Chap 13

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Chiều hôm đó các anh thì trên thư phòng làm việc. Cậu thì ngồi ở phòng khách xem phim thì có ngoài cửa có người có người phụ nữ đi vào. Cậu nghe tiếng nên quay ra xem thử.
  -" Các anh à ~ em tới chơi nè ~………… Jeon thiếu gia?? " Cô ta nhìn cậu nhìn cô ta " Cô là Lim Byeok Yeon!!??" 2 người đơ ra. Yoongi từ trên lầu đi xuống.
  -" Cô tới đây làm gì!!? " Anh đi xuống thì thấy cô ta đứng đó. Anh cũng không có hứng thú với cô ta mà cô ta cứ đu theo ." Em tới đây chơi với các anh nè ~ Không vui sao? "  Ả thấy anh đi xuống liền đi lại chỗ anh ôm lấy tay anh.
  -" Không!! Tránh ra!! " Anh hất ả ra rồi đi vào nhà bếp lấy nước. Ả cũng không dám đụng tới anh lâu vì ả biết anh khá nóng tính nên có thể kêu người lôi ả đi bất cứ lúc nào. Nên ả đi lại sofa rồi ngồi xuống gần cậu.
  -" Jeon thiếu ~ chuyện hôm trước tôi xin lỗi cậu ~ cậu tha lỗi cho tôi chứ??  Chúng ta làm bạn nha ~ " Ả vừa nói vừa xích lại gần cậu. Cậu thấy zậy cũng lui ra. " A.. À ừ ~ không có gì!! Tôi không để bụng đâu!! " Cậu giơ 2 tay trước người rồi lùi lại phía sau. Bây giờ trong đầu ả đang có ý định bu theo cậu vì Jeon tộc lớn hơn các anh. Nhưng đời không như là mơ.
  -" Tránh xa em ấy ra chút đi!! Em ấy không phải con mồi của cô đâu!! " Yoongi từ trong bếp cầm ly nước đi ra chỗ 2 người ngồi xuống. Anh biết ả ra sao, anh cũng biết ả rất hám tiền nên ai giàu là ả bám theo. Còn cậu thì vì bị ả ép vào góc nên đúng dậy phi qua ghế của anh đang ngồi. Vì cậu thấy gần anh thì cậu sẽ né được ả.
  Ả định đi lại chỗ cậu nữa, cậu cũng chuẩn bị chỉ cần tới chỗ cậu là cậu nhảy ra khỏi ghế bất cứ lúc nào. " Ngồi im!!  Không nháo !!" Và câu nói cũng anh phát lên. Cậu cũng sợ sợ nên ngồi im. Ả cũng ngồi xuống cái ghế đơn kia. Cùng lúc đó các anh từ trên lầu lần lượt đi xuống.
  -" Cô tới đây làm gì!!? " Taehyung thấy ả liền lên tiếng. " Lâu rồi em chưa qua nên hôm nay em qua chơi với các anh nè ~" Ả đứng dậy chạy lại chỗ các anh định ôm các anh nhưng ai cũng né khỏi ả rồi đi lại chỗ cậu ngồi xuống gần cậu.
  -" Không cần về đi!! " Hoseok ngồi xuống bên cạnh cậu rồi nói. Ả sau khi bị phũ thì cũng đi lại ghế. Ả ngồi đó mà không ai thèm để ý đến ả. Nhưng ả để ý thấy các anh hay nhìn cậu. Rồi lấy đồ ăn cho cậu. Và với bản tính nhận biết sắc bén của phụ nữ thì ả thấy các anh đang bắt đầu để ý quan tâm cậu, yêu thương cậu. Và ả đang cảm thấy cái máy rút tiền của ả đang mất dần.
  Ở đây ai cũng biết các anh thích cậu chỉ có cậu là không biết ngơ ngơ ra đó các anh đưa gì ăn náy. Làm gì làm cậu chỉ để ý phim cậu đang coi thôi. " Tới đây có chuyện gì nói luôn đi!! Cô đừng có kiếm cớ!! " Jin chán nản nhìn mặt ả. " Thật ra là em...... " Ả nhìn các anh rồi nhõng nhẽo.
  -" Cầm lấy rồi biến khỏi đây!! Đừng quay lại nữa!!  Chia tay!! " Taehyung vứt lên bàn 1 cái black card. Các anh muốn đuổi ả đi lẹ vì không muốn ả làm phiền các anh rồi còn đụng tới cậu nữa. Với lại giờ các anh chấp nhận hôn sự rồi thì cần gì có người yêu để làm cái cớ nữa.
  -" Không thể nào!! Sao lại chia tay!! Em không đồng ý!! Em yêu các anh lắm đừng chia tay mà!! Đừng bỏ em!! " ả mếu máo khóc lóc ngồi bệt xuống sàn. Các anh không quan tâm nhưng còn cậu thì đi lại đỡ ả lên. " Này!! Cô đứng lên đi!! Sao các anh lại làm con gái khóc!! Byeok Yeon còn yêu các anh mà sao lại chia tay??!! " Cậu đỡ cô ta lên rồi nói 1 lèo.  Các anh định nói nhưng ả chen vào.
  -" Mình không sao!!... Hic ~… Các anh không yêu mình...nữa... Hức ~ mình... Mình không muốn làm các anh khó chịu.... Híc...!!  Mình đi trước!! " Ả chạy lại bàn lấy cái túi xách nhưng cũng nhanh tay cầm cái thẻ. Các anh ai cũng thấy chỉ biết cười khinh ả. Chỉ có cậu ngây ngô chạy theo ả ra tới cửa.
  Các anh thầm khen tài diễn xuất của ả. Mà bảo bối nhà các anh quá dễ tin người nên bị ả lừa. Còn bênh ả thì đang suy nghĩ cách dành lại các anh. Các anh mà không thuộc về ả thì cũng không được ai có được các anh. Trong nhà sau khi ả đi thì cậu đi vào nhìn các anh.
  -" Nè!! Các anh là nam nhân mà lại đi làm nữ nhi khóc!! Không đáng mặt đàn ông chút nào!! " Cậu nhìn từng người nói có chút khó chịu.
  -" Em đừng có lại gần cô ta!!  Cô ta không đơn giản như em thấy đâu!! " Jimin đưa tay kéo cậu ngồi xuống rồi tay kia bóc bì snack trên bàn đưa cậu. Để cậu ăn cho bớt nói. " Em thấy cô ấy bình thường mà với lại cô ấy chân yếu tay mềm vậy thì làm được gì chứ!! " Cậu vừa nhai vừa nói.
  -" Em không biết rõ cô ta bằng bọn anh đâu!! Được rồi ăn ít thôi ăn nhiều snack không tốt đâu. " Namjoon nói cậu rồi cầm mấy gói trên bàn đi cất.
             ----------------------
   Bên chị Ji Yeon.
  -" Ê!! Mới nãy t thấy Byeok Yeon chạy từ trong nhà em tao đang ở ra á!! Tao sợ nó làm gì Kookie quá!!  Mà thằng bé nhất quyết không chịu học võ!! Giờ làm sao mày ??" Ji Yeon ngồi ngửa đầu ra ghế nhìn lên trần nhà.
  -" Em mày trốn giỏi như vậy thì mày không ép được thằng bé đâu!! Cho nó động lực học đi!! " Yoona nhìn con bạn mình cứ ngày nào cũng lo cho cậu em trai bé bỏng riết cô tưởng cậu là con của con bạn mình không.
  -" Bằng cách nào?? " Cô bật dậy nhìn Yoona. " Thì mày chỉ cần 1 chút diễn xuất là được thôi!! " Rồi 2 bà chị này ngồi bàng bạc kế hoạch.
            -------------------------
  Tối đó sau khi ăn cơm cậu phải làm bài tập trên lap để gửi cho thầy. Bài ông ta giao cho cậu là cậu phải nhìn vào bảng thống kê mấy năm gần đây của 1 công ty rồi trình bày về nó. Và làm 2 bảng kế hoạch cho tương lai để nó phát triển hơn và cậu phải làm đúng từng số 0.0001 cũng không được sai.
  Có phải ông ta khó quá không cậu chỉ mới học 1 ngày và được thực hành 1 lần mà giờ cho cái đề zậy là làm khó cậu quá rồi!!  Cậu ngồi suốt 2 tiếng cấm đầu vào máy tính mà làm chưa xong. Cậu cứ tính đi tính lại coi đi coi lại nhưng chưa biết mình sai chỗ nào. Nên đành ra ngoài tìm mấy anh nhờ giúp đỡ thôi. Mà giờ 10h rồi không biết còn ai thức không ta.
  Cậu ôm cái máy tính lên rồi ra ngoài. Đèn tắt hết rồi chỉ còn mấy cái đèn mờ dọc hành lang. Cậu đưa mắt nhìn xung quanh xem phòng ai còn sáng không.
  -" Á aaa... Ưm~"

______________________________
  Hết chap 13~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net