Chap 5: số mik xui quá vậy

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hôm nay cô có lịch trình sang Mỹ để diễn nên cô phải dọn dẹp hành lý để đi tạm bot rơi umma vs appa mik vậy chưa về đc bao lâu mà hazzz.....

Xuống máy bay , cô lập tức bắt một chiết taxi nào đó ở tạm.Sau hơn nửa tiếng ngồi mòn đít trên xe, chiếc xe cuối cùng cũng dừng lại tại khách sạn tên'' DOPE''. Trong truyện có ghi đây là khách sạn lớn nhất ở thành phố  Angel Wings nói riêng và ở Paradise - một quốc đảo rộng lớn và xinh đẹp do tác giả tưởng tượng ra

Nhanh chóng trả tiền cho tài xế cô liền mau chóng xuống xe

Bước vào trong. cô  không khỏi sững sờ nhìn phong cách trang trí nơi đây. Chùm đèn pha lê trên cao do phản chiếu ánh sáng mặt trời mà càng trở nên rực rỡ. Giữa lối đi trải một tấm thảm đỏ trông rất trang trọng. Các nhân viên và khách hàng luôn mang theo nụ cười tươi tắn. Không khí hài hòa khiến cho người ta cảm thấy tinh thần dễ chịu.

Tuy nhiên cô không nghĩ vậy aaaa~~~. Hiện h cô rất căng thẳng. Không phải vì phải đối mặt với những người xa lạ kia mà là vì nếu không lầm thì đây chính là nơi nữ chính Lee Noocy và nữ phụ Kim Tzuyu con gái út của Kim gia đụng độ nhau.Còn xảy ra tranh chấp nữa. Lúc đó, một trong các nam chính Kim Taehyung sẽ xuất hiện. Còn có nữ phụ là cô cũng bị dính vào.

Cả người cứ cứng nhắc đứng tại chỗ một lúc lâu, cô mới hoàn hồn đi đến chỗ lễ tân. Thôi kệ cứ ở tạm trước. Dù sao cô cũng chỉ biết mỗi cái khách sạn này.
Phải nói nếu thân thể nữ phụ này đừng đến đây sớm hơn một tháng so với thời gian nhập học thì có lẽ cô có thể đăng kí nhập học rồi vào kí túc xá ở luôn rồi. Đâu cần phải ở đây thấp thỏm lo sợ gặp đám người kia chứ.

Cũng tại cái tật thích câu dẫn mỹ nam gì gì đó của nữ nhân này thôi a. Mà cũng không đúng là do tác giả của bộ truyện''Cô nàng ngu ngốc''cả. Tại sao tác giả đó lại tạo cho thân thể cô nhập vào có tính cách và sở thích như vậy chứ hả???

Đấu tranh tư tưởng chán chê cô mới đến quầy tiếp tân mà ns

''"Cho tôi một phòng."

"Dạ. Đây là thẻ phòng của quý khách." - Nữ tiếp viên mỉm cười, tay cầm một cái thẻ hình chữ nhật màu trắng làm bằng bạc có khắc số phòng của cô '327' - "Thưa. Phòng của quý khách ở tầng 3."

Cầm tấm thẻ, bỏ lại câu "Cám ơn" rồi đi thẳng vào thang máy. Lên đến tầng 3 tìm đúng phòng rồi !! cô nhanh chóng bước vào trong. Nhìn một lượt, cô không khỏi cảm thán:

"Oa, đẹp quá!"
Thả chiếc vali nhỏ cùng cái túi xách xuống giường trắng êm ái, to và rộng đến hai người nằm không hết. Rồi cô chạy ù vào phòng tắm.
Oa, bồn tắm gì mà to khiếp! Gấp hai, ba lần bồn tắm bình thường luôn. Có lẽ cô không biết rằng khuôn mặt của cô bây giờ cực kì ngố. Cứ như kiểu nhà quê lên tỉnh ấy.
Hai mắt nâu tròn mở to long lanh, miệng nhỏ nhắn há ra bằng nắm đấm, gò má vì vui vẻ mà hơi đỏ. Trông vừa ngố vừa đáng yêu....
Sau khi tắm xong, cô thay một bộ váy hồng đơn giản rồi nằm vật ra giường. Tắm nước nóng thật thích!

Rời phòng,cô chán nản đi xuống tầng 2. Vì sao ư? Đơn giản, tại vì tầng này là cả một khu ăn uống cực ngon. Nghĩ đến một bàn đầy thức ăn mà cô thèm nhỏ vãi.

Đúng là cái thói ham ăn khó bỏ. Mới chỉ nghĩ tới đồ ăn thôi mà đã quên mất bản thân đang ở trong hang sói.
Mang theo tâm trạng khá tốt đi vào khu nhà hàng, cô gọi thật nhiều món để ăn cho thỏa thích. Không cần xài tiền của mình ngu sao không xài.
Một lúc sau, đồ ăn được bày đầy trên bàn. Đang hí hửng chuẩn bị thưởng thức thì cô nghe có tiếng cãi nhau cùng tiếng xì xào của những người xung quanh.
Tò mò quay đầu nhìn, cô........chết ngồi?!   ~~~trời ạ sao lại trùng hợp như vậy? Lúc nào, không chọn lại chọn đúng lúc cô ở đây?

Cô cứ thế ngây ngẩn chăm chăm nhìn vào ba người ở phía xa. Bao gồm một nam và hai nữ.
Người nam chính là Kim Taehyung diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng, cũng là một trong các nam chính Mắt phượng khép hờ có chút lơ đãng được che đi bởi mái tóc vàng nhạt. Chóp mũi cao, môi bạc cong cong. Cả người khoác lên chiếc áo sơ mi với chiếc quần jean dài kiểu cách. Còn bên trái hắn là cô gái đang đứng khoanh tay đưa mặt về phía cô.

Tóc nâu đen uốn xoăn bồng bềnh như mây. Mắt hơi nheo lại ánh lên tia nguy hiểm. Môi mỏng cong lên tựa tiếu phi tiếu. Khác với nữ chính Lee Noocy kiêu sa mà tao nhã (sủi: nhưng thực chất là con quỷ) thì Kim Tzuyu   lại toát lên vẻ tà mị mê người.

Bóng lưng Lee Noocy khẽ run cũng đủ cho cô biếtcô ta đang vô cùng tức giận. Nga, nữ chính siêu cấp bình tĩnh sao giờ lại mất khống chế rồi??? 

 Cứ lo nghĩ ngợi lung tung mà cô không phát hiện ra có một đạo ánh mắt đang nhìn về phía cô. Mà đạo ánh mắt ấy là thuộc về Kim Teahyung .

Hắn chuyên chú nhìn từng biểu cảm nhỏ trên gương mặt cô gái nhỏ đang thừ người ra đó.

Khác với những người ở đây, cô không tỏ ra tò mò mà dường như cô biết rõ chuyện gì đang xảy ra dù ngồi ở chỗ khá xa khó mà nghe được. Hơn nữa, trong mắt cô có ánh lên tia sáng nhỏ đầy hâm mộ, sùng bái và...háo sắc??!! Nhưng nó không rơi trên người hắn mà rơi trên người hai cô gái bên cạnh hắn.
Liếc nhìn hai nữ nhân còn đang khiêu khích nhau rồi lại nhìn mình. Hắn...mị lực kém như thế sao? Thua hai nữ nhân này sao? Hay là cô gái đáng yêu kia.... Nghĩ đến đây, anh bỗng thấy khó chịu. Có lẽ...là lòng tự trọng bị tổn thương?

Bên này hắn ta buồn bực là thế nhưng ai kia nào biết.Sau suy tính kĩ, cô quyết định đánh bài chuồn. Còn về đồ ăn thì kêu người ta đem lên phòng là được. Oa hôm nay cô thật thông minh!(sủi: tr mé chị thông minh mà chị không biết ớ hở??)

Quyết định xong, cô liền cầm túi xách đi nhanh ra cửa mà chuồn. Sau bao nhiêu h lẽo lách trốn tránh đám đông thì cô đã thoát nạn và đã đến nơi an toàn đó chính là phòng của cô kkk, cô thực may a~~

Sau đó đồ ăn của cô được phục vụ đưa lên phòng tận tình, sau thời gian ăn no nê của liền lăn đùng ra ngủ không nghĩ ngợi điều j cả mà cô nếu có suy nghĩ thì chỉ nhức đầu nhức óc nên ngủ luôn để dành sức khỏe để biểu diễn nữa chớ

---------------------------ta tua ta tua tới lúc cô về vs umma và appa của mik---------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net