YoonJin

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Yoongi là một người lạnh lùng và ấm áp, Seokjin công nhận về việc đó. Cậu luôn im lặng cùng những câu nói nhát gừng đúng trọng tâm nhưng đi kèm đó cũng là những hành động nho nhỏ khiến người khác thấy ấm áp như uống một ly sô cô la nóng giữa trời đông lạnh vậy. Kèm theo đó là khả năng làm nhạc và sáng tác tuyệt với không ai có thể chối cãi. Và những điều đó khiến cậu trở thành đối tượng được ngưỡng mộ và yêu mến của nhiều người, không loại trừ những người liên tục tán tỉnh cậu bằng các cách thức khác nhau.
Có kẻ sẽ nhìn Yoongi, gọi cậu một tiếng "Yoongicchi", cái tên chỉ anh được phép gọi, một cách đầy thân mật. Có người sẽ giả vờ đụng trúng cậu rồi giả bộ ngại ngùng và lấy cớ đụng chạm, nói chuyện và có khi xin cả số điện thoại. Có một đợt ghê gớm hơn, và có lẽ là đợt Seokjin nhớ mãi, là khi một nữ idol kia đã giả bộ đổ nước vào người cậu, một mô típ điển hình, và giả bộ cầm chiếc khăn giấy mỏng lau qua bờ ngực, cơ bụng và cố ý vô tình lướt qua nơi nhạy cảm.
Seokjin ghét cay ghét đắng những người ấy và ghét cả việc cậu cứ phải liên tục gặp những người nổi tiếng khác nhau với muôn vàn ý đồ không mấy trong sáng. Dù rằng cậu vẫn luôn ôm anh mỗi khi có thể và thỏ thẻ rằng với cậu, anh vẫn là người cậu yêu nhất nhưng quả thật anh vẫn không thể bỏ qua những cái ánh mắt đong đưa của bao người kia cho cậu. Và anh biết chỉ khi cậu ở bên anh mãi, anh mới có thể an tâm được.
- Yoongicchi, anh có pha em tí sữa ấm này, uống rồi mình cùng đi ngủ nhé!
Anh bước vào căn phòng nơi cậu vẫn đang ngồi tựa vào đầu giường mà hí hoáy ghi chép trong cuốn sổ nhỏ trong tay. Ngón tay thon dài của anh cũng nhẹ nhàng xoa bóp phần cơ vai và cổ căng cứng, mắt khẽ nhìn ly sữa cạn dần theo từng giây. Anh đón lấy ly sữa đã cạn, hôn lên đỉnh đầu với những chân tóc đen đã dần nhú ra một cách yêu chiều, khiến cậu như con mèo nhỏ, nghiêng người về anh đòi hỏi yêu thương.
- Ngủ đi nhé, anh rửa ly rồi vào ngay.

Anh nhẹ nhàng đóng cửa, mắt không quên nhìn thấy thân hình nhỏ đã rúc vào chăn, nhắm mắt ngủ. Tới lúc ngó vào, nghe thấy tiếng ngáy khe khẽ của cậu, anh liền trở ra, bước tới phòng sách của mình lấy ra bình xăng được đặt trong một góc kín và rưới khắp nhà. Trên tường, dưới sàn, trong phòng, mùi xăng bốc lên nồng nặc khiến anh chun mũi vì khó chịu.
"Chỉ một lúc nữa thôi"
Anh đã nghĩ như thế khi rưới nốt những phần xăng cuối cùng trước cửa phòng ngủ của cả hai, căn phòng duy nhất được để nguyên vẹn. Thắp sáng que diêm nhỏ, anh ném vô một góc thật xa trong nhà và nhìn ngọn lửa bắt đầu cháy lan. Anh đóng chặt cửa, nhanh chóng nuốt những viên thuốc ngủ được cất trong tủ cạnh giường rồi ôm cậu vào lòng mà nhắm đôi mắt nặng trĩu để mặc sức nóng lan dần tới cửa.
"Anh và em...mãi mãi. Anh yêu em, Min Yoongi"
Ở đầu tủ phía bên cậu, cuốn sổ nhỏ còn chưa đóng, ở dưới cùng mỗi trang lại đều có dòng chữ viết tay nhỏ xíu.
"Em yêu anh, Kim Seokjin"
___________________________
Tôi biết nó nhảm và phi lý vật vã ra nhưng mà tôi không thể nào ngưng nghĩ cái plot nó như thế này được :) và sau chap này tui sẽ rest để ổn định tinh thần và chờ đợi một cơn động lực nó đập vào mặt thật đau :)


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net