24-26

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

24.

"Em thật lòng thích anh."

Đến rồi. Cái chuyện phiền phức nhất.

Với bản tính cục súc của mình, Yoongi rất muốn đóng gói thằng nhóc lại và thả xuống sông ngay và luôn. Thật lòng anh không thoải mái với hành vi theo dõi, bám riết như thế này. Thậm chí thằng nhóc này còn không phải gu của anh, nó chỉ là một đứa trẻ bồng bột, không cân nhắc đến những gì mình đang làm, thậm chí đến cảm xúc buồn vui hờn giận cũng không biết cách kiềm chế.

Yoongi không phải con người gắn liền tình yêu với lợi ích vật chất, nhưng rõ ràng vật chất là tiền đề để xây dựng nên tình yêu. Một đứa trẻ còn đang phải sống dưới sự đùm bọc của ba mẹ nhưng lại thẳng thừng tuyên bố sẽ bỏ nhà đi để đến với tình yêu đích thực của mình thì liệu có thể hiểu được tình yêu đến đâu.

Anh không muốn chọc thủng bong bóng màu hồng của cậu nhóc ngây ngô này, nhưng suy xét đến vấn đề lâu dài thì anh vẫn phải nói thật.

"Thứ nhất, tôi không thích đàn ông." Yoongi nhìn cậu nhóc, ánh mắt lạnh lẽo không chứa chút tình cảm nào. "Thứ hai, cứ cho là tôi thích đàn ông đi, thì tôi cần một người có thể để tôi dựa vào chứ không định có thêm một thằng em. cậu hiểu ý tôi không?"

Kang Minho cúi gằm mặt, siết vạt áo sơ mi đến nhăn nhúm.

"Em biết."

Nhất thời Yoongi cảm thấy như mắc nghẹn cục xương trong cổ họng.

 Biết? Mày biết cái gì? 

Nhìn thằng nhóc dõng dạc thẳng lưng đi xa dần mà Yoongi lo lắng có phải phương thức truyền đạt của anh gặp vấn đề ở đâu không.

Sao mà mọi thứ nó cứ sai sai.

25.

Một ngày nọ, anh cả của nhóm Kim Seokjin phát hiện ra một dấu tay đỏ ửng trên gương mặt của cậu em 95line cùng họ với mình. Thân là visual, là worldwide handsome là hình ảnh đại diện cho vẻ đẹp của BTS, anh không thể chấp nhận được hành động báng bổ đến nhan sắc như này.

"Nói đi, là ai đánh mày?"

Taehyung ngẫm nghĩ, suy đoán xem Seokjin sẽ ra mặt cho mình để xử lý con mèo nhỏ kia ra sao.

"Là Yoongi."

"Ai cơ?"

"Anh Yoongi."

"Hả?"

"Yoongi."

"Hả?"

"..."

"Hả?"

Không cần biết lý do, Kim Taehyung bị Min Yoongi đánh là đúng rồi.

Thứ nhất, Min Yoongi luôn đúng

Thứ hai, nếu cảm thấy sai thì xem lại điều thứ nhất.

Thân là một học sinh xuất sắc tốt nghiệp từ lớp diễn viên và cũng là worldwide handsome tiêu chuẩn, anh cả rất hiểu những lúc như nào thì nên giả điếc.

26.

Gần đây đang có một rumor khá nổi tiếng.

"Một nghệ sĩ Hàn Quốc trượt chân trong nhà tắm, không may ngã đúng vào chai sữa tắm nên bị rách cúc. Nghe nói đang ở bệnh viện để vá lại hậu môn."

Bảy người ngồi nghe bao gồm cả trưởng nhóm đang đọc rumor cũng phải co rụt cúc hoa lại theo bản năng. Một cái rumor cực kỳ mang tính chất tượng hình: chỉ nghe thôi đã khiến người ta phải liên tưởng ít nhiều, chỉ cần nghĩ thôi cũng thấy cúc hoa giật lên những hồi đau nhói. Đặc biệt là Min Yoongi - Người đã từng có kinh nghiệm bị cường bạo cúc hoa đây.

Không biết ai là kẻ xui xẻo ấy không biết.

"Rumor thôi nên không chắc là ai đâu. Nhưng người xui xẻo dính phải tin đồn này thì có thông tin bên dưới này."

"Thì mày đọc nốt luôn đi, sao lề mề quá vậy." Hoseok sốt ruột, đang đến khúc hay mà thằng này cứ chần chừ, ngần ngừ là sao.

Tất cả các thành viên đều đồng loạt chuyển chế độ bà tám. Bình thường hiếm khi thấy bọn họ có tiếng nói chung trong cùng một chủ đề như thế này

"Để xem nào, là một thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu..." Đọc đến đây, Namjoon cảm giác như mắc cục xương rất to trong cổ họng, gương mặt nam tính nhăn nhúm như đít khỉ, chân mày vặn xoắn cả vào nhau. "Kim Taehyung."

"..."

Có một khoảng không u uất tịch mịch bao trùm lên nơi đây, đặc biệt là người đẹp trai nhất thế giới nào đó.

Tiếng cười đầu tiên vang lên là của Min Yoongi. Anh làm sao có thể bỏ qua cơ hội hoàn hảo để cười nhạo thằng nhóc láo toét này được. Yoongi từ trên ghế lăn xuống đất, cười đến mức dạ dày quặn đau vì co rút.

Những người khác đều cố gắng nín môi nhịn xuống quay mặt đi nơi khác trước cái nồi áp suất Kim Taehyung - có thể phun trào bất cứ lúc nào.

Taehyung nghiến răng nghiến lợi lườm con mèo kiêu ngạo. 

Anh cười đi! Cho anh cười thoải mái, để xem đêm nay ai mới là người cười sau cùng!

Mình cứ hứa ngược hứa xuôi xong rồi cứ lại thất hứa vì ôn thi không hiệu suất TT Xin lỗi mọi người nhiều lắm vì không thể ra chương đều.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net