[Yoonseok] HÌNH THẺ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay là ngày chụp hình thẻ ở trường, ôi trời, hình ở trường chụp là xấu nhất đó, bạn Hoseok của chúng ta cực sợ ngày này. Sau khi chụp xong, cậu đứng bên ngoài chờ đợi lấy hình, năm nay vẫn là ông này chụp, không biết có phải là nhiếp ảnh gia thật không, chụp xấu thật đây, sau khi lấy hình, cậu lại kêu ca, nhét vội vào túi áo rồi về lớp, khi Hoseok đang đi thì từ xa là Min Yoongi,  đàn anh khối trên mà cậu luôn thần thương trộm nhớ, thấy anh, cậu vội vàng ôm lấy túi áo của mình, vờ như không biết, nhanh chân về lớp, nhưng không may là Hoseok nhà mình bị vấp con kiến té, xui thật, cậu vội đứng dậy rồi nhanh chân về lớp.
Còn về Yoongi, lúc thấy bóng dáng bé nhỏ đó, anh chỉ muốn chạy lại nói chuyện với cậu, nhóc đó dễ thương lắm cơ...anh vội đuổi theo, nhưng tại sao cậu lại đi nhanh thê a, lúc thấy cậu bị té, trông rất buồn cười, Yoongi định chạy lại giúp thì cậu đã nhanh chân chạy đi, sao vậy nhỉ? Anh lại gần thì thấy cậu đánh rơi xấp hình thẻ ^0^, anh nhìn nó mà bật cười, hóa ra là như thế..
Hoseok sau khi về lớp, thở hồng hộc về lại chỗ ngồi, cậu mở túi áo ra nhìn thì không thấy xấp hình đâu cả, hoảng hốt chạy đi tìm, cậu sợ lỡ nó rơi vào tay Yoongi thì sao, ôi trời, đây không dám tưởng tượng hình thẻ của mình lại rơi  vào tay của crush như vậy. Nhưng ông trời đâu có công bằng bao giờ, Hoseok buồn bã quay về lớp thì thấy Yoongi đang đứng trước cửa lớp, trên tay cầm đống hình thẻ đó, cậu mếu máo, vội bỏ đi không quay người lại, anh thấy cậu, vội vã đuổi theo. Anh chạy lên trước cậu rồi kéo cậu vào một góc
"Hình của em đánh rơi này"
Hoseok mặt đỏ bừng, không dám nhận
"Em yên tâm, anh chưa có nhìn đâu mà!"
Lúc này cậu vội lấy xấp hình nhưng anh lại giơ đống hình ấy lên cao khiến cậu không thể với tới
"Anh mau trả cho em đi chứ"

"Anh sẽ trả, với một điều kiện"
"Điều kiện gì ạ?"
Anh hôn lên môi cậu, nhẹ nhàng thôi nhưng cũng khiến khuôn mặt cậu muốn nổ tung
"Làm người yêu anh nha! Anh yêu em"
Hoseok ngập ngừng
"Nếu em không đồng ý, xấp hình này...."
Hoseok vội bịt miệng anh bằng nụ hôn phớt, lúc này mặt của cậu có thể đun được một bình nước rồi ấy
"Em....cũng yêu anh"
Ai ngờ hai người lại có thể đến với nhau nhờ một xấp hình thẻ cơ chứ.......
Ps: có một sự thiếu mứt không hề nhẹ :) ́


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net