi người muốn xuất hiện trong chuyện với tác giả là mình nè.

HIHIHI .O-O.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#allga
Ẩn QC