--Chap 4--

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau ngày khai giảng ấy, tất cả học sinh đều về nhận lớp, bắt đầu thời gian biểu mới cho ba mươi lăm tuần tiếp theo

Buổi học đầu tiên luôn là buổi học không khó cũng không dễ để quên. Đơn giản là vậy thôi...

Tất cả giáo sư đều vào lớp với một tâm trạng hào hứng, các học sinh cũng vậy... Cả Cậu nữa.

Cứ thế, thời gian của hai tiết học trôi qua lặng lẽ. Trong các phòng học, có tiếng giảng bài đầy cuốn hút của các giảng viên, cùng với những màn vỗ tay thích thú của học sinh làm cho khung cảnh trở nên sinh động. Những bài học thú vị, dễ hiểu luôn mang lại một tinh thần thoải mái cũng như sự hiếu học của học sinh càng tăng.

Bên ngoài, một không gian hoàn toàn khác biệt. Sự yên tĩnh không lấy một bóng người, dù vậy nhưng vẫn mang lại cảm giác nhẹ nhõm và thoải mái. Bầu trời trong xanh không lấy một bóng mây lượn lờ, đôi khi lại có một đàn chim sẻ nhở bay sà xuống khuôn viên trường chạy nhảy. Những cơn gió nhẹ thổi qua làm những cành lá xanh rung chuyển dịu dàng theo từng đợt gió, trứng là xào xạc mang lại một cảm giác yên bình, thanh tịnh.



... Giờ nghỉ giải lao...
Tiếng chuông báo hiệu thời gian nghỉ ngơi của học sinh. Từng tốp, từng tốp kéo nhau xuống khuôn viên trường hay vào căn tin để mua thức ăn nhẹ. Một số thì ở lại trong lớp ngủ hay nghe nhạc.

"Baekhuyn nè" - Jungkook ngồi cạnh y khều nhẹ.

"Có việc gì vậy? "

"Không có gì...chỉ là chính mình lâu rồi mới gặp lại...đi chơi với mình nha.. " - Cậu tất nhiên nhớ Baekhuyn rất nhiều, chỉ muốn có bao nhiêu thời gian rảnh đều sẽ giành hết cho y, để tâm sự, trò chuyện...đơn giản vậy thôi...

"Được thôi, không sao hết. Chúng ta đi xuống khuôn viên trường đi" - Baekhuyn cũng vậy thôi, thật sự rất nhớ Cậu. Không cần nói nhiều, tất nhiên sẽ đồng ý.

----Khuôn viên trường---

Nơi này là một nơi hoàn toàn tách biệt, nó giống như một công viên thu nhỏ ở đây. Những dãy ghế đá được khắc tinh vi với các họa tiết khác nhau. Có những "ngôi nhà" nhỏ được đặt một bộ bàn ghế bên trong đó. Xung quanh bao bọc bởi những tán cây xanh mát, cùng với nhũng khóm hoa được chăm sóc kĩ lưỡng, nào là hoa nhài, hồng, lan,... Tất cả đều tỏa một mùi hương dịu nhẹ, thanh mát, làm cho những người đến đây đều cảm thấy sảng khoái, gần như gột rửa hết những mệt nhọc trong lòng.

Dù thế, khuôn viên này rất ít ai lui đến...

Jungkook và Baekhyun đến nơi, tùy tiện tìm một chỗ trong những "ngôi nhà xanh mini" ấy để ngồi. Nơi đó có một khoảng nhìn rất đẹp, có thể nhìn ra phía đài phun nước gần đó, cũng gần với những khóm hoa thơm kia nữa... Khi đi, họ cũng không quên mang theo một vài cái bánh và hai lon nước. Cùng đi cười nói vui vẻ. Nào ngờ ngồi nhầm chỗ mà 'các anh' thường xuyên ngồi.

Cậu và Baekhyun vừa ngồi xuống không lâu, họ đến.

Các anh vừa đi vừa nói chuyện, vừa bước đến thì chợt thấy có hai nam sinh năm nhất ngồi đấy, vừa trò chuyện vừa ăn bánh gato...

Thật không ngờ, cả sáu người đều nhìn về phía cậu với những ánh mắt khó tả, mỗi người họ đều có một cảm xúc khác nhau, nhưng đều có cùng suy nghĩ.
(Em ấy xinh quá, thật đẹp.. )

Jungkook mãi lo trò chuyện, mà không hề hay biết rằng, phía sau mình có sáu người đang nhìn với những cặp mắt khó hiểu. Baekhuyn chợt nhận ra, khẽ lay Cậu thì thầm gì đó. Jungkook nhè quay đầu lại, cả mười bốn ánh mắt nhìn nhau...

Nhận thấy không ổn, Cậu lật đật đứng dậy, thu dọn bánh và ly nước trên bàn, cũng không quên đến chỗ các anh đang đứng, cúi thấp đầu nói.

"Em xin lỗi, không biết đây là chỗ của các anh..."

"Không sao... " - Yoongi định thần lại nhanh chóng trả lời...

"Vâng.... Em đã trả nó về như ban đầu, thành thật xin lỗi ạ.. " - Jungkook không dám nói gì lúc này, vì hồi nãy Cậu thấy các anh nhìn mình rất lâu.... Đúng, Cậu sợ...

Vì sao lại sợ? Cậu không biết..

Chỉ kịp cúi đầu rồi nhanh chóng chạy sang ngồi ở khu bên cạnh. Baekhyun đã đợi Cậu ở đó.

Các anh khi thấy Cậu chạy đi, liền sửa lại phong thái rồi tiến đến chỗ ngồi mọi khi. Lần này, họ không bàn về chuyện kinh tế hay đi chơi mà lại nhìn về khái Cậu...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net