Giới thiệu 1 tẹo

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Công :
- Kim NamJoon : Con trai tập đoàn Monster nổi tiếng tại Hàn . Tính tình kiêu ngạo , điềm đạm và sở hữu bộ não của thánh .
- Min Yoongi : Con trai tập đoàn AUGUST D , nói chung là chả khác gì tảng băng , ít nói , lạnh lẽo .
- Jung Hoseok : Con trai tập đoàn HopeDream , năng động , đáng yêu , nhưng lại vô cùng đáng sợ khi tập chung chuyện gì đó .
- Kim Taehyung : Là em trai của NamJoon . Nói là em trai nhưng hai người là cùng cha khác mẹ . Tính cách hoàn toàn ngược lại với anh trai .
- Park Jimin : Là người kế thừa tập đoàn Mattrico . Anh là người vô cùng lạc quan và vui vẻ . Anh giống như 1 thiên thần luôn quan tâm tới người khác .
- Jeon Jungkook : Là chủ nhân tương lai tập đoàn SeoKi . Anh vô cùng nghịch ngợm nhưng đôi lúc lại rất trưởng thành và đàn ông .
Thụ team ~
-Kim SeokJin : Cậu là con trai tập đoàn lớn bậc nhất Hàn Quốc JinPetter . Từ khi sinh ra cậu đã được đưa đến Mỹ vì gia đình có chút lộn xộn vì vậy khi lớn lên cả ba mẹ cũng chẳng biết cậu như thế nào . Đến khi dì của cậu lâm bệnh qua đời cậu quá buồn mà uống rất nhiều rượu và bắt đầu lái xe . Vì do rượu nên đầu óc cậu choáng váng lao thẳng chiếc xe xuống vực . Vì vậy ai cũng tưởng cậu đã chết nhưng rồi cậu đã được cứu và sống sót nhưng da va chạm với vô-lăng nên cậu chỉ nhớ nổi cái tên của mình . Và cậu cũng là vị hôn thê của 6 anh chàng bên trên kia.

Edit : Thật sự xin lỗi vì không nói sớm ( vì lười đó ) Pông sẽ không để nữ phụ trong truyện và thời gian trước kia Pông có anti TWICE nên hơi xấu tính nhưng giờ thì thành SP và nhờ nhắc nhở Pông đã nhận ra lỗi và edit lại sao cho đúng . Thật xin lỗi.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Đây là lần đầu con người này viết truyện thể loại này . Có gì mong mọi người góp ý và nhớ ủng hộ nhé .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#alljin