TRỞ LẠI (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-"Tôi có thể xem nó là lời khen"_Cậu bắt chéo hai chân lạnh lùng nói
-"H...Hả??_Mọi người trong lớp kinh ngạc,các anh kinh ngạc,chị em Joen cũng kinh ngạc,Chanbaek kinh ngạc nốt,con ả ngạc nhiên kể cả con au này cũng kinh ngạc =)))
-"Tôi không được dạy dỗ??!! Đúng!! Vì người tôi từng kính trọng,người tôi từng yêu thương,người tôi từng xem như mạng sống đều bỏ tôi!! Nên tôi không có ai dạy dỗ,cũng cảm ơn vì lời khen của cô!! Bama?? Tôi không có!! Tình yêu?? Nó cũng quá xa xỉ đối với tôi!! Còn cô? Cô bảo tôi không được dạy dỗ tôi chấp nhận thế cô có được dạy dỗ không nhỉ? Son phấn loè loẹt,quần áo hở hàng chỉ ngắn đến đùi..._Cậu bình thãn nói trước ánh mắt ngạc nhiên của bao nhiêu người rồi đột nhiên cậu ghé sát tai ả nói làm con ả xanh mặt chạy về chỗ.
-"Cô biết không?? Tôi từng được QUỶ DƠI dạy dỗ đấy,cô ấy chỉ tôi nhiều thứ lắm cơ!! Kể cả băm hay xé xác con mồi ấy!! Cô muốn làm con mồi cho tôi không? Có lẽ máu cô cũng không tệ nhỉ??_Cậu ghé sát tai ả nói nhỏ,cố tình liếm môi tỏ vẻ thèm khát.

Còn mọi người trong lớp thì sao?? Thì đơ chứ sao,đặc biệt là các anh,chị em Joen,Chanbaek,Blackpink,Sana Tzuyu,sao cậu có thể giống em ấy như thế?? Những lời nói lúc nãy đang van vọng trong đầu họ,cố tiếp thu lời nói đó,họ nhìn lên cậu chỉ thấy cậu nhếch môi tuyệt đẹp.
Bùm
Lại là tiếng bom nổ ấy!! Nó xuất phát từ phía Sân trường,học sinh chạy toán loạn,các anh và GIA TỘC thủ thế chiến bao quanh bảo vệ Somi, lại là bọn Hunster S ấy. Cậu bước xuống từng cầu thang khung cảnh này....thật giống lúc đó,từng đoạn kí ức kia ùa về trong đầu cậu...cái ngày mà QUỶ DƠI xuất hiện..cái ngày định mệnh ấy...cậu ngước lên đôi mắt không còn đau lòng nữa mà là...
CÂM PHẪN!!

Cậu bước ra trước mắt bọn Hunster S,họ khó hiểu và rồi cau nhếch môi khiêu khích,mắt cậu lại chuyển đỏ...đôi răng nanh dài mọc ra,bóng tối bao trùm....họ kinh hãi thật giống lúc đó. Cậu quay về nhìn họ,đột nhiên gầm lên giận giữ,phong ấn Bông Hoa Tử Thần nổi lên trên chiếc cổ trắng ngần,một làm khói đen bao phủ cậu,rồi họ nhớ lại câu nói của ngày cậu đi
SỚM THÔI!!TÔI SẼ QUAY TRỞ LẠI VÀ CÁC NGƯỜI NHẤT ĐỊNH SẼ PHẢI SỐNG TRONG BÓNG TỐI NHỮNG NGÀY TIẾP THEO...CUỘC CHƠI CHỈ CÓ MỘT KẺ THẮNG VÀ KẺ ĐÓ CHÍNH LÀ TÔI!! KẺ PHẢN DIỆN ĐAU ĐỚN NÀY!!

Họ thẫn thờ nhìn cậu trong ánh mắt tuyệt vọng,cậu chỉ nhìn bọn người nào đó rồi cười khẩy,cậu tiến về phía họ một bước họ lùi một bước. Bọn Hunster S xã đạn vào cậu,đạn bay loạn xạ và trúng cậu nhưng cậu không có một vết tích trên người,gió thổi làm bay tóc cậu ánh trăng chiếu rọi làm khung cảnh càng thêm mờ ảo.

Một tên định chơi xấu đánh cậu từ sau lưng nhưng ngược lại chữ đau đớn....cậu cười thích thú,bóng hình biến mất trong một nốt nhạc tên đó bất ngờ phía sau hắn truyền lên một lực đau thấu xương..là cậu!! Nhưng cậu ở phía hắn từ lúc nào?? Chốc lát cậu đã hạ gần hết bọn Thợ Săn,vài tên kia chạy thục mạng đầu liền lìa khỏi cổ,cảnh tượng thật kinh hoàng.

Diệt đám cỏ rác này xong!! Câu quay đầu lại nhìn phía các Gia Tộc,điều cậu để ý nhất là họ vẫn giữ tư thế đó,như thể bảo vệ Somi khỏi cậu vì sợ cậu hại cô ta,ánh mắt cậu hằn lên tia máu!! Định bay lại đánh Yoongi thì có tiếng gọi...
-"Không!!Jungkook dừng......
__________________________________
Hết chap

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net