CHAP 6: "Tao chính là BANG CHỦ MH"

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-  Tớ tên Ong Seongwoo, học lớp 3-4._ Sau khi giúp y, thầy Hwang cùng hai cậu đưa y về lớp. Tới lớp học của y, thầy Hwang cũng nói với DaeHwi: " 3-4 À, DaeHwi em học cùng SeongWoo đấy. SeongWoo em giới bạn ấy vào lớp giúp thầy nhá" nghe thầy nói xong cậu( DaeHwi) cũng hơi mừng rỡ một chút.
Sau khi DaeHwi đã nhận lớp, Jimin cũng hơi lo lắng cho cậu bé nhỏ ở lại một mình nhưng cũng may có cậu bạn SeongWoo kia thì cũng không sao. Đi tới nơi đây là phòng E2 của căn nhà đối diện DaeHwi, nhìn vào trong là căn phòng màu xám với những bàn ghế 'hoàng gia' với những con người đang chơi đùa trong đó. (TG: lớp học siêu quậy :3 )
- Hmm,.. Học sinh về chỗ ngồi mau._ Thầy Hwang lên tiếng, mọi người làm theo không ai dám cãi lại (TG: Thầy Hwang thật quyền lực, em yêu thầy): "Đây là học sinh mới của lớp ta, Jimin em giới thiệu bản thân đi" Ai ai cũng đều đưa mắt về phía cậu, một số bạn nam thì long lanh con mắt còn mấy bạn nữ thì thì thầm với nhau "Không phải cái đứa nó đụng chị NaRa lúc sáng sau" " Ô trời mấy đứa đĩ kinh tỏm này sao vào lớp mình học được vậy, chắc leo lên giường của ông hiệu trưởng chứ gì".... vân vân và mây mây, nghe không chịu được nữa thầy Hwang phải lên tiếng.
- Này các em kia, có muốn tôi cho các em lên văn phòng chép phạt không hả?_ Wow gương mặt ấy có thể giết bao nhiêu mạng người cũng được, sao khi nghe thầy Hwang nói thế các bạn nữ liên im lặng. Thầy phân chỗ cho cậu xong thì ra khỏi lớp, lúc bước tới cánh cửa thì thầy quay lại nói: "Nếu còn em nào ăn hiếp bạn học sinh mới kia thì coi chừng thầy" (TG: ta ngửi thấy có mùi thét.... nhà thầy Hwang đang cháy kìa 😀)
Sau khi tiết học kết khúc, Jimin định qua lớp của cậu em trai nhỏ bé DaeHwi rủ cậu đi ăn. Đứng trước lớp thì thấy cảnh tượng kia khủng, DaeHwi thì đang nằm dưới nền nhà lạnh thân thể thì bằm tím mặt thì bị đánh sưng lên... WTH chuyện gì xảy ra với em trai mình. Jimin bắt đầu nóng máu lên nhìn đán đứng trước mặt DaeHwi.
- Ha ha ha, bọn đĩ đúng là yếu ớt.. chỉ nằm dưới bọn đàn ông rên rĩ được thôi. Mày học ở lớp bọn tao thật dơ bẩn, còn không mau cút khỏi mặt tao nhanh._ không còn gì để nói, 5 thằng to cao với một con nhỏ đứng giữa kia (TG: ĐM '5 thằng to cao' cmn vậy sao DaeHwi đánh lại nổi tội cái thân nhỏ bé của DaeHwi)
- Này các người không được làm vậy với cậu đấy._ giọng nói yếu ớt kia là của SeongWoo, y không khác gì DaeHwi cả mà phải nói còn hơn nữa.

BẰM BẰM BẰM...
- CMN THẰNG NÀO CON NÀO ĐỤNG VÀO EM TAO._ Wow anh Jimin chúng ta đã ra, cậu cầm cây súng chỉ lên trời làm cho ai cũng chạy toáng lên. Sau đó Jimin nổ thêm một phát đạn nữa làm cho mọi không ai dám chạy ra hoài, cậu chĩa cây súng vào từng người một trong lớp: "ĐỨA NÀO LÀM EM TAO NHƯ THẾ HẢ.. CÓ GAN THÌ BƯỚC RA ĐÂY" Mọi người ai cũng lui lại đằng sao một bước, và cô gái có gan làm em cậu ra thế cũng không sợ cmj mà bước ra.
- Sao.. thế nào, là tao làm nó ra thế đó. Mày muốn giết tao à, nói cho mày biết Tao là BANG CHỦ CỦA MH ĐẤY... Sao mày sợ rồi à._ cô ta đúng là không sợ mẹ gì rồi dám giả làm bang chủ của MH.. nhưng không may cho ả bang chủ MH chính hiệu đang đứng ở đây và ngay trước mặt ả.
-Này cô em muốn giả làm Bang Chủ MH của chúng tôi thì hơi khó cho cô em đó._ hmm ô má ơi 500 anh em trong bang MH đang đứng trước lớp của bọn họ, ả kia thì rung sợ Jimin đi lại đánh ả gục xuống đất sau đó nắm tóc ả lên: "Mày có biết mày đang giả mạo ai không HẢ? Tao nói cho mày biết Tao chính là BANG CHỦ MH"
_______________________________HẾTChap6____________________________
SỬ CHỞ LẠI CỦA HWI NÈ MN ỚI
Chap này hơi tục chút nha hí hí vì mình buồn bực về vụ anti Jimin gần đây nên cái con nhỏ trong bài viết là mình lấy các anti đó hmmm
🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸mong gặp lại mọi người🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net