Phần 14

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tại trường Bit Hit, 6 giờ 35 phút.
Như thường lệ, học sinh trường Bit Hit lại đứng chắn kín cổng, chờ đợi idol của lòng mình đến và mong chờ một điều gì đấy mới mẻ, khác biệt. Mọi người đều trò chuyện với nhau một cách vui vẻ, nhưng nội dung của cuộc trò chuyện đấy đều liên
quan đến một người- cậu thanh niên nổi tiếng xuất hiện trên mạng từ bữa tiệc tối qua và báo sáng hôm nay. Họ kể cho nhau nghe những điều họ biết được về cậu thanh niên đó từ trước tới giờ kèm theo đó có những lời khinh bỉ, coi thường, bênh vực, ganh tị và ngưỡng mộ.
Vụ việc về cậu thanh niên ấy vẫn được bàn tán rộn ràng cho đến khi ở cổng trường xuất hiện hàng loạt các loại ô tô phiên bản giới hạn. Chủ nhân của chúng không ai khác chính là idol của cả trường. BTS. Họ đã nhuộm lại mái tóc trở thành màu đen như mọi ngày. Bộ đồng phục của trường cũng không thể khiến cho vẻ đẹp trai và sang trọng của họ giảm nhiệt.
HS 1: Aaaaaaa, là BTS kìa.
HS 2: Idol của lòng em
HS 3: Jimin à, khiêu gợi quá.
HS 4: A Kim Taehyung. A cái thần thái. ĐM cái thần thái.
HS 5: Hoseok đừng cười nữa, đừng làm con tim của tuôi tổn thương nữa.
HS 6: Jin oppa, hường kìa cute quá đi.
HS 7: Kim Namjoon, cằm nhô ra kìa hài quá đi.
HS 8: Jungkook oppa...
Jungkook: Em không phải oppa của chị đâu. Đừng gọi em là oppa.

Và khi giọng nói ấy vang lên chặn đứng câu định nói tiếp theo của cô gái vừa phát ngôn, cả trường ngay lập tức phát ra tiếng cười khúc khích chê cười con người vừa bị phũ lúc nãy nhưng không dám rầm rộ lên vì sợ uy lực của vị hội trưởng đáng kính. Nhưng rồi lại nháo nhào cả lên khi một người con gái xuất hiện từ chiếc xe màu đỏ như máu. Đó là Kang Sinju.
HS 9: Thiên thần của lòng tao, Kang Sinju.
HS 10: Mày thấy không? Thấy sự quyến rũ của em ấy không?
Sinju nghe được những lời ngon ngọt ấy thì thấy sướng rơn cả người. Nhưng lại tự dặn bản thân phải giữ vững vẻ đẹp tiểu bạch thỏ cố gắng xây dựng bao lâu. Vì thế chỉ lặng lẽ cúi đầu một cái và cười nhẹ. Việc làm này khiến cả trường hét ầm lên.
HS 11: Bay thấy không thấy tiểu bạch thỏ trong truyền thuyết chưa????
HS 12: Dịu dàng như thế, ngọt ngào như thế, đáng yêu như thế nên các anh mới yêu, thấy không?
HS 13: Chúng ta phải tu luyện ngàn năm như thế thì may ra mới có cơ hiểu không?
HS 14: Mày điên à? Mày có tu triệu năm nữa cũng éo có cơ với mấy anh đâu. Im đê đồ ảo tưởng.
Chủ nhân của những lời bàn tán rầm rộ ấy thì vẫn từng bước nhẹ nhàng đi vào trong lớp học. Ả thì vẫn lắng tai nghe những lời khen thưởng của học sinh trong trường dành cho mình. Còn các anh thì không ngừng tìm kiếm hình ảnh nào đó mà bản thân vẫn mong ngóng được gặp trên trường cả một tuần nay. Nhưng kết quả là không thấy. Bỗng nhiên từ cổng trường xuất hiện một chiếc ô tô. Nó không quá nổi, không mang màu sắc chói chang nào cả, cũng không phải là một chiếc xe quý hiếm mang phiên bản giới hạn, mà chỉ là một chiếc xe bình thường có thể nhìn thấy dễ dàng trên khắp đại hàn dân quốc này, tuy nhiên nó lại mang một sức hút kì lạ khiến cả trường, cả các anh và ả đều đồng loạt nhìn vào. Họ đều mong ngóng con người bước ra từ chiếc xe đó. Họ đều hi vọng đó là con người mà họ muốn gặp nhất trong ngày hôm nay- chủ nhân của bữa tiệc gây xôn xao dư luận ngày hôm qua- Min Yoongi. Cánh cửa xe ô tô dần mở ra, mọi người đều nín thở chờ đợi. Không một tiếng nói, tiếng cười, không một tiếng thì thầm, tất cả đều im lặng. Từ chiếc xe ô tô ấy, xuất hiện đầu tiên chính là một giày đắt tiền, nó là phiên bản giới hạn. Mọi người đều nghĩ rằng chủ nhân của đôi giày đắt tiền đó chính là người thanh niên đó. Nhưng khi cả người bước ra, cả trường đều cảm thấy hụt hẫng. Thật ra cậu thanh niên trong chiếc xe ấy chỉ là một cậu học sinh cùng lớp với các anh và ả, cũng là người thường xuyên bắt nạt Yoongi trước đây. Cậu thanh niên vừa bước ra thấy cả trường đều nhìn mình, liền nghĩ rằng liệu có phải nhờ đôi giày đắt tiền mà cậu may mắn có được nhờ người anh họ giàu có của cậu vứt cho khiến cho đời cậu lập tức được lên hương hay không?
Thanh niên's pov
Không lẽ mình sẽ trở thành idol của cả trường nhờ đôi giày này? Vậy thì phải thật thảo mai vào. Nở một nụ cười thân thiện chào buổi sáng sẽ khiến họ có ấn tượng tốt hơn. Phải sang lên
End thanh niên's pov
Thanh niên:(nở một nụ cười toàn răng, răng không là răng) Chào mọi người. Mọi người chờ mình có việc gì hơm?
Nhưng thực chất đời không như là mơ, cậu thanh niên xấu số ấy vừa dứt lời, mọi người liền ngoảnh mặt quay đi. Một vài người còn nhổ nước bọt ra đất thể hiện sự khinh bỉ đến tột cùng. Các anh thì thất vọng, sốt ruột một hồi, chờ đợi một lúc thì người mình mong ngóng vẫn không xuất hiện, liền bước từng bước nặng nề vào lớp.
Còn ả, hiện giờ ả đang cảm thấy ba chấm. Người mình đã cống cho một đống tiền để làm việc giúp mình lại là một tên vừa ảo tưởng, vừa vô dụng thế này. Ả cảm thấy bản thân mình thật không biết chọn người.
*Tùng tùng*
Tiếng trống vào trường bây giờ mới điểm, học sinh trong trường lần lượt bước vào lớp. Khi mọi người đã yên vị hết thì ở phía cổng trường mới xuất hiện một thân ảnh nhỏ bé đang dốc sức chạy vào trường. Dáng chạy của người đó vừa có vẻ cute, vừa nhìn đáng thương hết sức. Không ai khác đó chính là Min Yoongi, hiện tại chính là Min Suga. Con người này hôm qua nói ngầu như thế nhưng thực chất 6 giờ 35 mới lết ra khỏi giường. Từ tốn nhuộm lại mái tóc thành màu đen, thay đồng phục và từng bước chậm bước đến trường. Đang đi ngao du thưởng ngoạn được một hồi thì mới nhận ra là bản thân sắp bị muộn học mới bắt đầu dốc hết sức chạy một mạch đến trường. Đến nơi lại nhận ra bản thân còn nhiệm vụ quan trọng nữa nên liền tuốt lại vẻ đẹp trai, đút tay vào trong túi quần, tiêu soái bước từng bước vào trong trường. Từ cửa sổ các phòng học, học sinh đều ngó đầu ra nhìn. Con người họ mong ngóng cả sáng sớm hôm nay cuối cùng cũng xuất hiện. Không phải là hình ảnh một Min Yoongi đen thui với lớp son nổi bật hằng ngày, không phải là mái tóc đỏ chót ấy, không còn thấy sự lẳng lơ nhõng nhẽo đáng ghét thường thấy. Thay vào đó là một Min Suga trắng sáng, dễ vỡ như mảnh sứ tỏa sáng dưới ánh nắng ấm, mái tóc đen bóng mượt khiến người người ganh tị, thần thái băng lãnh nhưng cuốn hút khó cưỡng. Cả trường đều dõi theo từng bước chân của người con trai ấy. Không một ai nói gì cả, không chê cười, không khinh bỉ, không mắng mỏ cũng không thì thầm chê này chê nọ. Thay vào đó họ chỉ im lặng ngắm nhìn vẻ đẹp phi thường đó, nhìn chằm chằm như thể đó là lần cuối họ được nhìn thấy người con trai ấy.
Từng bước một, cuối cùng Min Suga đã đến được lớp học. Lấy một hơi dài trước khi bước vào lớp, chuẩn bị cho trận chiến sắp tới.
Suga's pov
Haizz, lúc nãy đám học sinh nhìn thấy mình rồi, thể nào chúng nó cũng đặt bẫy. Bữa trước chúng nó đặt bẫy ngu bên mới nhìn thấy cái xô, mà lúc đấy vì bất đắc dĩ nên phải hứng. Mà bây giờ chúng nó khôn hơn, đóng cửa kín mít thế này thì làm sao mà biết cái xô ở chỗ nào mà né? Không lẽ lại hứng lại lần nữa à? Mà thế cũng được, để trốn tiết cũng tốt.
End Suga's pov
Nhẹ nhàng mở cánh cửa lớp, khẽ tưởng tượng sắp có một xô thập cẩm rác thải sắp rơi vào người mình, anh khẽ nhắm mắt lại. Nhưng không có gì cả, không có mùi hôi thối của rác, không có tiếng leng keng khi chạm đất của xô, không có tiếng cười đùa của đám trẻ trâu trong lớp. Chỉ có im lặng và im lặng. Anh từ từ mở mắt ra, rồi khẽ giật mình khi chạm mắt với hàng chục đôi mắt cú vọ đang nhìn chằm chằm vào mình. Cảm thấy khá lúng túng và bối rối vì mọi thứ không như trong suy nghĩ của mình. Anh đứng đấy, đơ một vài giây nhưng rồi nhanh chóng lấy lại sự tỉnh táo, bước từng bước về phía bàn của mình. Cả lớp vẫn dõi theo từng hành động của anh, mắt không rời một giây. Suga từ tốn đặt cặp xuống ghế, kéo ghế ra và từ từ ngồi xuống, rồi lại từ từ úp mặt xuống bàn rồi ngủ.
Thực chất Suga diễn sâu thế thôi nhưng anh đang vô cùng bối rối.
Suga's pov
WTF??? Sao chúng nó nhìn mình như sinh vật lạ thế? Đồng ý là hôm qua mình có hơi deep một chút nhưng mà chúng nó có cần phải phản ứng như thế không?
End Suga's pov.
Thật may mắn cho Suga khi người đầu tiên tỉnh lại trước sự quyến rũ vô hình của anh chính là chủ tịch hội học sinh Jeon Jungkook. Khi đã lấy lại được ý thức, người con trai ấy lập tức lên tiếng, phá vỡ sự im lặng nãy giờ.
Jungkook: Min Yoongi.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net