6.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

                 

"Em đến đây làm gì?"


"Em đến thăm anh. Hơn 2 tháng rồi không gặp anh biết em nhớ anh thế nào không?"

Hwang Mihi cười yểu điệu vòng tay ôm thắt lưng cậu, Taehyung điềm tĩnh để cô nàng ôm mình, bản thân hoàn toàn đặt tâm trí nơi con người nhỏ bé vẫn còn ngủ im lìm trên giường. Cậu kéo tay Mihi khỏi eo mình bình thản nhấc môi.

"Tôi phải đến công ty rồi. Hôm khác em đến đi. Tôi xin lỗi"

"K...hông..g sao. Anh nhớ đến thăm em đấy"

"Sẽ đến."

Hwang Mihi bậm môi đưa cánh tay thon thả vuốt ngược những loạn tóc màu đỏ thẩm quyến rũ, ánh mắt trở nên sắc bén khôn lường, biết bao tên Alpha, Beta thậm chí mấy cô Omega nữ cũng đều phải ngó lại mê mẫn với diện mạo quá đỗi tuyệt mỹ thuộc về nàng. Hoa sữa, cơ thể Taehyung thoang thoảng mùi chất dẫn dụ của hoa sữa mặc dù không đậm lắm, nhưng khi cô nàng đã được thưởng thức thứ mùi đặc trưng quen thuộc này suốt một thời gian dài thì nhận ra nó là điều vô cùng dễ dàng.

"Min Yoongi"


.
.
.

Cơ thể đau nhức như muốn rã ra thành trăm mảnh, Yoongi cảm giác như cả đầu ngón tay cũng không nhấc lên nổi cổ họng khô khốc đau rát, nơi tối mật như vừa được may lại sau khi bị làm cho rách ra khó chịu đến run rẩy đầu óc.

"Anh không sao chứ?"


Sau một câu hỏi hết sức là 'có duyên' Taehyung được nhận combo chục cái liếc sắc lẹm từ Yoongi, xem kìa mèo con đang xù lông đấy! Cúi xuống đem cái hôn dáng lên bả vai người lớn hơn, cậu ôn nhu ôm trọn thân thể mềm yếu của anh nhấc bổng lên. Di chuyển đột ngột khiến Yoongi cau mày vì đau theo phản xạ vòng tay ôm cổ tên nhóc to xác trước mắt, lại một cái hôn lên môi rồi xương quai xanh, Taehyung hạnh phúc đến độ cười tích mắt lộ rõ nét thõa mãn.

"Anh đã ngủ gần 1 ngày rồi đấy mèo nhỏ. Có đói không?"

"Ai là mèo nhỏ? Mau thả tôi xuống, tôi còn phải về nhà và đến trường."


"Em xin cho anh nghỉ trong 3 ngày tới rồi không cần phải lo"


"Ai cho phép cậu tự tiện như vậy hả?"

"Anh mệt thì ngủ thêm đi."

Yoongi phồng má cắn xương quai hàm của kẻ đang mải miết lộng phá khắp cổ mình, Taehyung nhu hòa hôn lên chóp mũi nhỏ xinh rồi lại đặt anh xuống giường phủ chăn, có lẽ vì quá mệt mỏi Yoongi thôi phản kháng và nhanh chóng chìm vào giấc ngủ ngay sau đó. Taehyung tự pha cho mình một li cafe ít sữa đem sự tỉnh táo đến bên mình dù cậu chẳng hề có thiện cảm với loại đồ uống đắng ngắt này, làn khói nong nóng khiến da mặt cậu ửng đỏ thoải mái một cách khó diễn tả.


Cậu dạo quanh khu vườn nơi thông qua cánh cửa kính có thể thấy chiếc giường Yoongi đang yên giấc, gần đây Taehyung bắt đầu trồng hoa sữa mặc dù nó có thể quá nồng và gây dị ứng hay nghẹt mũi nhưng cậu sớm đã phát nghiện thứ mùi hết sức ngọt ngào này, có một số kiểu so sánh: mùi của hoa sữa tựa như dùng cả li sữa tươi tạt vào mặt vậy! Thơm thì chắc chắn rất thơm, cả khi khiến con người ta nghiện ngập cũng không ngoài khả năng của loài hoa này. Hoa sữa là tinh tức dẫn dụ không hề phổ biến, nó rất hiếm đối với các Omega nữ hay nam vì mùi hương của hoa sữa rất mạnh và nếu ai không bị hấp dẫn thì tên đó chính là một kẻ liệt dương, một số mùi chất dẫn dụ thường xuất hiện nhiều như Rose, Ixora, Dendrobium, Lantana, calla lily...chúng có những cái tên hay nhưng chẳng có loài nào ngoài Rose đủ để hấp dẫn cánh Alpha một cách mạnh mẽ bằng mùi hương như hoa sữa cả.

Taehyung cảm thấy bản thân may mắn khi tìm được Yoongi, sỡ hữu tinh tức dẫn dụ hiếm có của anh, với một kẻ chẳng bao giờ hứng thú với những omega nữ, nghe có vẻ kì lạ đối với một alpha bình thường như cậu, nhưng Yoongi chính là người đầu tiên khiến Kim Taehyung điên cuồng và mất kiểm soát. Đem vào nhà một chậu hoa sữa nhỏ cậu nhấc cao khóe môi đặt vật trong tay lên tủ đầu giường, lấy dây chun cột lại mớ tóc mái lòa xòa khiến Yoongi khẽ nhăn mày vì nhột, anh ngủ rất say trông bình yên hơn lúc thức rất nhiều, nói sao nhỉ? Hoàng tử ngủ trong rừng chăng? Không...là thiên thần đấy chứ! Gió thoang thoảng làm rung rinh chổm tóc ngộ nghĩnh trên đầu anh. Taehyung chưa từng có tư tưởng kì thị Omega nam dù chỉ một lần, cậu cũng có đứa em trai cùng tính hướng với anh và việc họ được sinh ra trên đời chẳng có gì là sai cả!


Phòng trừ lúc anh thức dậy sẽ bị đói, Taehyung vui vẻ xuống nhà bếp.

Xem nào...Taehyung lật qua lật lại mấy trang sách dạy nấu ăn, thỉnh thoảng nhìn nhìn qua một vài thứ nguyên liệu trong tủ lạnh xem có thiếu thứ gì không, mang chiếc tạp dề màu đen cậu hồ hởi cột lên chổm tóc giống Yoongi rồi bắt tay vào công việc nấu nướng dù cho cả năm cậu chẳng quá hai lần chạm vào căn bếp.


Yoongi tỉnh dậy lần thứ hai trong cái nắng không quá chói chang, bầu trời trong xanh sau một đêm giông bão như được rửa trôi hết mọi bụi bẫn, ngốc đầu khỏi chiếc nệm êm ái anh mùi mẫn xoa xoa thắt eo đau nhứt. Định bụng bước xuống sàn kiếm bộ đồ nào đó khoác vào người nhưng chỉ chưa đầy ba bước chân anh đã khuỵa xuống phát ra tiếng rầm lớn truyền đến dưới nhà đánh động con người đang chăm chú nấu nướng kia, Yoongi nghe tiếng bước chân bồm bộp vang lên khắp cầu thang cánh cửa nhanh chóng mở toang để lộ một Kim Taehyung vẻ mặt vạn phần ôn nhu chạy vào với chổm tóc nhỏ lơ quơ trên đầu...Sau một tràng câu hỏi thăm cậu bế sốc anh lên lần thứ hai trong ngày vào nhà tắm.


Yoongi bất ngờ chới với cú vào đầu Taehyung mấy cái rõ đau, cánh môi hồng nhuận thầm cong lên nghịch nghịch chổm tóc đáng yêu của cậu, sau một hồi vật lộn trong nhà tắm anh cũng có thể cùng cậu xuống phòng bếp dùng bữa trưa.

"Cậu thích hoa sữa à?"

"Không..."

Yoongi thoáng nhăn mày, hơi hơi ủy khuất sau khi nghe câu trả lời của người nhỏ hơn.

"Vậy trồng nhiều hoa sữa thế làm gì?"

"Em không thích hoa sữa, em trồng chúng vì chưa tìm được thuốc giải bệnh."


"...cậu bị bệnh gì à?"



"Nghiện anh."

Ai đó vừa đỏ mặt thì phải.

"Tôi không thích cậu..."

Chổm tóc hướng thẳng lên trời tựa như cây ăng- ten ngộ nghĩnh bay bay trong gió.

"...tôi thích chổm tóc trên đầu của Kim Taehyung."

ENG CHAP

:")

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net