Chap 6:Dục vọng( H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Warning!!
Đây là H NC18 ai bị dị ứng vui lòng ko xem. H tui viết hơi khác với mấy bộ Allkook khác, enjoy nha~~~
______________________________________________

Trên đường về nhà các anh, cậu cứ ngọ nguậy mãi khiến dục vọng của các anh ngày càng cao. Khó khăn lắm mới về đến nhà, Yoongi bế thẳng cậu xuống xe trong lúc đi vào nhà cậu ko ngừng nói những câu khiến dục vọng các anh dâng trào.

_ A...ưm...nóng quá a~~~-cậu vừa nói vừa cởi từng cúc áo.

_ Ấy ấy Kookie bình tĩnh nào đừng như vậy- Jimin hoảng loạn.

Cậu vẫn ko nghe mà tiếp tục cởi các cúc áo còn lại. Kiềm chế cm gì nữa thì dẹp dẹp hết đi, các anh bế thẳng cậu lên phòng và đặt cậu xuống giường và đứng xung quanh cậu, Hoseok nằm đè lên người và thì thầm vào tai cậu.

_ Đấy là do em nói, đừng trách tụi anh, chuẩn bị N-Á-T C-Ú-C đi là vừa.

Nói xong các anh đều nhào vào cậu như sói cởi hết những thứ vướng víu còn lại liếm láp khắp cơ thể cậu. Hai đầu nhũ hoa được Hoseok và Jimin chăm sóc đến căng cứng và đỏ hơn, "tiểu Kook" thì được Taehyung mút mát đến cương, anh dùng răng cạ vào đầu quy khiến cậu sướng run người hay tay nghịch hai túi tinh của cậu liếm mút một hồi cậu bắn vào bên trong miệng anh.Anh nuốt hết toàn bộ.

_ Ưm...tinh dịch của bảo bối hảo ngọt a~- Taehyung

Anh chồm lên hôn cậu truyền lại một ít tinh dịch còn sót lại trong miệng. Anh đưa lưỡi vào khoang miệng cậu khám phá hết mọi ngốc ngách cho đến khi cả hai ko còn dưỡng khĩ thì anh mới buông tha cho đôi môi của cậu kéo theo sợi chỉ bạc gợi tình.

_ Tanh quá Tae a~~~-cậu

_ Ngon mà- Tae ( Su: mi dâm vãi lều Tae: Do m viết thế cơ mà Su: Ờ hớ )

Jin và Namjoon thì rãi dấu hôn khắp người cậu. Yoongi dạng hai chân cậu ra thành hình M lộ ra hậu huyệt đỏ hồng mê người, anh vùi đầu vào mà liếm cái lỗ huyệt, từ từ đưa lưỡi vào bên trong cậu.

_ A~đừng mà... dơ lắm... ưm~~- cậu rên lên.

_ Của Kookie ko hề dơ tí nào, im lặng để anh thưởng thức cái lỗ huyệt dâm đãng của em nào-Yoongi.

Khi lỗ huyệt đã đủ mềm, Yoongi cho 1 ngón tay vào cậu cảm nhận được có cái gì đó tiến vào bên trong cậu liền rên lớn.

_A..a...a...ưm...cảm giác...lạ...quá

_ Sướng lắm đúng ko nào giờ thì khẩu giao cho anh nào- Hoseok.

Cậu chẳng nói gì liền khẩu giao cho Hoseok, bởi cậu đã bị dục vọng che mờ lí trí, cậu dùng tay xoa nắn dương vật to lớn của anh, hôn chụt vào đầu quy, rồi ngậm cả dương vật của anh vào tuy có hơi vụng về nhưng cũng đủ làm anh tê dại, anh nắm tóc cậu đẩy dương vật vào sâu trong cuống họng của cậu cứ thế mà đưa đẩy trong khoang miệng âm nóng của cậu, dương vật lớn khiến cậu ngạt thở, nước miếng chảy ra hai bên mép.

_ Shit!! Cái miệng của em thật là sướng- Hoseok

_ Bảo bối! Em thiên vị a~- Jimin

Cậu chẳng thể nào ngặm 2 cái dương vật cùng một lúc được nên cậu dùng tay xoa nắn "cậu bé" của Jimin được một lúc thì Jimin bắn lên mặt cậu, Hoseok thì bắn toàn bộ vào miệng cậu cậu tính phun ra thì bắt gặp ánh mắt của Hoseok nên phải nuốt vào mùi tanh của nó xộc thẳng vào mũi khiến cậu cau mày.

Dưới hậu huyệt của cậu bây giờ đang được Yoongi đưa từng ngòn tay vào, 4 ngón tay đang vận động bên trong cậu khiến cậu ưỡn người lên vì khoái cảm nhưng đột nhiên Yoongi rút cả 4 ngón tay ra khiến cậu cảm thấy hụt hẫng và ngứa ngáy vô cùng.

_ A~~Yoongi...đừng rút ra m...Á

Chưa kịp nói hết câu thì cậu đã cảm thấy có thứ gì đó rất lớn thâm nhập vào hậu huyệt, ko phải dương vật mà là cả một bàn tay!!! Anh nắm bàn tay thành nắm đấm rồi cho thẳng vào bên trong cậu. Cậu rên rỉ vì vừa cảm thấy kích thích vừa cảm thấy đau đớn.

_ a...a...a...đ...đừng mà...đ...đau em...á...đau quá.

_ Ngoan nào nếu nhiêu đây em còn ko chịu được thì làm sao em chịu được đại dương vật của bọn anh đây- Namjoon hôn lên trán xoa dịu cậu.

_ Ưm..a...đau lắm- cậu.

_ Ngoan nào- Yoongi vừa nói vừa luân động cả bàn tay bên trong cậu.

_ Thật là muốn thao chết cái động nhỏ dâm đãng này mà-Jin vừa nói vừa đánh vào cặp mông trắng nõn của cậu khiến nó đỏ ửng hơn.

_Bây giờ chia nhau mà làm đê- Taehyung.

_ Để tụi tao trước cho!!!

_______________________________________

Ta cắt ta cắt

Tụt mood lắm phớ hôn:))))

Đoán xem 2 người nào sẽ mần thịt e Kookie trước nà.

Chap sau hứa trả H đầy đủ:))))

To be continue~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC