"Lại" giới thiệu nhân vật mới

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

E hèm, và sau cái bài blog chiến tranh hỗn loạn vừa rồi, tác giả lại phải moi móc, lật tung cái đống hình của mình lên để điểm danh thêm vài khuôn mặt mới trong truyện. Đầu tiên là

Rafael

Tước hiệu: Rafael - Thiên Thần Canh Giữ

Màu tóc: Xám 

Màu mắt: Tím

Tính Cách: Là một quý bà quyết đoán và đầy mạnh mẽ, đồng thời cũng là mẹ của Bảo Bình và Xà Phu, vợ của Lucifer. Bà cũng là một trong Tứ Đại Thiên Thần.

"Hứa với mẹ, Xà Phu, hãy chăm sóc cho em con! Hứa với mẹ, Bảo Bình, trả thù những kẻ đã làm tan rã gia đình của chúng ta!"


Lucifer (Đừng để ý đến màu tóc :)))) )

Tước hiệu: Lucifer - Thiên Thần Sa Ngã - Chúa Tể Địa Ngục

Màu tóc: Đen

Màu mắt: Đen

Tính Cách: Là một người có lý tưởng xa vời, luôn làm theo lý tưởng của bản thân. Bất đồng với Chúa nên đã lãnh đạo đội quân những thiên thần sa ngã chống lại Chúa, sau đó bị đày xuống địa ngục. Là đối thủ truyền kiếp của Michael, là một trong Tứ Đại Thiên Thần, đồng thời cũng là một người rất thương vợ con.

"Nếu làm một thiên thần mà phải giết chết con của mình thì ta thà trở thành một ác quỷ!"


Michael - Ông chú "thanh niên nghiêm túc" bị ép đóng vai phản diện

Tước hiệu: Michael - Thiên Thần Phán Quyết - Người Đại Diện Chúa Trời

Màu tóc: Vàng 

Màu mắt: Vàng

Tính Cách: Độc đoán, kiên quyết, cứng nhắc, luôn nghĩ cho thiên đường và nhân loại nhưng cũng chính vì tính cách cứng nhắc của mình, ông hay bị Gabriel phàn nàn vì phải ra mặt với một vài trường hợp phản kháng. Là kẻ thù không đội trời chung của Lucifer từ khi Lucifer còn là một thiên thần. Ông cũng là một trong Tứ Đại Thiên Thần và là cựu Tổng quản thiên thần.

"Ta đã từng băn khoăn nhưng bất cứ thứ gì gây ảnh hưởng đến Chúa và nhân loại, ta sẽ không ngần ngại loại bỏ nó!"


Gabriel

Tước hiệu: Gabriel - Sứ Thần Của Sự Khoan Dung 

Màu tóc: Bạc

Màu mắt: Ngọc bích

Tính Cách: Hiền lành, từ tốn, lý trí và điềm đạm, trái ngược hoàn toàn với Michael, luôn là người đứng ra hòa giải cho Michael. Là một trong Tứ Đại Thiên Thần.

"Không ai sinh ra là người xấu cả, họ chỉ là những kẻ không thể chống lại số phận và buộc lòng phải phản kháng lại những "kẻ tốt" mà thôi ."

Cuối cùng, nhân vật sẽ xuất hiện nhiều trong tương lai:

Satan

Tước hiệu: Satan - Quỷ Đế

Màu tóc: Đen

Màu mắt: Đen

Tính cách: Kiêu căng, ngạo mạn, thù dai, cô độc và đầy tham vọng. Chính hắn là kẻ phản bội đã giả lệnh của Lucifer để quân đội quỷ rút lui khiến Lucifer bị giết. Lucifer - Chúa Tể Địa Ngục mất đi, kẻ thân tín là hắn hiển nhiên trở thành Chúa Tể mới với cách cai trị tàn độc của một con quỷ thực sự, hắn được người đời gọi với một cái tên đầy uy quyền "Quỷ Đế". Và rất mong chờ ngày được gặp lại kẻ đã tặng vết sẹo dài trên mặt mình.

"Khi nào ta mới gặp lại nàng đây, kẻ đã tặng cho ta vết sẹo quyến rũ này."

------------------------------------

Thân gởi các đọc giả "bên kia". Hiện tại ta đã rơi vào trạng thái bế tắc đến cùng cực nên không cách nào hoạt động tiếp nổi, có đốt nhà ta ta cũng đành chịu thôi. Ta xin nghỉ phép dài hạn đây.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net