chap 102: Chiến đấu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nhìn vào Jungkook lúc này, không ai lại nghĩ được người này từng biết yêu. Trên người khoác một bộ đồ đen thuần, đáy mắt tàn khốc khó lường, đến từng hơi thở cũng tỏa ra khí lạnh, sát khí bao chùm thực giống như ai đến gần liền lập tức bị giết. Cậu mạnh hơn ngày trước rất nhiều, rất rất nhiều! Jupiter lo huấn luyện đội quân sĩ chuyên về cận chiến, còn chiến tầm xa thì để Hani lo, bên cạnh đó, toàn bộ tộc sói dưới sự chỉ huy của Lucifer và Hella đều quy thuận cậu. Địa điểm là một bìa rừng hoang vắng bên ngoài LaLiga, họ không trực tiếp về cung điện vì chỉ có thần mới biết đã có bao nhiêu kẻ về phe Sirius. Nếu không như vậy thì hắn có mười lá gan cũng không thể đoạt ngôi.

Trận chiến này.... Em thực sự muốn_Hani lo lắng nhìn cậu. Họ bị áp đảo về cả số lượng lẫn chất lượng, binh sĩ LaLiga đều là được rèn từ khi mới lọt lòng, chưa kể đến khả năng của người LaLiga vốn vượt xa Đại Lục.

Chị không cần lo nhiều vậy. Dám thách thức em? Hắn coi như đã sống đủ lâu rồi_lạnh lùng buông lời, cậu cũng không nhanh không chậm mà quay lưng đi khỏi. Noblesses vốn là chức vị của cậu, là biểu tượng cho sức mạnh. Cái gì của cậu, kẻ khác đừng mong chạm vào! Cậu không tin dòng máu đang chảy trong huyết quản của mình cư nhiên lại phản bội được chủ của nó.

================================

Tại lâu đài hoàng cung LaLiga

Chúa tể, bọn họ thực có ý tấn công_tên kia kinh hãi cúi đầu, người trước mặt hắn lúc này chính là quỷ. Làn da ngăm đen, đôi mắt bao phủ một màu đỏ như máu, móng tay dài như móng vuốt, sau lưng là đôi cánh rồng. Đôi môi mỏng cong lên thành một nụ cười trào phúng để lộ chiếc răng nanh trắng muốt.

Cứ để chúng tiến vào...

===============================

Chiến tranh nổ ra, hai bên chiến đấu kịch liệt, mùi máu thấm trong không khí. Áp đảo quá lớn, Sirius như vậy lại sử dụng sinh mệnh làm nguồn cung cho năng lượng của hắn. Cậu bị bao vây giữa đám quân thùng, nhìn quanh một lúc: Hani đang dùng hết sức lực của mình để chiến đấu, Jupiter bị vây bởi mấy vị trưởng lão, Tộc sói của Hella và Lucifer cũng thương vong rất nhiều. Dường như một tia hi vọng cũng chẳng còn.

Nhân lúc cậu lơ là, một tên định phóng cầu lửa về phía cậu nhưng ai ngờ cầu lửa đó lại chuyển hướng chạy tới nơi khác, cố định trên tay của Kim Tae..... Taehyung. Phía sau còn có mấy người các anh, Sehun ,Luhan, còn cả Minhae và.....Changum?

Jungkook nhìn qua cũng thấy được họ đã mạnh lên rất nhiều. Taehyung tóc chuyển thành màu tím, còn đặc biệt dài hơn bình thường và hơn xoăn ở đuôi tóc. Yoongi cùng Hoseok giữ mái tóc thuần đen, thay đổi nhất chắc là đôi mắt giờ lại là màu tím. Jin với mái tóc nâu đỏ như đang bốc cháy. Namjoon cùng Jimin là mái tóc màu bạc. Tóc cư nhiên tương xứng với phục trang, khó ai nghĩ rằng trong thời gian ngắn họ lại lập tức nâng cao nguyệt sứ đến vậy. Cậu thì hơi nhếch mép, bọn họ lại dám dùng dược cậu luyện trong mật thất. Bà Winson, cháu nợ bà lời cảm ơn rồi.

Có họ, thế cục rất nhanh thay đổi. Jungkook cũng càng lúc càng kịch liệt tấn công, coi những kẻ địch kia là cỏ dại, tùy tiện vẫy tay hất bọn họ ra xa, hướng về phía Sirius lao tới. Hắn tất nhiên hiểu được chuyện đang bất lợi liền đứng dậy đấu với cậu. Hắn mạnh hơn ngày trước rất nhiều rồi, còn lo không thắng nổi thằng nhóc này ư.

Jungkook cùng Sirius đấu nhau, sát khí lan tỏa khắp nơi, khiến những người quanh đó không thể tiếp tục chiến đấu mà lui về cố thủ. Năng lượng của cả hai đều mạnh khủng khiếp, trong vòng một trăm dặm nếu không được bảo vệ kiên cố thì không gì sống sót nổi trước áp lực này. Càng đấu Sirius càng nhận ra hắn vẫn là chưa đủ mạnh. Hắn không cam tâm, đã đến nước này rồi mà vẫn không diệt trừ được bọn người này là sao? Hắn phải là kẻ mạnh nhất, không cần biết bằng cách nào. Nghĩ như vậy, lực của hắn không nhằm lên Jungkook nữa mà tấn công những người xung quanh không cần quan tâm là bạn hay địch. Jungkook thấy vậy liền lui về lập rào chắn cho họ, giảm thiểu thương vong. Nhân cơ hội đó, Sirius một tia đòi mạng, dốc sức dùng năng lượng hắc ám nhằm trừ khử cậu. Nhưng, ai ngờ....lần này....lại có người nhảy ra đỡ cho cậu một đòn này.

Thân xác người ấy rơi xuống trước mắt cậu, máu văng tung tóe, nhưng trên khóe môi lại là một nụ cười thỏa mãn.

Kookie~xin lỗi....ta phải tạm biệt nhau rồi....





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net