--Chap 21--

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cậu bắt đầu đưa họ lên phòng. Jungkook ngủ ở phòng Jongin, Taehyung ở phòng Cậu, thiếp theo là Hoseok, Yoongi,Jimin, SeokJin, NamJoon.

"Mọi người ngủ ngon" - các anh

Cửa phòng khép lại...

Jungkook đóng cửa phòng lại, bắt đầu lấy bộ đồ mới ra rồi đi vào nhà tắm, xả vòi nước ấm nóng xuống cơ thể trắng mịn. Rửa trôi hết mọi sự mỏi mệt ra khỏi người.

Khoảng mười phút sau, cậu bước ra với chiếc áo thun trắng rộng để lộng xương quai xanh kiều mị. Chiếc quần short ngắn giống như cậu chỉ mặc mỗi chiếc boxer. Trông quyến rũ mê người. Từng đường cong trên cơ thể lúc ẩn lúc hiện phía sau chiếc áo kia. Mái tóc chưa lau khô còn vươn vài giọt nước, nhìn Cậu mang một vẻ tà mị, làm cho ai nhìn thấy đầu muốn ăn sạch ngay lập tức.

Nhưng trớ trêu thay, cậu vừa bước ra, đập vào mắt là một người con trai với bộ pijama xanh đang ngồi từa lưng trên giường, bấm điện thoại. Mái tóc chải gọn gàng.

"Anh.. Anh làm gì ở đây? Tại... sao lại không về phòng mà ngủ?" - Jungkook hơi hoảng sợ nói lấp bấp, ngón tay chỉ về phía người đó.

"Anh ngủ không quen... Hay cho anh ngủ chung được không? " - người đó đặt điện thoại xuống, nhìn cậu cười nhẹ. Nhưng trong lòng đang gào thét vì nhìn thấy Cậu như vậy, thật khiến người ta muốn ăn cậu ngay.

"Không quen chỗ ngủ á?" - Cậu đứng đó, ngay thơ hỏi.

"Ừ... Cho anh ngủ chung nha"

"... Ừ... Được thôi. Nằm yên đó, không được đụng tôi đấy."

"Sao cứ xưng hô là tôi hoài vậy? Em có muốn anh... "

"Á.. Thôi... Em xin lỗi... " - Cậu luống cuống xin lỗi, thật không muốn anh hôn thêm nữa.

"Em nghĩ xin lỗi là xong thôi hả? Mặc như vậy thì làm sao anh chịu nổi? Dù gì anh ngủ không được..."

"Vậy tôi về phòng mình" - Cậu hoan bỏ đi

"Ấy... Sao lại đi chứ. " - Taehyung nhanh chân chạy đến cửa, đóng cửa lại không cho Cậu đi. Jungkook giật mình, trong lòng Cậu bây giờ sợ lắm rồi, biết vậy lúc nãy mặc pijama ngủ cho rồi. Ai bảo bộ này ngủ mát chứ...

"Thì..."

"Jungkook à... Em có biết là em là tiểu mĩ nhân không? Trông em thật gợi tình đấy... " - Anh bước đến gần Cậu, phà hơi nóng và tai làm Cậu thoáng rùng mình, tay chân không thể cử động nổi, gương mặt thoáng đỏ ửng lên.

"Anh thôi...đi" - Cậu cố gắng lùi lại, càng lùi càng đụng vào bức tường, anh thấy Cậu lùi, cũng tiến thêm.

"Anh phải làm sao với em đây? Với lại... Em cũng là của anh rồi... Một đêm nay thôi nhé... "

"Anh nói gì?" - Cậu mặt đỏ lên rất nhiều rồi. Taehyung còn nói nữa chắc Cậu không còn chỗ nào để chạy đi nữa.

"Anh nói là... Anh. Muốn. Em" - Taehyung nở một nụ cười tà mị quyến rũ.

"Hả.. Ưm... "

Chưa nói hết, môi cậu đã bị anh khóa lại, hôn ngấu nghiến, một bàn tay không yên phận của anh lần mò vào bên trong chiếc áo trắng rộng, tiếp xúc vào những nòi mẫn cảm làm Cậu khẽ rung người. Tay còn lại đã khóa hai tay Cậu, không cho giãy giụa. Jungkook bất lực để anhafm gì thì làm, môi bị anh hôn lấy hôn để vẫn kiên quyết không mở miệng ra.

"A... " - Thật không ngờ, Taehyung dùng tay mình bóp nhẹ vào mông Cậu, Jungkook không kiềm chế được khi bị anh "đụng chạm" như thế. Bất ngờ kêu lên.

Taehyung thừa cơ đưa chiếc lưỡi của mình vào trong khoan miệng Cậu mà tung hoành, len lỏi mọi ngóc ngách rồi đến tím chiếc lưỡi rụt rè còn lại bên trong, anh hung hăng mút lấy, anh như một người nghiện, bá đạo mà chiếm đoạt. Một thời gian sau, Jungkook bị thiếu khí, khẽ rên nhẹ trong cổ họng, bàn tay bị anh khóa giãy giụa yếu ớt. Anh nhận thấy vậy, luyến tiếc buông đôi môi của Cậu ra. Tạo thành sợi chỉ bạc trong suốt.

Jungkook hít vào khó khăn, cố gắng lấy lại nhịp thở ổn định. Gương mặt đỏ lên trông thấy, đôi mắt ứa nước nhưng trông quyến rũ lạ thường.

"Jungkook... Em thật quyến rũ... Anh không nhịn được nữa rồi... "

"Nè... Khoang đã"

Jungkook hoảng hốt, Cậu biết anh định làm gì, muốn khuyên anh dừng lại, Cậu cũng không muốn làm như vậy. Nhưng trễ quá.

Taehyung đã lấy một chiếc khăn vải ở đâu đó buộc hai tay Cậu ra phía sau, rất nhanh tiếp đó là bịt miệng Cậu lại. Anh lúc này như một con dã thú đang thèm khát, không mạnh tay ôm cậu đem lên giường...

---------------------
Đến đây thôi, phần sau H nha mọi người :)

Juu_Ye_Lyn

Chibidebi

Tra_My_Phann

Sagitt02

LoveMialia

Zatankaji

sayahjhj

Jungkookie5432

luca_gesso

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net