chap 62: Đám cưới?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kookie! Em vẫn định tiếp tục sao!? _Sau khi đưa Hani tới Jeon gia cậu đã kể cho cô nghe mọi chuyện từ lúc cô bắt đầu đi luyện phép. Kể về Jeon tộc, về Jeon Jungkook, về anh em hoàng tộc Hong Changum-Hong Minhae, kể về cuộc sống của cậu, kể về....các anh.

Hani nghe thì trong lòng ngổn ngang biết bao nhiêu xúc cảm. Vui vì em cô đã chịu mở lòng. Giận vì những kẻ đã đối xử tệ với em ấy. Buồn vì em ấy không chịu chấp nhận cảm xúc của họ và bản thân lúc này. Và lo sợ, vì Kookie của cô đang lên kế hoạch trả thù Hong Minhae và cả những con người đó. Cô hiểu cậu đã chịu đựng cảm xúc đau đớn thế nào khi bị phản bội bởi những người mình yêu nhất. Nhưng, có thật sẽ ổn không? Là chị, là một người phụ nữ, cô hiểu, nếu mọi chuyện tiếp diễn thì đau khổ không chỉ có bọn họ mà còn có em cô.

Nhìn chị mình nhăn mày, Jungkook tất nhiên hiểu điều cô đang nghĩ. Lucifer và Hella cũng đã có suy nghĩ tương tự như chị cậu lúc này. Nhưng cậu không thể yếu lòng thêm một lần nữa. Kiếp người đi qua chỉ như cát chạy khỏi tay, rất nhanh sẽ kết thúc, tả phải biết trân trọng và tận hưởng hạnh phúc. Nhưng nó cũng là một chặng đường dài, tưởng như vô tận, và ta có thể gặp một vật cản trên đường đi. Nếu cậu chọn về bên họ, chặng đường này sẽ có nhiều chông gai, khi thân phận của cậu chưa rõ, khi tình cảm giữa hai bên còn chưa sâu đậm, thì thôi......Tốt nhất cứ kết thúc trò chơi này thật sớm đi. Sau khi mọi việc hoàn toàn khép lại, cậu tin rằng họ sẽ không yêu cậu nữa. Hận thù......chỉ mở ra và khép lại bằng hận thù. Số mệnh này đã cho cậu đáp án.

Chị không phản đối em. Nhưng, hãy suy nghĩ lại một lần thôi...._Hani nhìn cậu. Cách này sẽ giết chết trái tim của tất cả những người em yêu và cả em. Đâu cần phải như vậy?

Em đã quyết_lạnh lùng quay lưng rời đi. Trong đôi mắt trong veo kia phủ nhẹ một tầng sương.

Vậy thì.....hãy để chị là người đầu tiên chúc em một đám cưới vui vẻ. _cô nhìn em mình rời đi. Vì sao trái tim của em cô lại trở thành thế này? Là bên nào sai trước?

Khẽ thở dài, cô bước tới ban công, cảnh vật đẹp thật! Nhưng với cô, nó nặng nề, u tối. Đám cưới? Câu trả lời của em đấy sao? Cho bọn họ hiểu cảm giác bị phản bội? Bắt buộc bọn họ chịu đựng những gì em từng chịu? Tình yêu? Tại sao lại tới với em ấy?

================================

Hoàng tử!! Hoàng tử!!! Xin người bình tĩnh!_một đám nô bộc khản cổ cầu xin con người đang đập phá đồ đạc.

Cút!! Cút hết cho ta!!! _Minhae giận dữ hét lên. Sao lại là bọn họ!? Cuối cùng anh vẫn không có được trái tim của cậu sao?! Giây phút Jeon gia gửi thông báo về đám cưới của cậu cùng lục đại thiếu gia, trái tim anh cũng theo đó mà tan nát! Anh biết bản thân đã chấp nhận với cậu chỉ giữ mức bạn bè. Nhưng vẫn đau! Đau lắm!

Ngày mai, khi mặt trời lên, anh sẽ không thể tiếp tục đau khổ. Chính vì vậy, lúc này thôi, anh muốn vứt bỏ cái danh "hoàng tử", để bản thân tự do một lần. Khi quay lại bộ dáng trang trọng kia, anh sẽ phải mỉm cười nhìn người mình yêu nhất đang ở bên những con người kia. Anh mãi mãi không thể vươn tới. Vì vậy, hãy cho anh mất bình tĩnh một lần này thôi được không?

================================

Họ sẽ làm đám cưới_Minhae

Cái gì cơ!!! Sao lại thế được!?! _Hong Changum nổi điên, hét lớn. Chỉ một thời gian cô bị giam ở lâu đài mà cậu ta với..... Không!!! Không thể được!!!
Cô ta lao khỏi cửa sổ mà bay đi.

Có cần.... _vệ binh thấy thế liền hướng anh nói.

Không...._hờ hững đáp lại một tiếng. Hong Minhae! Mày là đang làm cái gì vậy!? Nói cho Changum nghe? Phải chăng anh đang mong cô ta sẽ phá hoại đám cưới của cậu. Tại sao!? Đáng nhẽ ra anh phải chúc phúc cho cậu. Sao một việc như vậy anh lại làm không được!? Cười nhạo bản thân, anh đưa tay lên chạm vào má mình. Nóng ẩm? Khóc sao.....

================================

Thế nào rồi_Jungkook

Đúng như dự đoán của người. Cô ta đã rời khỏi lâu đài. _Lucifer

Một khách mời thú vị_cậu cười lạnh. Hong Changum! Đánh cược nào!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net