Chap 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hắn thong thả ra ngoài, khuôn mặt hồng hào nhìn đầy khí sắc. Miệng cười tươi như vớt được vàng nhân viên nhìn hắn mà không khỏi rớt mắt. Đại ác ma ngày thường nếu khuôn mặt không phải hầm hầm thì là đen như đít nồi. Không biết hôm nay cô gái nào đã làm cho hắn vui đến không còn hình tượng.
Điểm hẹn cũng rất bình thường chính là nhà hàng phương tây, hắn vốn ghét ăn thức ăn đầy chắc béo như beefsteak nhưng chính vì đây là nhà hàng mà cậu chọn nên hắn sẽ tình nguyện mà bước vào. Từ lúc rời công ty đến giờ miệng vẫn chưa hề dứt nụ cười. Đến phòng Vip mà người kia đã chọn, hắn đứng bên ngoài không vội vã đi vào mà chỉ hé mở cửa nhìn vào trong.
Thân hình nhỏ bé diện tây trang màu trắng nhẹ nhàng mà thanh lịch. Từ từ tốn tốn lựa chọn thức ăn, lâu lâu lại liếc khẽ qua đồng hồ xem thời gian rốt cuộc còn bao lâu.
- Cậu lấy cho tôi hai beefsteak chính ba phần, một chai vang năm 87. Cám ơn
Bồi bàn lui ra ngoài thì bắt gặp hắn đang tính mở miệng nói một lời chào nhưng lại bị động tác của hắn làm cho im lặng. Hắn cố chỉnh trang tây phục sao cho nhìn thật bảnh trai, rồi mới lấy lại phong độ mà bước vào.
- Xin chào!
- Chào!
'Thịch' tim hắn khẽ đập lệch một nhịp lúc trước ở bệnh viện chỉ nhìn cậu từ xa hắn đã không kìm được cảm xúc bây giờ đối mặt như vậy hắn quả thực nghĩ tim mình sắp rơi ra ngoài mất rồi.
- Tôi là Jeon Jungkook tổng giám đốc của JJK.
Cậu bày tỏ thiện ý chìa tay ra phía trước muốn nắm tay hắn. Hắn nhìn bàn tay nhỏ xíu trắng nõn mà gần như muốn cắn một cái nhưng hắn lại kìm chế mà chỉ đặt lên đó một nụ hôn. Cậu bị động tác của hắn làm cho giật mình, nếu mà Yoongi thấy cảnh này hẳn là sẽ chặt đôi tay cậu xuống đem cất trong nhà.
- Tôi biết.
- Anh biết tôi?
- Jeon Jungkook. 20 tuổi quê ở Busan còn một người em gáj cùng cha khác mẹ tên Jeon Jung Ahn, ba mất cách đây 4 năm. Công ty JJK thành lập cách đây ba năm trụ sở chính nằm ở Anh.
- Anh sao lại biết nhiều về tôi như vậy?
- Em nổi tiếng như vậy tôi không biết thì chắc chắn là thằng ngốc rồi. Tên của tôi Oh Sehun.
- Đừng làm tôi ngại chứ?
- Haha khiêm tốn rồi.
- Ta vào vấn đề chính anh Oh tại sao lại muốn hủy hợp đồng với công ty chúng tôi, chúng tôi làm việc anh không hài lòng ở chỗ nào?
- Không hài lòng ở chỗ em lần nào cũng không ra mặt hợp tác, tôi không vui.
- Anh đang nói cái lí do gì vậy? Không hợp lí.
- Bây giờ gặp tôi rồi chúng ta tiếp tục hợp tác được không?
- Anh xem đây là trò đùa sao, muốn đùa với tôi sao?
Jungkook bắt đầu đổi tông giọng nghe ngày càng một nóng lòng. Xem ra thú nhỏ này rất khó thu phục.
- Tôi không phải muốn đùa cợt em tôi muốn theo đuổi em?
Oh Sehun bổng nhiên trở nên thật nghiêm túc. Hắn nhìn vào đôi mắt cậu nhưng rồi lại đau lòng khi thấy bên trong không hề có một tia dao động. Trước kia chỉ cần hắn nói lời này với bất cứ người con gái nào, người đó cũng sẽ ngay lập tức xà vào lòng hắn. Nhưng người con trai này lại là một trường hợp đặc biệt.
- Anh Oh có phải không biết tôi đã có 7 chồng một con rồi không? Anh nghiên cứu về tôi rõ như vậy vấn đề cơ bản này không phải không biết chứ!
- Biết nhưng tôi không hề từ bỏ ý định theo đuổi em.
- Anh lấy quyền gì nói vậy với vợ của tôi?

End chap 2
Sao nha💗💕💗
Ai đây ta? Đón xem nào!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net