--Chap 7--

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tại một nơi khác, đâu đó trong thành phố Seol náo nhiệt, một con đường nhỏ dẫn đến một toàn biệt thự mang phong cách Châu  cổ điển được bao phủ bởi một khu vườn xanh ngát với những khóm hoa tươi đẹp.

Bên trong được trang trí rất tinh tế, từng đường nét khắc bên trong đều tinh xảo và tỉ mỉ... Có một vài chậu cây cảnh đặt trong nhà thêm phần tươi mát và thanh lịch.

Tại phòng khách, có sáu con người đang ngồi đọc lá thư phong bì được thiết kế tinh xảo, nói đúng hơn là một lá thư mời trong ngày thứ bảy tới đây.

"Taehyung, cậu có định đi không?" - Jimin ngồi dựa vào lưng ghế sofa cao cấp, gương mặt không lấy nụ cười điềm đạm hỏi.

"Tất nhiên phải đi, bộ cậu không định đi à?" - Taehyung ngồi gần đó, vẫn nhìn vào lá thư mà hỏi Jimin.

"Ừ, bởi vì tôi thấy những bữa tiệc như thế thật phiền phức"

"Jimin, cậu nghĩ kĩ chưa? Đây là lần gặp mặt đầu tiên của tất cả thiếu gia cũng như tiểu thư, chúng ta không đến vậy có khác gì..." - Rapmon lúc này nghe Jimin nói như thế bèn lên tiếng, anh cũng chẳng khác gì Jimin là mấy, nhưng nếu không đi, họ sẽ mất một khoảng đầu tư lớn, cũng như những bản hợp đồng hợp tác lâu dài...

"Phải đó, cậu nên nghĩ lại đi" - Yoongi lên tiếng, gương mặt lúc nào cũng vô cảm như vậy, theo anh thì đối với những bữa tiệc, đi cũng được, không đi cũng được, nhưng lần này thì khác.

"...Ừm... Thôi được, tôi sẽ đi" - Jimin nghe Yoongi nói, thở dài đành gật đầu đồng ý.

"Ok!! Vậy hôm đó gặp nhỉ? Mà mọi người định mặt cái gì để đi?" - Không khí từ nãy đến giờ trầm lặng, bây giờ lại được phá vỡ bởi Hoseok-người luôn mang lại tiếng cười cho các anh. Nhưng với câu hỏi này, mọi người chẳng biết nói sao nữa.

"Ngốc ạ!! Không mặc vest thì mặc gì để đi?" - Jin ngồi kế bên cốc vào đầu Hoseok một cái khiến anh xoa đầu nhăn mặt.

"Thì hỏi chơi không được à? Ê, bộ cậu định mặc đồ ngủ đi à?"

"Sao câu hỏi gì không ăn khớ với nhau vậy? Có điên mới mặc đồ ngủ, cho họ cười vô mặt á?! "

Đây là lần đầu tiên Hoseok và Jin có lời qua tiếng lại như thế, không ai thua ai làm những người còn lại phải che miệng mà cười... Trừ Yoongi.

"Im hết cho tôi nhờ!! Rốt cuộc hai người bị gì thế?"

Nghe Yoongi lên tiếng, bàn tay đập xuống bàn kèm theo đó là gương mặt đầy ám khí toát ra, khiến cho hai người đang lời qua tiếng lại phải dừng, theo đó những tiếng cười cũng im hằng.

Bầu không khí một lần nữa trở nên yên lặng.

"Được rồi, nghe tôi nói, vào ngày hôm đó, mỗi người đều phải đeo một cái mặt nạ..." - Yoongi dần tựa lưng ra sau ghế nói, đôi mắt không quên liếc qua từng người một ở trong phòng.

"Để làm gì?"

"Hoseok, để tôi nói hết. "

"Xin lỗi.... "

"... Vì đây là bữa tiệc đầu tiên của chúng ta cũng như những người khác, nên tất cả khải mang mặt nạ, chỉ cần biết nhiêu đó thôi là được rồi"

"Ừm.... " - các anh gật đầu

"Mà nè, mọi người có biết là trong buổi gặp hôm đó, thiếu gia Jeon bí ẩn gì đó cũng sẽ có mặt đấy" - Hoseok lên tiếng một cách háo hức, đôi mắt tỏ vẻ mong chờ nhìn mọi người.

"Thật sao?" - NamJoom hỏi

"Thật chứ, tôi đã cho người kiểm tra rồi."

"Thật mong chờ nhỉ. Không biết vị thiếu gia đó như thế nào nữa" - Jimin cười nói.

"Đúng ha... " - Jin

"Tôi cũng muốn xem thử... " - Yoongi

"Buổi tiệc hôm đó sẽ thú vị lắm đây.. " - Hoseok

Thế là cuộc bàn tán về vị thiếu gia Joen của các anh bắt đầu, ai cũng nói chuyện rất sôi nổi, bầu không khí dần thoải mái hơn. Duy chỉ có Taehyung là không nói một câu nào, chỉ ngồi đó nhâm nhi tách trà gừng ấm nóng trên tay, suy nghĩ gì đó rồi cười.

(Taehyung's pov: Jungkook, sớm thôi, tôi sẽ gặp lại em)

--------------------------------------------------------------

Ngày đó cũng đã đến.....
Buổi tiệc bắt đầu lúc 6h tối, lúc này, mặt trăng cũng dần lên cao ánh sáng nhạt từ từ bao phủ lấy thành phố Seol đang náo nhiệt đang dần sáng đèn.

Tại một căn biệt thự lớn mang một nét huyền bí được bao quanh bởi một khuôn viên rộng lớn với nhiều cây xanh cùng những ánh đèn mờ nhạt dãn theo lối vào trong. Hôm nay, nơi này thật sự rất náo nhiệt.

Trước cổng vào, các nhà báo, phóng viên đã chờ sẵn để chụp lại những tấm hình của các thiếu gia, các tiểu thư chuẩn bị vào dự tiệc....

Đúng 6h....
Phía xa, từng chiếc, từng chiếc xe ô tô đắt tiền dần đến gần căn biệt thự, các vị tiểu thư, thiếu gia từng người bước ra xe, ai ai cũng vận trên người một bộ y phục quý phái, thanh lịch, làm nổi bật lên từng người. Kèm theo đó là những biếc mặt nạ kiểu cách che đi nửa gương mặt, góp thêm sự huyền bí, quý phải mỗi người.

Từng tốp bước vào trong, kèm theo đó là những tiếng chụp hình của phóng viên... Tiếp đó là những chiếc xe ấy dần rời đi đến chỗ đậu.

Khoảng 6h10, cả tám chiếc xe ô tô dần đến, đây là những chiếc xe rất đắt và có giới hạn trên thế giới, nhìn vào ai chẳng biết là các vị thiếu gia của các tập đoàn nhất nhì thế giới.

Chiếc Meczedez đỏ rượu dừng lại đầu tiên, theo đó là BMW xám trắng, rồi đến Bugatti xanh đậm.... Từng chiếc dừng lại theo thứ tự, sau đó, của xe được mở ra..

Các anh hôm nay rất đẹp, NamJoon và Jin vận vest đen với những đường may tinh tế với những họa tiết nhỏ cầu kì mà tinh xảo, mang giày Gucci đen đắt đỏ tôn lên nết thanh lịch kèm theo đoa là sự trưởng thành.

Hoseok, Yoongi và Jimin vận vest xám trắng, bên trong áo sơ mi trắng cùng chiếc cà vạt đen tất cả đều được may tỉ mỉ cùng những họa tiết chìm trông lịch lãm, dù là màu sắc giống nhau như các bộ vest đều được thiết kế hoàn toàn khác, làm tôn lên vẽ đẹp riêng của mỗi người.

Riêng Taehuyng là mặc vest màu đỏ rượu của hãng Gucci, với một chiếc cà vạt đỏ rượu nốt, tuy thế anh không hề làm mất đi vẻ đẹp vốn có của mình, bước đi chững chạc đến gần nhóm bạn của mình.

Tất cả các anh đều đeo trên mặt một chiếc mặt nạ màu đen huyền với lông vũ cùng những hạt kim cương đủ màu toát lên vẻ huyền bí và một chút lạnh lùng chậm rãi bước vào trong trước bao nhiêu ánh mắt của các vị tiểu thư cũng như các vị thiếu gia khác phải ngưỡng mộ.

Cả sáu người các anh đã bước vào trong, các phóng viên khi thấy không còn ai nữa dần giải tán, trả lại sự yên lạng ở xung quanh, họ dần thu dọn mọi thứ bước ra về. Nhưng họ đâu để ý, cuối dãy xe này còn một chiếc xe ô tô hiệu Roll Royce đen huyền đang chờ chủ nhân hước xuống.

Và rồi...
Từ cửa sau, có hai vị thiếu niên một lớn một nhỏ bước xuống. Hai người nhìn nhau rồi bước vào trong trước những cặp mắt ngưỡng một cũng như ghen tị.

Jungkook vận trên người một bộ vest màu xám khói kiểu cách tôn lên mái tóc óng mượt màu đen nâu hạt dẻ đã được nhuộm lại. Chiếc mặt nạ màu đen lông vũ làm tô lên làn da trắng hồng để lộ đôi môi đỏ hồng mọng nước, trông có phần trưởng thành cũng có phần quyến rũ khiến ai cũng muốn đến gần kể cả nam nhân.

Jongin đi phía sau với bộ vest đen huyền kèm họa tiết chìm xám gương mặt được che lại bởi chiếc mặt nạ đỏ rượu làm gương mặt anh trở nên góc cạnh và sắc sảo, khiến cho trái tim của các tiểu thư ở đây bị hớp hồn bởi nụ cười của anh.

--------------------------------------------------------------
Họ dự tiệc rồi... Tiếp theo sẽ như thế nào?

Và làm sao Taehyung biết?

Chap sau sẽ rõ
--------------------------------------------------------------
Chap sau sẽ không nhạt nữa.

Chap sau là mở đầu cho Vkook. (gặp nhau ntn?)

Dạo này cảm xúc không tốt, viết không hay.

~~~LoveMialia ~~~

~~~Chibidebi ~~~

~~~user44159493 ~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net