Chap 1: Xuyên ư ok chơi luôn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cậu tên là jeon jungkook tuy là con trai nhưng lại vô cùng xinh đẹp nên có không ít người theo đuổi nha nhưng cậu chẳng thèm bận tâm đến bọn họ.
Cuộc đời này thật tẻ nhạt biết bao, cậu chán ngấy nó lắm rồi, cậu chỉ thích đọc tiểu thuyết thôi vì nó giúp cậu giải tỏa căng thẳng và tha hồ mà tưởng tượng. À mà cậu thích đọc nhất loại xuyên không đó nha trời ơi cậu ước gì cũng được như vậy một lần thì hay biết mấy.
Hôm nay là một ngày đẹp trời chỉ có một cơn mưa đá nhỏ to bằng quả mít kéo dài tầm chục tiếng cùng với vài trăm tia sét thôi à. Cậu có vẻ háo hức lắm chả là hôm nay cậu được ai đó tặng cho một cuốn tiểu thuyết ngôn tình, cậu tìm mua mãi mà không được nghe nói là một truyện đang rất hot trên mạng. Trời ơi tim cậu như muốn vỡ ra rồi, cậu nín từng hơi thở tay khẽ lật từng trang truyện.
_______24 tiếng sau________
"Tôi mà biết tác giả của cuốn tiểu thuyết này là ai thì tôi thề sẽ bóp cổ người đó chết luôn tại chỗ, truyện gì như shit cái gì cơ "Thiên thần trong sáng" á, tôi khinh. Tôi rất thích xuyên không nhưng cái thể loại truyện kiểu này á phắn thà chết còn hơn. Đúng là phí cả ngày mà"
Cậu tức giận ném phịch cuốn tiểu thuyết vào xọt rác leo lên giường cuộn tròn chăn lại ngủ.
____________
Tách...tách
Cái gì đây vị mặn nước mắt ư nhưng của ai?
Cậu mở mắt thì thấy một người nam nhân đang ôm một người phụ nữ khóc thảm thiết. Ý mà sao hai người này nhìn quen quen à nha. Là ba mẹ của nữ phụ mà không lẽ cậu xuyên không. Uầy ước mơ được xuyên không của cậu đã thành sự thật rồi nhưng vì sao lại phải nhất định là cái truyện này chứ.
"Jungkook con tỉnh rồi"
Hai người thấy cậu thì chạy nhanh đến nắm lấy bàn tay cậu mà khóc.
"Ba.... mẹ"

"Ta đây"
"Con không nhớ sao con bị tai nạn giao thông.."
Tai nạn giao thông để nghĩ kĩ lại xem nào . À nhớ rồi hình như lúc đó nam phụ bị nữ chính hãm hại bị nghi oan chính nam chính là người đã đẩy nam phụ ra đường và xảy ra tai nạn.
"Dạ con nhớ ra rồi"
"Tạ ơn trời phật vậy con mau nghỉ ngơi đi"
"Vâng ạ"
Tuy truyện này có hơi ức chế nhưng chẳng lẽ đã xuyên rồi mà lại không giúp người ta. Hay cứ thử xem thế nào miễn không đụng gì đến nam nữ chính là được. Cậu vươn vai bước về phía phòng tắm .
"Á á á á Cái quái gì nữa đây nam phụ khuôn mặt giống hệt mình."
Phải nói là giống như từ một khuôn đúc ra vậy. Nhưng sao tóc lại nhuộm xanh nhuộm đỏ thế kia, mặt thì bị bôi đen tèm lem à. Tại con nhỏ nữ chính nó có tâm quá mà bảo nam phụ rằng cậu mà để ả trang điểm cho thì ả sẽ biến cậu thành thiên thần. Hứ có ngu mới tin nhưng biết làm sao nam phụ ngu thật mà tin là phải và kết quả là như vậy đây.
______30 phút sau________
Cậu trở ra với một mái tóc được nhuộm màu nâu vàng, mặt thì đã được rửa sạch để lộ một làn da trắng mịn màng như da em bé, nhìn cậu lại đẹp như trước rồi. Cậu vô cùng hài lòng nha không ngờ cậu lại đẹp như vậy. Cậu đã có kinh nghiệm đọc nhiều tiểu thuyết kiểu này rồi nên không cần mở tủ cũng tự biết trong đó có những thứ quần áo gì nhưng truyện này khác tuy nam phụ bị nữ chính lừa mua và mặc mấy loại quần áo hở hang nhưng cậu vẫn không nỡ vứt bỏ những bộ lành lặn vì đó mới chính là con người thật của cậu. Jungkook lấy một chiếc áo phông trắng, một chiếc quần jean và một đôi converse high.
"Perfect"
Cậu đứng trước gương đong qua đong lại, tạo đủ kiểu dáng rồi cười xòa hất tóc.
"Mình đúng là mĩ nam mà"


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net