Vkook(H): Em trai à~

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[XÔI THỊT]

______________Hyy______________

Bản thân Taehyung tôi đã từng nghĩ rằng có lẽ tôi không bao giờ hiểu được tình yêu và cũng sẽ không bao giờ yêu ai, nhưng không, người tôi luôn yêu từ trước đến giờ, đến bản thân cũng không nhận ra lại chính là em trai song sinh của tôi- Jungkook. Kim Jungkook và Kim Taehyung

Chúng tôi là song sinh, tuy vậy, cả hai chỉ có khuôn mặt giống nhau còn tất cả cái khác đều đối lập. Jungkook từ nhỏ đã yếu đuối, nhát gan lại nhỏ con nên mỗi lần em bị bắt nạt đều là tôi đến bảo vệ em. Em chỉ biết đứng sau lưng tôi thút thít khóc. Sau khi bọn bắt nạt chạy đi, em luôn miệng nói xin lỗi tôi, vừa nói vừa khóc nhiều hơn. Lúc đó trông em thật ngốc Jungkook à. Mẹ luôn dặn dò rằng hai anh em phải yêu thương bảo vệ lẫn nhau, và bảo vệ em đã luôn là ưu tiên hàng đầu của tôi cho nên không có gì phải xin lỗi cả. Những lời này đương nhiên tôi không bao giờ nói ra. Rồi không biết từ bao giờ tôi rất thích nhìn em, Jungkook rất khả ái, đáng yêu. Vì vậy sự nuông chiều của tôi đều dành cho em hết. Nhưng càng ngày, thứ tình yêu ruột thịt này đã có gì đó thay đổi, có lẽ đã đi xa quá rồi chăng?

Tôi cũng đã thử hẹn hò cùng một cô gái và nhận ra rằng bản thân chẳng có cảm giác gì cả. Nhưng lạ quá, khi tôi ở cùng Jungkook hay ôm em ấy.... tôi rất hạnh phúc. Thì ra, bấy lâu nay, tôi đã yêu em trai mình. Như vậy chẳng phải là loạn luân rồi còn gì... mà cũng chưa biết Jungkook có ghê tởm mà xa lánh mình hay không... chắc gì em ấy cũng yêu tôi...

Hôm nay, tôi cùng mấy thằng bạn đi chơi đến tối mịt mới về. Jungkook chắc chắn sẽ rất lo khi tôi ra ngoài mà không bảo em ấy, nhất là về muộn. Chỉ vì tôi không biết phải đối mặt với em ấy làm sao nên chỉ còn cách này để hạn chế gặp mặt em mà thôi. Đã 1 giờ hơn, chắc Jungkook đã ngủ rồi, tôi nghĩ. Mở cửa bước vào nhà, nơi ghế sofa ở phòng khách có một bóng hình nhỏ nhắn đang ngủ, bước lại gần, thì ra Jungkook em ấy đã đợi tôi. Jungkook nằm co lại ngủ càng khiến em trông nhỏ bé hơn bao giờ hết, con người này làm tôi chỉ muốn vươn tay ra bảo vệ mà thôi. Tay vuốt nhẹ gương mặt Jungkook, tôi nhỏ giọng:

- Jungkook, anh về rồi, lên phòng ngủ đi nào....

Jungkook chỉ "ưm" một tiếng nhưng không tỉnh. Đôi môi hồng nhuận hơi chu ra, nhìn rất dễ thương. Ngắm nhìn em, tôi lại có một cảm xúc rất lạ, làm sao để con người này thuộc về tôi nhưng không làm tổn thương. Lại nhìn đến môi, chỉ lần này thôi, em ấy đang ngủ chắc sẽ không biết gì. Sau đó đặt môi mình lên môi Jungkook. Mân mê cánh môi kia thật nhẹ nhàng, thậm chí còn đưa lưỡi vào khuấy đảo một phen. Đương nhiên là không có sự đáp trả bởi Jungkook vẫn đang ngủ rất say. Không biết chính mình hôn bao lâu, càng hôn lại càng nghiện. Tôi vẫn cảm thấy không đủ. Tay miết lấy đôi môi đỏ, trượt xuống cằm rồi cổ. Jungkook mặc một chiếc áo thun mỏng, cổ rộng để lộ hàng xương quai xanh trông rất mê người. Taehyung tôi biết lợi dụng như thế này thật không tốt nhưng không hiểu sao không thể dừng lại được. Ngồi qua người Jungkook, cúi xuống hôn lên xương quai xanh, tay bắt đầu mò vào trong áo. Xoa xoa phần eo nhỏ rồi trườn lên phía trên nơi ngực Jungkook mà xoa nắn. Người Jungkook không quá gầy cũng không quá mập, da dẻ lại trơn mịn, cảm giác không tồi tí nào. Nếu như mình ngậm nó.....

Thấy Jungkook vẫn không phản ứng gì, tôi mới nhẹ nhàng vén lớp áo kia lên, nhìn chăm chăm vào hai điểm nổi lên trước ngực, ngậm lấy một bên, bên còn lại dùng tay vân vê.

- Ưm a~

Hình như vừa rồi là tiếng rên của Jungkook. Tôi giật mình ngồi dậy. Quan sát biểu hiện của em ấy một chút, dường như không có dấu hiệu tỉnh lại, Jungkook ngủ say thật. Tay lần nữa mơn trớn phần da mềm mại kia, không ngừng mút mát phần ngực. Bởi vì phòng khách khá tối nên không thể nào thấy được những dấu hôn màu hồng nhạt đầy trước ngực. Để ý kĩ một chút, hình như phân thân của Jungkook có phản ứng. Tôi cười thầm." Kookie à, cơ thể em thật thú vị "Dùng tay xoa nắn chỗ đang nổi lên một chút, tôi không biết có nên làm điều này hay không.... nhưng dù sao chỉ có một lần, nếu nhẹ nhàng em ấy chắc chắn sẽ không tỉnh. Cách một lớp quần có thể thấy được dục vọng kia càng lúc càng căng thêm. Nhẹ nhàng cởi bỏ mấy thứ vướng víu còn sót lại trên người em, phân thân dựng thẳng màu hồng nhạt hiện ra. Tôi cúi xuống lấy tay vuốt ve vài cái rồi hôn lên đầu khất, vươn lưỡi liếm quanh một vòng rồi ngậm vào.

- Ư....a~ Jungkook mắt vẫn nhắm nghiền khẽ phát ra tiếng rên nhỏ

- Jungkook...em nhạy cảm thật, mới đó đã bắn rồi... phải phạt!

Nhẹ nhàng tách hai chân Jungkook ra, nơi tư mật cũng lộ rõ, đóa hoa cúc màu hồng hơi hé mở như mời gọi. Nhưng trước hết phải nới rộng, nếu không sẽ đau. Cho vào một ngón tay, vách huyệt mềm mại ôm khít lấy ngón tay... Phải kiềm chế một chút...Cuối cùng giai đoạn mất kiềm chế nhất đã qua. Trong lúc cho ba ngón tay vào Jungkook dù ngủ nhưng miệng không ngừng rên rĩ, hông cũng vặn vẹo. Nếu em thức dậy mà thấy cả hai như vầy hẳn sẽ hận tôi mất. Tôi cũng mau chóng cởi những thứ vướng víu trên người ra, hôn lên mặt Jungkook một cái. Rồi khẽ nâng hông em lên một chút từ từ tiến vào. Khuôn mặt em hơi nhăn lại, tôi lại chiếm lấy đôi môi để an ủi, đợi một thời gian sau mới bắt đầu động.

- Jungkook, anh thật xin lỗi em...-Tôi nói thật nhỏ.

- Ưrmg... ư..aa~... Tae a~

Dừng lại một chút, hình như em ấy, Jungkook vừa gọi tên tôi.

- Kookie?? Em tỉnh??

- Tae à... anh

- Em...anh xin lỗi...em đừng hận anh

Nơi đó vẫn còn trong trạng thái giao hợp, tôi nhào tới ôm chầm lấy em.

- Tae... không có gì, em không hận anh, là em cũng tình nguyện.

- Thật sự???

- Ừm

Em rướn người lên hôn tôi.Được sự đồng ý của em, động tác bắt đầu mãnh liệt hơn rất nhiều. Vách tràn ẩm ướt, mềm mại khít chặt lấy phân thân không ngừng xuyên xỏ, tạo ra âm thanh đỏ mặt.

- A~ aah~ chậm... chậm thôi Tae...!!!!

- Kookie...ha...em thật sự cmn rất tuyệt

Nói rồi tôi ôm lấy em ngồi dậy, để em ngồi trong lòng, cự vật theo vậy càng vào sâu hơn. Jungkook bị tôi kích thích như vậy cũng ôm lấy tôi, hai thân thể trần trụi càng khắng khít hơn.

-Em.....ha.....có yêu...anh....ha...không??

- Em...ưm...ah~...em....

Tôi nhíu mày, dùng lực bóp cái mông tròn kia một cái.

- Có a~ cũng như Tae yêu em vậy...

- Em biết???

- Sao em không biết được anh trai mình thích ai?? Chúng ta là song sinh mà phải không ??

- Ha.....thì ra là vậy.

- Aah~ Tae a~ sâu quá... chậm lại a~

Cuộc hoan ái vẫn tiếp diễn.

_____________________________

-Hết-

Cre: xiaoying947






























































I hí hí
Hết dồi :v

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net