Giải thích(2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Phần 6
Đến trường và gặp các anh là nhiệm vụ hôm đấy của Suga. Anh đã phải nuốt danh dự của mình vào trong và đóng vai một Min Yoongi lắm mồm và chỉ biết đến các anh. Khi bị cả trường sỉ nhục, Suga thực sự đã muốn chạy đến và đấm mỗi thằng một phát vỡ mũi. Nhưng nhờ giọng nói thì thầm phát ra từ tai nghe mà Suga đã phải bình tĩnh lại và tiếp tục diễn vai diễn của mình.
Shiro: Min Suga, mày phải nhịn. Bây giờ mày là Min Yoongi, ok? Tao biết mày muốn đấm chúng nó lắm, tao cũng thế, nhưng mà ta phải nhịn. Vì tương lai.
Khi bị Namjoon tát, Yoongi đã lẩm bẩm điều gì đó. Và đó chính là lời thì thầm của Suga với Shiro.
Suga: Ê Shi, tao muốn tát vỡ mỏ thằng đó quá.
Shiro: Andueeeeeeeeee.
Suga: Vậy giờ phải làm gì đây??? (hét trong thầm lặng).
Shiro:(giọng chắc nịch) Khóc đi!
Suga: Há???
Shiro: Khóc đi, làm bù lu bù loa lên. Xong nhắc lại điều tao nói.
Suga: Mày có chắc không???
Shiro: Chắc. Nó có trong quyển truyện mà.
Suga: Ư~~~~~

Shiro: Tao biết mày đang băn khoăn và cảm thấy ba chấm. Nhưng mà mày phải hoàn thành vai diễn, vì mục đích báo thù của chúng ta.
Suga: A biết rồi, tao sẽ diễn.
Shiro: Có thế chứ.
Và mọi việc cứ tiếp tục như vậy.
Chàng trai tóc trắng cười lăn lộn ở bãi cỏ không ai khác chính là Shiro, việc cậu xin nhập học cũng là một phần trong kế hoạch. Tuy nhiên không phải vào học ngay mà là một tuần sau, khi khâu chuẩn bị đã hoàn tất.
Phần 7
Cái con người đứng nói chuyện với Yoongi tức Suga chính là Shiro. Cậu đã xin phép hiệu trưởng cho đi thăm trường và đã chứng kiến tất cả mọi việc. Suga và Shiro là bạn thân từ nhỏ, tình bạn của họ vô cùng sâu sắc. Chính vì thế mà khi Suga bị bắt nạt, Shiro đã rất tức giận. Chỉ bị đấm thôi thì chả vấn đề gì vì khi ở thế giới cũ, việc ăn đấm là chuyện thường ngày. Nhưng hiện tại, Suga không chỉ bị ăn đấm mà còn bị đổ oan, việc này khiến Shiro nhớ lại quá khứ của mình nên không khỏi tức giận. Quá khứ của Shiro,sau này biết.
Phần 8
Vào buổi chiều, lúc vào lớp, Suga đã để ý thấy xô rác ấy. Tuy nhiên, anh lại không gỡ nó xuống mà cố tình để nó rơi vào đầu mình. Anh muốn xem thử cái lớp học mà thân chủ học bao lâu nay như thế nào. Và khi hứng chịu tất cả những gì đã xảy ra, trong anh chỉ có cái suy nghĩ: "Một lũ rác rưởi."
Khi Suga gọi Shiro- người đã về từ lúc đầu chiều đến đón, anh đã phải chịu đựng cái những nhìn coi thường, khinh bỉ và xét nét của người qua đường.
Suga's pov
Đây là lần đầu tiên ta bị sỉ nhục thế này. Các ngươi hãy nhớ đấy.
End Suga's pov
Vào ngày hôm sau, người đón Suga ở trường chính là Shiro. Thực chất thì Suga tính nhờ người khác cơ nhưng lại chả quen ai cả. Vì thế mà đành phải nhờ Shiro diễn cùng.  Chiếc xe ô tô sang trọng ấy là từ việc nhiệm vụ đã hoàn thành được một phần nên có. Trong lúc ấy, khi bị cả trường nói này nói nọ, giữa hai người đã có một cuộc nói chuyện thì thầm. Cuộc nói chuyện ấy như sau
Shiro: Mày nghe gì chưa, chúng nó bảo tao đẹp trai kìa.
Suga: Đó là vì mày đang đeo bịt mặt thôi. Thử gỡ cái bịt mặt ra đi xem chúng nó còn bảo mày đẹp trai không.
Shiro:... Mà nhìn bọn nam chính kìa, thảm hại vãi~~~ Em nữ chính đâu rồi???
Suga: Về rồi.
Shiro: Vậy có cần tao thêm dầu vào lửa không? Nhìn cái đám này như muốn bùng cháy lắm rồi á.
Suga: Làm đi.
Và ngày hôm đó đã trôi qua như vậy. Và phần 9 cũng trôi qua như thế. Việc Shiro gọi cho Suga vào lúc tại quán bar FIRE cũng là một phần của kế hoạch. Cả việc Yoongi không xuất hiện trên trường học một tuần sau đấy nữa.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Mọi người còn phần nào chưa hiểu, cứ comment, tui sẽ giải thích. Chứ viết thế này lười quá.
Enjoy~~~~



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net