Chap 58 -|H|-

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đây đây đây. Chap H ra lò nè.
(((o(*゚▽゚*)o))
Sa không chắc rằng nó hay đâu. Phải thông báo trước như thế, sợ làm mọi người thất vọng.

Ai chưa đủ tuổi thì click back bằng nút mũi tên góc trái màn hình nhé.
Nhưng nói thì vậy thôi, chứ ai mà click back là Sa hơi bị buồn luôn ó. ಥ_ಥ
________

"Ba mẹ đi đây. Ở nhà VUI VẺ nha con trai." Bà Min tay cầm vali chứa những món đồ cần thiết cho chuyến đi. Trên tay ba Min cũng có một cái, to hơn vali của mẹ Min một tẹo, trông cứ như đồ đôi ấy. Cả hai đang đứng trong sân vườn nhà mình, chuẩn bị lên xe.

Yoongi không hiểu vì sao bà lại nhấn mạnh từ vui vẻ như vậy. Nhưng cũng không để tâm cho lắm, lắc đầu bỏ qua.

"Vâng, con sẽ ở nhà vui vẻ..." Cậu trong đầu khẽ thở dài một hơi. Tại sao lại phải cho mấy người kia ở cùng chứ?! Đã thế còn cho người làm nghỉ hết chứ lị. Bộ ở nhà sẽ làm gì bí mật, không cho người khác biết hả?
Hay là... Không muốn bị làm phiền?

"Mà sao mấy đứa nó chưa đến nữa? Gần tám giờ rồi này." Ba Min nhìn cái đồng hồ Rolex trên tay, quay qua mẹ Min đứng kế bên đang dặn dò con trai đủ kiểu, hỏi.

"Lát nữa các anh ấy sẽ tới. Ba mẹ cứ đi đi. Đi thong thả nhé!"
Yoongi cũng nhìn vào màn hình điện thoại, cảm thấy mấy cái người kia sao lâu thế. Nhưng dù vậy, biểu cảm bên ngoài vẫn chỉ gói gọn trong hai từ 'thờ ơ'.
"À mà, nhớ mua quà cho con nha~"

[Tác giả: Í ẹ. Anh mong chờ quá nhỉ?
Nam phụ xuyên vào nam chính họ Min trên Yoongi có nick name là Swag: Làm gì có! Chỉ là nếu lâu quá thì anh khoá cửa, khỏi cho họ vào thôi.
Tác giả: Thiệt hong? Em là em nghi lắm đóa. ( ̄▽ ̄)
Nam phụ xuyên vào nam chính họ Min trên Yoongi có nick name là Swag: ...]

"Được rồi. Vậy bọn ta đi đây. Tạm biệt con trai." Ông Min đi đến, xoa xoa đầu Yoongi một cái rồi cùng với vợ mình tay trong tay tiến về phía con xế hộp có giá trên trời của mình, mở cửa ghế phó lái để bà ngồi vào trước, còn mình thì vòng ra bên kia, cũng mở cửa rồi bước vào.
Chiếc xe lăn bánh trong đêm tối tĩnh mịch...
Xàm ó! Chưa tám giờ mà tối cái gì?!
.

Yoongi trở vào trong nhà, đi đến phòng khách. Trong lúc đợi những người kia tới, cứ ngồi xem TV một chút cũng được.

Vừa đặt mông xuống sofa êm ái, tiếng chuông cửa lại vang lên một cách vô duyên. Cậu đành phải đứng lên lần nữa, chạy ra đón họ vào.

Cửa vừa mở, cả sáu khuôn mặt đẹp trai lai láng của các nam chính liền đập vào trong mắt của Min Yoongi, làm cậu muốn đưa tay che lại.
Lại là hào quang nam chính trong truyền thuyết! Mặc sơ mi với áo thun thôi mà, có cần phải đẹp đến thế không?

"Xin lỗi em nhé. Do mấy đứa nhỏ chuẩn bị hơi lâu nên đến trễ. Làm phiền em rồi." Kim Seokjin dẫn đầu đám anh em nhà mình bắt đầu tiến vào, trên tay anh cầm một cái balo khá to, mang màu hồng phấn có in hình một bé cừu là nhân vật hoạt hình nào đó, Yoongi cũng không nhớ rõ.

Cậu quay người, bước trở lại vào sãnh dưới của nhà mình, dẫn đường cho lục thiếu lên lầu, nơi chứa phòng của mỗi người.

"Nhà to nên mỗi người một phòng, khỏi lo chật chội." Yoongi dẫn họ lên lầu hai, mở ra một cánh cửa rồi bước vào. 

"Seokjin, anh ở phòng này."
"Bên phải là của Namjoon, còn bên trái là của Jimin."
"Mấy phòng đối diện thì những người còn lại cứ chia nhau mà dùng."
Yoongi hướng dẫn cho họ xong, quay người xuống lầu dưới, muốn về phòng mình.

"Khoan đã Yoongi!" Kim Taehyung đang load lại thông tin, sau đó gọi Yoongi đợi một lát.

"Anh cứ tưởng tụi mình ngủ cùng với nhau chứ!" Hắn ngơ ngác, có chút không hiểu.
Tại sao lại chia phòng ra để ngủ kia chứ?! Vợ chồng không phải luôn ngủ chung sao?

[Ụa, ai là vợ anh cơ???]

"..." Anh đang nói gì vậy? Ngủ cùng nhau?

"Tại sao phải ngủ cùng nhau?" Yoongi cứ tưởng là mình nghe nhầm, hỏi lại.

"..." Cả sáu nam chính cũng hong biết trả lời ra sao, đều im lặng.

"Các anh kiểm tra phòng xem có đuợc chưa. Có chuyện gì thì nói với em." Cậu lần nữa quay người lại, tiếp tục với mục đích ban nay của mình- trở về phòng.

Chắc là có hơi nóng vội nhỉ?-Mấy cái người nào đó nghĩ.

***

Yoongi trở về phòng của mình, ngả người nằm trên giường. 
Đang trong lúc lim dim muốn ngủ, lại nghe tiếng gõ cửa.

"Ai đó?" Yoongi vẫn tư thế nằm trên giường như vậy, cơ thể quay qua bên khuất tầm nhìn với cánh cửa, lên tiếng hỏi.

"Là anh, Park Jimin đây."

"... Vào đi." Cậu khẽ nhắm lại hai mắt, cho phép người kia bước vào.

Có điều, không chỉ có một người, mà có tận ba người lần lượt vào trong phòng. Im im lặng lặng, cố ý không để Yoongi biết.

"Có chuyện g--" Yoongi vừa quay đầu ngồi dậy, chưa kịp hỏi lý do vì sao y tới đây, đã bị dọa cho một trận giật mình.

"Các anh tới đây có chuyện gì sao? Phòng không được tốt?" Yoongi đứng lên, hai mắt mèo không hề rời khỏi cả ba cái người trước mặt, hỏi. Trong lòng không hiểu sao có dự cảm không lành.

"Không, phòng rất tốt. Có chuyện cần nói với em thôi." Jeon Jungkook cong đôi mắt, phát ra tia nguy hiểm. Vừa nói vừa tiến về phía cậu.

"... Chuyện gì?" Yoongi bất giác lùi về sau vài bước, lưng lại đụng trúng thành giường.
Trong lòng Yoongi đang hoang mang cực kỳ.

"Hồi nãy anh đã nhắn những gì trong lúc tìm em, em còn nhớ không?" Jimin cười một cái, cùng với Seokjin  bước về phía giường của cậu.

Jungkook đưa tay túm lấy con mèo nào đó đang cong đuôi chuẩn bị tẩu thoát, kìm chặt trong lồng ngực mình. Jimin cũng đứng trước cậu, tay đưa ra miết nhẹ bên sườn mặt đối phương.

Yoongi đang bị kèm chặt bởi vòng vây ba người, tên nào cũng cao hơn cậu cả một cái đầu. Lòng không tránh khỏi khỏi rét run.

"... Anh nhắn cái gì?" Yoongi cố tránh né những ánh nhìn như sói đói của ba người, có hơi sợ mà hỏi. Trong đầu  lại quên mất đây là phòng của mình, sao không lấy đó làm lí do đuổi khách.

"Em thực sự không nhớ sao?" Jimin áp môi mình vào cần cổ trắng ngần của Yoongi, khẽ vươn đầu lưỡi ra, liếm một cái.

"Uhm.." Cậu cảm nhận được có cái gì đó ươn ướt vừa chạm vào cổ mình, bất giác nghiêng đầu rên nhỏ một tiếng. Điều này thành công khiến bọn họ càng muốn được trêu ghẹo cậu.

"Vậy, để anh nhắc cho em nhớ nhé!" Park Jimin rê lưỡi đến vành tai nhạy cảm của Yoongi, day cắn một hồi, làm cho nó ửng đỏ.

Kim Seokjin ngồi trên giường, hai mắt chú tâm quan sát từng cử chỉ của mèo nhỏ, trong người cảm thấy nhiệt độ như đang tăng lên vậy.
.

Jungkook từ đằng sau, hai tay giữ chặt hai chi trước của mèo Min, tránh cho cậu cựa quậy. Môi thì chạm lên phần gáy của Yoongi, hôn dọc xuống.

"Đừng mà... Ah~" Đang muốn bảo hai người họ mau ngưng lại, âm thanh phát ra từ cuống họng không hiểu sao lại cao hơn mọi khi, lọt vào tai thỏ và mèo chỉ như đang mời gọi vậy.

Jimin nhắm ngay môi của cậu, ôn nhu hôn xuống. Nhưng đuợc một lúc, nụ hôn đấy càng trở nên cuồng nhiệt hơn. Phát ra những tiếng chóp chép đỏ mặt do môi lưỡi giao nhau, cùng với đó là những âm thanh vụn vặt nơi khoé môi của Yoongi.

Đến khi cảm nhận được người nhỏ hơn đang xụi lơ trong lòng mình, y mới buông tha cho hai cánh môi bị dằn vặt tới sưng đỏ của cậu.

"Anh nhắc lại cho em nhớ này, cái anh nhắn là: Nếu tìm được em, sẽ đè em ra hôn, còn là hôn đến ngạt thở đấy." Park Jimin cong hai mắt, nhìn cái người trước mặt vừa bị mình hôn đến nhũn cả chân tay.

Min Yoongi hai mắt mơ màng, miệng hé mở, cố gắng gom từng ngụm khí cho mình. Cả cơ thể nhỏ nhắn cứ thế bị chèn giữa Jungkook và Jimin.

Những lời y nói ra, căn bản không có lấy một chữ lọt vào tai cậu. Tâm trạng đâu mà nghe mấy cái này cơ chứ?!

Thở cho đã xong, Yoongi bặm môi, giương đôi mắt lấp lánh ánh nước về phía y, nói: Các anh ăn hiếp em.

Tưởng sẽ được ba cái trên kia buông tha vì nhìn thấy bộ dạng yếu đuối của cậu. Ai ngờ Jungkook phía sau bất ngờ đưa tay ngắt mạnh một cái ngay đầu nhũ, làm Yoongi rên lớn.

"Sau này bọn anh còn ăn hiếp em dài dài. Tập làm quen đi nhé!" Anh gục đầu xuống vai cậu, giọng điệu đầy phóng khoáng cứ thế tuôn ra. Tay vẫn tiếp tục chơi đùa với nhũ hoa trước ngực Yoongi, lâu lâu lại như cố ý mà ấn xuống.

"Ah~ Đừng mà... Uhmm." Khoái cảm bất ngờ ập đến làm cậu chưa kịp phòng bị, miệng không cố ý cứ phát ra những âm thanh câu nhân.

Jimin nhận thấy phía bên dưới của cậu có thứ đang nhô lên sau lớp quần short dài qua đùi, tạo nên một túp lều bé bé xinh xinh, liền đưa tay nhanh chóng lột phăng cái quần ra, ném nó trên đất, chỉ chừa lại mỗi cái underwear màu đen.

Tội cho cái quần ấy...

Cảm nhận được sự lạnh lẽo phía dưới, Yoongi bất giác rùng mình. Hai mắt cậu mở to hết cỡ nhìn Jimin.

"Anh--" Yoongi là chưa kịp nói hết câu, đã bị Jungkook đằng sau xé rách luôn cái áo thun trắng trên người.

Cậu hiểu mình đang trong hoàn cảnh gì, lấy hết sức lực còn lại để cự tuyệt cả hai.

Nhưng sức của Yoongi làm sao có thể chống lại thỏ cơ bắp và mèo sicula đầy mình như này. Vừa vùng vẫy một tẹo đã bị kìm chặt lần nữa.
Và lần này, thực sự không còn đường thoát nữa rồi!

#

Yoongi bị Jungkook đè ở trên giường, run rẩy cảm nhận lưỡi của anh đang du lịch trên phần trước ngực của mình, lại bị Jungkook liếm mút nhũ hoa, cứ thế ngửa cổ rên rỉ.

Park Jimin bắt đầu đưa tay, lần mò xuống vật nhỏ đang nhô lên sau lớp underwear, khẽ cúi người, liếm nhẹ lên đấy.

"Ahh... Jimin ah, đừng... liếm nữa mà~" Yoongi co quắp hai chân, tay đưa lên miệng cố giấu đi những tiếng rên rỉ xấu hổ của mình, lại bị Jungkook cắn cho một phát ở ngực, không kìm được mà hét lên.

"Để xem hôm nay em trốn khỏi bọn anh được không nhé." Anh lại chuyển đến hai cánh môi đang hé mở để rên rỉ của cậu, nhẹ nhàng luồn lưỡi vào bên trong, quấn lấy chiếc lưỡi thẹn thùng kia, từng chút lấy đi hết mật ngọt trong khoang miệng đối phương.

Park Jimin tranh thủ lúc Yoongi còn đang lơ là, lột nốt mảnh vải cuối cùng trên người cậu. Sau đó lại cho cả dương vật của cậu vào miệng, ra sức phun ra nuốt vào.

Yoongi rùng mình một cái, hai mắt di chuyển xuống người đang vùi đầu giữa hai chân mình, đưa tay bịt lại miệng.

"Jimin ahh, mau nhả r-- Uhm ahhh!" Yoongi đang muốn dùng lời nói để ngăn y lại, bị Jimin đưa đầu lưỡi chạm vào ngay lỗ nhỏ trên đỉnh quy đầu, không thể nhịn được mà phát ra tiếng rên còn to hơn ban nãy.
--

Kim Seokjin nhìn một màn 3p đang diễn ra trước mắt, trong lòng bắt đầu ngứa ngáy khó chịu. Anh đưa tay xuống, kéo khoá quần, moi ra dương vật đã dựng đứng nãy giờ, muốn tuốt súng cho đỡ cương.

Ai ngờ, ở phía bên kia, Yoongi đã bị lật úp người nằm trên giường, lí trí đã sớm bị đánh tan bởi hai người nọ, hai mắt mơ màng phủ đầy hơi sắc tình dục, nhìn về phía cuối giường, nơi Seokjin đang chật vật tuốt tuốt cậu em của mình.

Cậu bò dậy, hai chân run run, cố lê cơ thể đã chi chít những vết hôn cắn đủ màu hồng, đỏ, tím của mình đến trước anh, đưa tay giành lấy cự vật to lớn nóng hổi của đối phương, giọng nói còn mang theo giọng mũi thỏ thẻ: Để em giúp anh.
Ngay sau đó, dưới ánh nhìn kinh ngạc của cả ba, cậu bắt chước theo Jimin, bắt đầu cho cả vật to lớn kia vào miệng.

#

Yoongi cố gắng để hết chiều dài của dương vật vào miệng. Nhưng vì nó quá lớn, cả về bề ngang và dọc đều khủng như nhau, cho nên cậu chỉ có thể nuốt được hai phần ba chiều dài của tiểu Seokjin, cố dùng sức liếm mút, phần còn lại thì dùng hai tay xoa nắn, chăm sóc cả hai viên ngọc phía dưới cho anh.

Đang còn mải mê với công việc của mình, Yoongi giật bắn mình khi cảm nhận được có dị vật ở bên sau mông. Cậu dừng lại động tác, dùng sức ngoảnh đầu ra sau, lại thấy Jeon Jungkook đang đưa ngón tay thon dài của mình vào hậu huyệt của cậu.

"Uhm~ trướng quá Jungkook ahh..." Yoongi bất giác cong eo, nâng mông lên, sao cho tay của anh vừa vặn tiến sâu vào trong mình.

Đang thở dốc vì khoái cảm bởi tay của Jungkook đem tới, cằm lại bị Seokjin nắm lấy, ép cậu phải ngẩng mặt lên để nhìn anh.

"Em còn chưa khẩu dâm xong cho anh mà, Yoongi. Mau tiếp tục nào."
Kim Seokjin đưa tay miết lên môi dưới của cậu, hơi thở nặng nhọc, hỏi.

Nghe anh nhắc nhở, Min Yoongi lại lần nữa vùi đầu vào hai chân Seokjin, há miệng ngậm vào cự vật đã bị liếm ướt trước đó.

"Ngoan lắm Yoongi..." Seokjin ngửa đầu ra sau, hơi thở lại trở nên dồn dập, đưa tay vò loạn mái đầu của cậu.

Ở phía sau, Jungkook và Jimin cùng nhau để ngón tay của mình vào hậu huyệt của Yoongi mà đâm chọt. Chẳng mấy chốc đã có bốn ngón tay vừa vặn nằm trong lỗ nhỏ.

Sau một khoảng thời gian dài được phục vụ 'nhiệt tình' bởi mèo Min, Seokjin sắp đạt đến cao trào, đưa tay ấn đầu của cậu vào giữa hai đùi mình, muốn cậu nuốt sâu hơn.

Yoongi nhắm chặt hai mắt, mông có hơi run, cậu sắp lại bắn lần nữa.

Yoongi cố tình lùi ra sau một chút để ngón tay của Jimin và Jungkook có thể đẩy sâu vào hơn nữa. Hai người ở sau cũng hiểu ý của mèo nhỏ, ngón tay lại tiếp tục đâm rút kịch liệt.

Hai cái miệng trên dưới của Yoongi đều bị cho ăn đủ, ngay lập tức, vật nhỏ giữa hai chân giật nhẹ một cái, sau đó phun ra một cỗ dịch trắng, là lần hai.

Trước khi ngả người còn không quên mút mạnh vật cương cứng của Seokjin trong miệng mình, làm anh bất ngờ không kịp phòng bị, bắn ra ngay trong miệng mèo Min. Hai người phía sau cũng theo đó rút tay ra.

Yoongi bị sặc do nuốt hết số tinh dịch kia của anh, ho khan một hồi rồi gục mặt thở dốc.

(CÒN TIẾP)

=========
END Chap


Cảm ơn mọi người đã xem chap mới nhất của TLNPDTS.



Má ơi nó dài!
Hơn hai ngàn chữ...
*Rụng tay :(
Còn có chap sau nữa, lúc đấy mới gọi là mlem mlem:)))

Tác giả có lời muốn nói: Lần đầu viết cảnh H 4P(cũng chưa tính là H hẳn hoi), sai sót nhiều lắm, mong mọi người thông cảm và bỏ qua.

Chap này tặng các bạn:
JK-YG_9793
iamhuyenmy
kimchi931993
NguynPhm393
QuangL648
lovedanmeihihi
BTSARMY02192004
Hyy_yy_yyy
Jeonjungyoontaehan
JungKookontop97
Lpnghi
MaiLe4201
ThuTrn957
vy27092006124
Cảm ơn mọi người đã theo dõi và ủng hộ cho truyện.
Đọc vui vẻ nhé^^

#Love

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net