10. vì cả bangtan đều thương namchun

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

vốn dĩ đã định sau khi thu thập được hết tất cả mmt ngày sinh nhật namjoon thì 13/9 sẽ viết rồi đăng lên để chúc mừng ngay cho nóng, cơ mà vẫn là do việc học hành mà lại chẳng buồn để tâm đến gì nữa.

thôi thì dù muộn cả tuần rồi, nhưng vẫn muốn chúc anh một lần nữa, kim namjoon, mừng anh tuổi 27, phải thật hạnh phúc nhé.

---

kim namjoon

mình đã tự hỏi rằng liệu ai là người đầu tiên đăng bài mừng sinh nhật. và yeah, kim namjoon chính là người đó. kkkk, sinh nhật mình là chính mình phải chúc đầu tiên, kể cả 6 anh người yêu cũng không ai được cướp đâu nha.

đây là tweet đầu tiên, đang trend hashtag thì thấy anh iu đăng bài. nhìn ảnh mà muốn đẻ luôn á.

đây là tweet thứ 2. no1 billboard hot100 2 tuần liên tiếp. món quà tuyệt vời quá joon ơiii

yay namjoon loves himself

---

kim seokjin

cre: Seokjinie Pot (youtube)

sau namjoon thì jin là người tiếp theo. bởi ta nói cái chiến hạm gì mà vững chắc quá trời, không bao giờ chìm nổi luôn á. cơ mà sao không quay mặt vậy :< mà có khi đang ở cạnh namjoon luôn rồi đó, chắc sợ tụi tui high quá nên không đăng hay gì 😂

cre pic: rm - kim namjoon chàng trai mét 81 (facebook)

một điều đặc biệt hơn cả, đó là seokjin đăng video này vào đúng 1:29 (theo giờ hàn). và trước đó, namjoon cũng đã từng đăng bài mừng sinh nhật anh jin vào 1:24, tức 04/12.

thế mà người ta vẫn bảo nhau là brồ đó mọi người ơi :>

cre: hourlynj (twitter)

anh jin xuất hiện trong vlive nè. mà mới ngủ dậy nên mặt ảnh trông cưng lắm, ngủ dậy xong thấy em vlive là đến liền này. mọi người xem vlive chắc cũng thấy cái mmt này quắ quéo đến thế nào. jin lúc đầu bắn tim vào ami, xong hình như anh seok muốn jin xuất hiện rõ trên live hơn nên có dùng tay đẩy nhẹ vai ảnh xuống gần cam và jin joon chạm mắt nhau luôn. nhưng cái highlight ở đây là nụ cười với ánh mắt nhìn joon làm mình đau tim quá, đúng là cái chiến hạm này mmt không bao giờ cạn kiệt được mà. 

trong vlive, anh jin cũng đã hát chúc mừng sinh nhật namjoon đó nha. dễ thương kinh, namjoon bị xúc động ớ 😢

---

min yoongi

sau anh jin là đến anh yoon đây. mọi người cũng biết là hầu hết cả bangtan đều ghi âm lại để mừng sinh nhật namjoon đúng không, nhưng mà anh yoon thì không có làm vậy nha, anh chỉ đăng chúc mừng em bằng những dòng chữ thôi, nhưng mà lời nào lời nấy đều chứa đựng được tình cảm to lớn mà anh dành cho em.

🐱 : Chúc mừng sinh nhật, người trưởng nhóm đích thực Namjoon ah!!

#NamJoonHBD #SugaHyungĐây #TrưởngNhómCủaChúngTa #TrưởngNhómSố1 #Sự KiệnHạnh PhúcNhânĐôi

ỏ trưởng nhóm tuyệt nhất kìa. thật ra mình có hơi tiếc chút vì anh yoon không có đăng video message cho em joon, muốn nghe anh yoon dùng cái giọng ngoài lạnh trong nóng đó chúc mừng sinh nhật em joon lắm ấy.

nhưng mà, yeah cái mmt dưới đây nó đã làm con shipper như mình cuồng dại.

cre: joonieRkive (twitter)

anh yoon trong vlive thật quá tuyệt vời. mang cả đàn đến hát mừng sinh nhật em joon kìa. mà đù má tay anh sao dây điện không vậy, nhìn ngon quá mlem. lúc đầu em joon không biết là anh mang đàn đến đâu, lúc đầu thấy tiếng anh yoon là đã xúc động gớt nước mắt rồi mà nhìn kĩ lại thấy anh mang đàn đến là ù woah rồi lia cam focus vào anh liền. mà anh chơi hẳn 2 bài tặng em luôn nhá, bởi vậy ta nói, đăng bài thì kiệm lời vậy thôi chứ một khi anh chúc mừng namjoon trực tiếp là phải tưng bừng như vậy nghe hông.

cre: joonieRkive (twitter)

some things will never change. yoongi namjoon, 10 years together yay!!

video chứa cả lúc seokjin hát và yoongi đàn nha. 2 anh lớn hát cho bé gấu đần nè.

---

jung hoseok

cre: serene blossom (youtube)

xỉu up xỉu down vì video message của jung hoseok!! giọng nó nhẹ nhàng, mà quyến rũ, sẹc xy, lại khàn khàn nữa. ai nghe xong chắc muốn đẻ con liền :>> cơ mà brồ nữa kìa, trong video brồ, trên tweet lại brồ thêm hai lần, ủa rồi muốn làm brozone hay gì?

🐨 : j-hope là người đầu tiên chúc mừng sinh nhật mình.

🐿 : Vào đúng lúc nửa đêm ha.

🐨 : Nhờ cậu mà mình đã biết được thời gian đó.

nắm tay nữa nè. jimin bên cạnh cũng đang nắm tay joon mà nhìn joon đắm đuối thấy sợ hông :>

nếu như anh jin là người đầu tiên đăng bài mừng sinh nhật (trừ nemchun ra) thì bạn seok là người đầu tiên trực tiếp gửi lời chúc mừng sinh nhật đến namjoon. 94z quá đỉnh!!

eo ơi hoseok tóc đen rồi còn rũ vài cọng xuống trán đẹp trai vãi, thích hoseok để tóc đen cực í, ngon giai lắm luôn.

---

park jimin

video message của dimin tới namchun đây. không phải là namjoon hyung mà là namjoon-ah nha. jimin có vẻ rất thích gọi là namjoon-ah. cơ mà brồ brồ nữa kìa, brozone hoài vậy á hả?

🐥 : Sao anh lại nghe một bài hát chia tay vào sinh nhật anh vậy?

và sau đó namjoon đã giải thích rằng vì tiêu đề bài hát là September 12. em jimin thấy thắc mắc à nghen, sinh nhật người thương mà người thương lại bật bài chia tay chia chân là sao. jimin muốn minjoon phải bên cạnh và yêu thương nhau mãi cơ.

kkkk đằng sau có hai người làm trò con bò kìa. xong hai bạn ngồi trước nắm bắt tần số rất nhanh nhá. rồi cả 4 làm trò con bò vui lắm cơ.

rồi sờ cổ anh joon là sao hả em min ơi? sờ sờ bóp bóp hen. hai bạn bên cạnh thấy hai cái bánh trước mặt thành hai chai giấm mất thôi. jimin top vl, khí chất daddy bên cạnh namjoon nó lộ rõ luôn ấy.

cre: KatieGamer6

tweet mừng sinh nhật của jimin. jimin dành hẳn 2 tweet để cmsn anh người thương á nha. chị google đã cho ta bản dịch tuyệt vời chất lượng. tuy đây là lỗi từ phía google nhưng sao vẫn high vl. ủa rồi chị gồ ship cặp này hay gì 🙄

ok, let's talk about our joonie in this pic :>> mặt phụng phịu thấy cưng gì đâu hà. chụp cùng em người yêu mà vừa cãi nhau hay gì? mà đùi namjoon, sao đã mặc quần dài rồi mà vẫn ngon vl thế nhở? bảo sao bạn park ume cứ tia suốt thôi.

---

kim taehyung

video message của taetae cho namnam. cũng là namjoon-ah nha. 95z bảo nhau gọi vậy với namjoon hay gì :>

và chính taehyung đã tạo rm challenge siêu đặc biệt đó. eo ơi, sinh nhật người thương, em tạo ra hashtag lên thẳng trending toàn cầu để gửi những lời chúc mừng sinh nhật từ mọi nơi trên thế giới đến cậu. lên twitter nghe giọng ami thấy ấm lòng lắm, giọng ai cũng ngọt cũng hay ấy. mình cũng muốn tham gia challenge mà không biết ghi âm ở đâu luôn. là twitter android chưa cập nhật tính năng ghi âm hay do mình chưa cập nhật version mới nhất nhỉ? 🤔

tiếc là trong vlive sinh nhật taehyung không góp mặt, có lẽ do tae đang ngủ dưỡng sức thôi. lịch trình bangtan bận rộn lắm, trong vlive namjoon cũng có nói là bangtan trông rất mệt mỏi, thương quá đi mất thôi.

nhưng trong tweet sinh nhật mà jimin đăng, mmt nó phê gì đâu á. em kim có lẽ do không xuất hiện trên vlive nên các anh em thương tình cho chọt má anh kim nè.

cre: xkucintakamu (twitter - trời ơi ghi cre mà muốn xỉu)

95z có khác, ume anh joon như nhau, mà cũng ume má anh joon như nhau. mình cũng muốn sờ má namjoon lắm. má joon nhìn tròn tròn mềm mềm sờ vào chắc phê lắm nên hai bạn 95z cứ ume mãi thôi.

---

yay mình không ngờ là mmt ngày sinh nhật joon lại nhiều và đỉnh như vậy đâu. vì giới hạn hình ảnh nên là jungkook sẽ xuất hiện ở phần 2 nha.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net