chap 66: yêu?? Giả dối

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Muốn có được tình yêu của người đó không khó. Chỉ cần họ giúp các người thì rất đơn giản là đằng khác_một thân y phục đen đứng tựa bên cửa sổ, ánh trăng như có như không chiếu tới càng khiến vẻ đẹp của người này lộ rõ, càng thêm huyền bí,nụ cười nửa miệng đầy ẩn ý, ánh mắt thăm dò nhìn những kẻ xung quanh. Trong căn phòng trống này, bảy con người, không gian bị đẩy đến đỉnh điểm của sự căng thẳng.

Làm sao để họ giúp chúng tôi_những gì kẻ này nói rất đúng tâm ý của họ. Chỉ có điều là quá đúng đi. Rõ ràng tên này có quá nhiều điều bí ẩn. Không phải người nên dây vào.

Rất dễ thôi. Bọn họ luôn muốn người ấy hạnh phúc mà....._thứ người đơn giản này ngay từ đầu không phải kẻ thù của ta. Tình yêu chỉ làm các người yếu duối và mù quáng mà thôi!

Tại sao chúng tôi có thể tin anh_ cho dù kẻ này là ai. Biết chuyện này, chắc chắn thân phận không tầm thường. Nhưng vì sao lại quá can thiệp như vậy. Thật khiến người khác không khỏi nghi ngờ.

Tùy các người thôi_nói rồi kẻ đó quay lưng đi khỏi. Để lại sáu con người với sáu suy nghĩ khác nhau. Nhưng chúng quy tất cả suy nghĩ đều đặt lên một người: Jeon Jungkook.

================================

Thế là không được!!! _Lucifer giận dữ. Hai mắt đã hằn tỉa đỏ nhìn những người còn lại. Anh tuyệt đối không thể làm vậy.

Em không phản đối_ngập ngừng nhìn anh trai mình, Hella lấy hết bình tĩnh thốt lên. Có lẽ đây là lần đầu cô làm trái ý anh trai mình. Nhưng, cô không thể để chuyện bi kịch này tiếp diễn nữa. Cô phải thử đánh cược một lần này. Nếu không được, chịu phạt thế nào cô cũng chấp nhận.

EM?!!! TÔI KHÔNG CHO PHÉP!! _ Lucifer hằn học nhìn em gái mình rồi giận dữ hét lên.

IM LẶNG!!! Tôi không muốn bàn cãi thêm chút nào nữa_Hani giận dữ nhìn cả hai. Thấy cô như vậy, hai người kia dần bình ổn lại, nhưng Lucifer vẫn không có vẻ gì là bỏ qua chuyện này. Quyết định nằm ở cô rồi. Chấp nhận sẽ là đánh cược trái tim của em trai cô, từ chối sẽ là đánh cược tính mạng của em ấy. Cả hai cách đều không đem lại cho cô chút thuyết phục nào. Nhưng, vào lúc này, đấy lại là hai lựa chọn duy nhất cô có.

Khẽ thở dài, ngồi phịch xuống ghế. Cô nặng nhọc nhìn về phía vườn Hồng của em cô. Đúng vậy. Không còn cách nào khác.

Hella. Chuẩn bị cho tôi một ly hồng trà cùng một ít bánh tart khúc bồn tử. Lucifer,phiền anh gọi họ tới đây_Hani trầm trầm lên tiếng.

Lucifer nhìn cô nghiến răng rồi giận dữ quay lưng,một mạch đi khỏi đó mà không nhìn lại. Anh sợ khi anh nhìn lại,anh sẽ giết người đang ngồi đó luôn mà không suy nghĩ. Nếu không phải đây là người chủ nhân yêu cầu anh phải tuân theo thì..... Hừ!!! Tức chết mà!

================================

Kookie! Em đang làm gì vậy? _Hani từ từ mở cửa đi vào phòng cậu. Trên tay cô là cầm những món mà Hella đã chuẩn bị.

Cậu đặt ly rượu xuống, quay sang phía Hani cười cho có phép. Rồi lại nghi hoặc nhìn những gì trên tay cô.

Chị mang theo gì tới vậy? Đồ ăn nhẹ mà ăn lúc này thì không đúng. Mới xong bữa tối thôi mà. _bỏ qua sự nghi hoặc trong đầu. Cậu đi tới chỗ cô, dón lấy khay đồ ăn đặt ra bàn. Chỉ có một chén trà và một cái bánh? Lạ thật!

Chị đem tới cho em. Em không thể suốt ngày uống rượu thế được. Sẽ không tốt cho sức khỏe_lấp liếm sự bối rối trong giọng nói của mình. Hani không nhìn cậu, cười nhẹ, mắt cứ hướng về khay đồ ấy.

Vậy cảm ơn chị_không chút nghi ngờ. Cậu ngay trước mắt Hani uống cốc trà và ăn chiếc bánh ấy. Đầu cậu đột nhiên nổi lên một trận quay cuồng. Ngã xuống nền đất lạnh, điều duy nhất cậu cảm nhận được là một bàn tay mềm mại xoa má mình, cùng giọng nói nức nở "chị xin lỗi, Kookie"

================================

Lucifer gọi các anh xong thì lao trở về. Các anh cũng chẳng nói chẳng rằng mà đi theo. Nhìn vào cũng thấy được không khí giữa họ lúc này có chút khác lạ so với ngày thường. Sát khí của Lucifer tỏa ra nồng nặc.

Em ấy sao rồi? _đến nơi, Jimin khẽ lên tiếng, đánh tan sự thầm lặng nãy giờ. Nhưng đáp lại anh chỉ là cái hừ lạnh của Lucifer. Những người khác cũng không nói gì thêm mà trực tiếp đi đến phòng cậu.

Cậu nằm đó, ngủ yên như một thiên thần, hoàn toàn không có vẻ lạnh lùng, lãnh khốc thường ngày. Jin đi tới, khẽ lay lay người cậu.

Bảo bối, dậy đi nào_Hoseok xóa má cậu, ôn nhu gọi.

Mấy người kia nín thở nhìn theo. Cậu cựa mình, từ từ ngồi dậy, vươn vai lên rồi nhìn họ cười nhẹ.

Sao có vẻ nghiêm trọng vậy? _giọng nói dịu dàng, đầy trìu mến vàng lên như đánh bật mọi lo lắng trong lòng họ. Họ chạy đến ôm cậu vào lòng, cậu cũng vòng tay qua ôm lấy họ.

Bọn anh yêu em, Kookie_các anh không hẹn mà cùng thốt lên.

Em cũng vậy_cậu đỏ mặt, hướng các anh, nói nhỏ.

Ở cửa, Lucifer tựa lưng nhìn bọn họ, trong lòng nổi lên một trận sóng gió. Hella vỗ vai anh.

Họ yêu nhau là thật_nhẹ nhàng nói, hai mắt cô nhìn về phía cậu đang mỉm cười hạnh phúc.

Hất tay cô ra, có lẽ đây là lần đầu anh đối xử thế này với em gái mình, Lucifer rời đi. "Yêu? Giả dối! "

Nhưng đấy, lại không phải suy nghĩ của mình anh lúc này.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net