Chương 15

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay là ngày vô cùng trọng đại,ngày mà Jeon JungKook đăng quang trở thành Quốc Vương kế thừa ngôi vị của cha cậu giao cho.

Nơi tổ chức buổi tiệc là Lâu Đài chính.Quan khách và những người có máu mặt đã hội tụ đầy đủ,chờ giây phút gặp được vị Hoàng Tử sắp sửa lên ngôi vị.

Các anh và ả ngồi phía trước,dễ thấy rõ mọi cảnh ở trên bục.

Quốc Vương cùng Hoàng Hậu đi từ từ xuống cầu thang.Nhan sắc của hai người không khỏi làm mọi người phía dưới trầm trồ khen ngợi.

Quốc Vương dõng dạc cất giọng vì mọi người điều im lặng nên có thể nghe rõ Ông nói.

Quốc Vương:Chào các vị,tôi là Quốc Vương đời thứ 31 Jeon SongHyun.Cảm ơn các vị đã đến buổi đăng quang của con trai ta,xin mời con,Jeon JungKook.

Park JiMin:Jeon JungKook?Tao không nghe lầm đó chứ.

JiMin hoang mang cùng ngạc nhiên nhìn các anh,biểu hiện các anh không khác gì JiMin,vô cùng ngạc nhiên với cái tên mà Quốc Vương vừa mới hô to ra.

Bỗng từ đầu cầu thang,một thiếu niên với dáng người nho nhỏ.Đang từng bước từng bước xuống,khuôn mặt vô cùng tuyệt hảo nhưng lại chẳng có chút biểu cảm nào.

Các anh như chết tại chỗ,trố mắt nhìn người mới vừa xuất hiện,đó không phải là JungKook sao,cậu ta là vị Hoàng Tử bí ẩn và hiện tại sắp lên ngôi Quốc Vương.

Ả Sora không kém gì các anh,cô ta vô cùng ngạc nhiên,không tin vào mắt mình.Tên JungKook lại là Hoàng Tử.

Jeon JungKook đứng giữa bục,hít một hơi rồi ôn tồn nói.

Jeon JungKook:Chào các vị,tôi là Jeon JungKook vị Hoàng Tử duy nhất của đất nước Thuỵ Điển.Hôm nay là lễ đăng quang của tôi,cảm ơn những vị quan chức từ nước khác đã bỏ công việc của mình đến đây chung vui ngày trọng đại này.Tôi xin tuyên bố khi đã trở thành Quốc Vương sẽ cống hiến hết sức mình không để các vị phải thất vọng vì tôi,tôi xin cảm ơn.

Dứt lời,một tràn vỗ tay nồng nhiệt của mọi người bên dưới.

Các anh vẫn nhìn chằm chằm lấy cậu.Họ vẫn không tin rằng người đang đứng trên kia lại là JungKook,người từng bị các anh đánh đập,sỉ nhục.

Cậu cảm giác như nhiều người nhìn mình,liền tia mắt xuống nhìn nơi các anh đang ngồi.Mắt chạm nhau nhưng rất nhanh cậu đã thu hồi ánh mắt.

Cái ánh nhìn đó của cậu giống như đang nhìn những người xa lạ có mặt ở đây vậy.

Các anh ngạc nhiên khi thấy sự lạnh lùng xa lạ đó của cậu.

Đến thời khắc trao vương miệng cho cậu,Quốc vương lấy vương miệng từ trên đầu của mình,đội lên đầu người con trai ông yêu thương.

Trao vương miệng xong,cậu nhìn mọi người vỗ tay chúc mừng.Vẫn cảm giác những ánh mắt đó vẫn không dừng nhìn vào cậu,cậu cũng làm lơ.

Từ đâu một người đàn ông,trên đầu đội vương miệng tượng trưng cho vua chúa,gương mặt đẹp chết người,tiến tới chỗ cậu,hiên ngang ôm eo,trao cho cậu một nụ hôn vào má.

TaeYoung:Có mệt hay không?

Cậu lắc đầu e thẹn

Sự xuất hiện của người đàn ông này khiến cho các anh một phen vô cùng kinh ngạc,họ mở to mắt nhìn người đàn ông phía trên rồi đồng thời quay qua nhìn Kim TaeHyung.

Kim TaeHyung thì lại nghiến răng,tay nắm chặt thành quyền,phẫn nộ nhìn chằm vào người đàn ông đó.

Người đàn ông có khuôn mặt giống Kim TaeHyung đến 99%.

Kim TaeHyung:Khốn khiếp.....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net