MinJin - Skidamarink

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Dạo này Jimin hay ngâm nga một bài hát lạ lạ, nhất là trước mặt Seokjin, cậu ta còn bật cả nhạc lên để đệm. Đó là một bài hát tiếng anh, giai điệu khá dễ thương và bắt tai. Theo như lời Namjoon thì lời bài hát rất đơn giản, nghe một hai lần là đoán được ngay. Nhưng với trình độ tiếng anh "Hey stob it" của Seokjin thì anh chỉ nghe rõ được mỗi câu "I love you" thôi. Có một lần Seokjin tò mò hỏi Jimin thì cậu không trả lời mà chỉ bắn aegyo làm cái sự tò mò của Seokjin bị đá xuống đáy đại dương một cách không thương tiếc. Nhưng sau đó vài ngày, ngày nào Seokjin cũng được nghe Jimin xướng giai điệu chu choe ấy, anh lại tò mò mà đi hỏi mọi người xung quanh, nhưng ai cũng chỉ mỉm cười vỗ vai Seokjin và nói hãy để cho thời gian giải quyết tất cả. Seokjin nghe vậy cũng liền mặc kệ, cứ để Jimin ngày nào cũng dính lấy anh mà hát cho anh nghe bài hát mù mịt kia.

Jimin chỉ kiên trì với bài hát "I love you" đó trong hai tuần, sau đó bẵng đi một thời gian, Seokjin gần như quên mất chuyện này nếu một ngày đẹp trời kia Jimin không nhắc lại.

"Hyung, anh có nhớ bài hát tiếng anh mà em đã từng hát cho anh nghe không?"

"Hử? Bài nào cơ?"

"Bài mà anh chỉ nghe được "I love you" ấy."

"À, ừ, anh nhớ rồi. Có chuyện gì không?"

"Không phải anh từng hỏi lời và tên bài hát sao. Em đã chép ra đây rồi, anh cầm lấy này." Jimin lấy trong túi áo ra một tờ giấy gấp tư "Anh đừng đọc hết, để em hát cho anh nghe nha."

"Được rồi. Jimin đáng yêu của chúng ta mau hát cho anh nghe đi nào." Seokjin cười, giở tờ giấy ra. "Ski...da ma... rink...?"

"Không, là Skid a ma rink." Jimin lắc lắc đầu, trông đáng yêu cực kì "Có kèm cả vũ đạo nữa đó, hyung hyung xem em này~"

"Skidamarink a dink a dink

Skidamarink a doo

I love you

Skidamarink a dink a dink

Skidamarink a doo

I love you

I love you in the morning

And in the afternoon

I love you in the evening

And underneath the moon

Skidamarink a dink a dink

Skidamarink a doo

I love you."

Kết thúc câu cuối, Jimin làm một trái tim thiệt bự, cười híp cả mắt lại "Hyung hyung, I love you~"

Seokjin bật cười "I love you too Jiminie~"

"Yayyy" Jimin chạy tới ôm chặt Seokjin. Ngày hôm nay cậu cũng tỏ tình thành công rồi, tuy rằng không biết Seokjin hyung có thật sự nghiêm túc khi nói câu ấy không, nhưng Jimin vẫn cảm thấy cực kì hạnh phúc. Jimin sẽ tỏ tình với anh mỗi ngày, cho đến khi anh nhận ra và chấp nhận tình cảm của cậu.

Ngày đó sẽ tới sớm thôi! Nhất định thế! Jimin tin chắc như vậy! Vì có ba dấu chấm than lận đó nha.

---------------------------------------------------------------------

Tớ có cảm giác tâm hồn mình đang lão hóa ngược '-') thanh niên 18 tuổi đầu còn ngồi xem CoCoMelon cùng em '-') cơ mà nó cute thực sự ấy các cậu ạ :333

Về vũ đạo của Jimin, chính là điệu nhảy của hai bé trong vid trên :333 hãy tưởng tượng Chimin đáng eo nhảy như vậy đi nèo :33


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net