Chương 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khách sạn XXX

"Hôm nay cảm ơn tất cả mọi người đã đến tham dự buổi ra mắt sản phẩm mới của chúng tôi. Đó là bộ trang sức được đính 24 viên kim cương. Sản phẩm bao gồm một chiếc sợi dây chuyền, một đôi bông tai một chiếc vòng tay và một chiếc nhẫn. Sau hôm nay nó sẽ được bán tại trung tâm mua sắp thuộc sở hữu của tôi. Bây giờ mọi người có thể tiếp tục"

Một người phát biểu đó là chủ tịch công ty trang sức đứng nhất nhì đất nước cũng chính là Jeon Jungkook.

Buôi tiệc góp mặt rất nhiều nhân vật lớn trong nước chủ tịch giám đốc, các tiểu thư hay thiếu gia và cũng bao gồm người trong hắc đạo.Đó là điều đương nhiên. Trong hắc đạo ai mà không biết sát thủ có biệt danh là Rose. Là một sát thủ máu lạnh, xinh đẹp và tài giỏi. Bỗng, điện thoại cậu reo lên nhìn vào là một dãy số lạ nhưng cậu vẫn bắt máy:

"Alo, tôi là Jeon Jungkook"

"Xin chào không cần mày giới thiệu đâu Jungkook à không Rose à" Người bên kia nói

"Ông là ai, tại sao lại biết tôi"

"Tao là ai không quan trọng, quang trọng là sau cuộc gọi này mày sẽ không còn trên cõi đời này nữa, hahahaaa" Ông ta cười điên dại

" Tút tút tút..." Ông ta tắt máy và chưa đầy một phút thì...

"Oành"

Mọi người gần khách sạn chỉ biết trước mắt họ là một đóng vụn tiếng la hét gào lên thảm thiết, tiếng khóc.....

__________

Mở mắt ra ôm cái đầu đau nhức ngồi dậy. Nheo mắt nhìn xung đập vào mắt cậu là một căn phòng rộng lớn với màu chủ đạo đen trắng. Ở giữa là chiếc giường kingsize bên trái có cái bàn nhỏ để đèn ngủ kế bên là kệ sách và một chiếc bàn làm việc hay bàn học gì đó gần đó là phòng tắm. Bên phải thì có một bàn trang điểm. Khoan tại sao là trang điểm trong khi đó cậu là con trai? Bỏ qua một bên, kế tiếp là tủ quần áo nhưng nhìn rất lạ.

Theo như nảy giờ thì cậu đã biết mình xuyên không. Thân chủ là Jeon Jungkook trùng tên với cậu. Hiện tại 17t học lớp 11 trường ROYAL là con một của ông bà Jeon người trong gia tộc Jeon gia một gia tộc hùng mạnh trên thế giới. Sở hữu những công ty lớn về mọi ngành nghề đứng hàng đầu thê giới. Thân chủ có 1 vị hôm thê. Nhưng thân chủ cậu lại ngu ngốc nên bị hảm hại khiến danh tiếng mình bị sỉ nhục là lẳng lơ, dâm đảng, ác độc, mưu mô. Người hảm hại cậu là Wang Jihyon với vẻ ngoài thánh thiện, dịu dàng, lễ phép nhưng bên trong lại thối nát luôn mưu mô bày kế để vu oan giá hoạ cậu và quyến rũ vị hôn thê của cậu và thanh mai trúc mã lẫn người cậu yêu.

"Hừ tôi sẽ sống tốt và bảo vệ gia đình cậu những người cậu yêu quý và giúp cậu trả lại những gì họ đã làm" Suy nghĩ của Cậu

Bước lại chiếc gương. Cậu khá hài lòng với diện mạo của cậu. Khuôn mặt trái xoan, tóc xám tro. Mắt to màu xám tro như màu tóc,mũi cao nhỏ, môi anh đào chúm chím. Có thể nói là rất đẹp.

Bỏ qua chuyện này một bên bây giờ cậu rất muốn tắm. Đi đến tủ đồ mở ra Ặc cái này hơi quá nhưng nhìn cái tủ à không căn phòng này hơi chói mắt. Đây là tủ đồ sao nó rộng gần 15m chia ra từng khu rõ rệt. Khu quần, áo, đồ dạ tiệc, đồng phục học sinh, giày dép, và khu trabg sức và còn một khu trống.

"Hừm nên biến khu này thành khu chế tạo thôi" Suy nghĩ của cậu

Lấy đại một chiếc áo trắng from rộng và một chiếc quần thun đen Giản dị đi tắm.vì đây là ở nhà nên cậu Không muốn chưng diện. Với lại chỉ có thân chủ thích chưng diện cho mọi người để ý còn cậu thì không.

Bước vào nhà tắm hơn 20p sau cậu đi ra bây giờ thân thể sạch sẽ thơm tho và nhẹ nhỏm.

"Trước hết bây giờ phải tạo cho mình một bang phái và rèn luyện bản thân như trước để có thể sống tronh thế giới này và trả thù" Suy nghĩ của cậu

"Cốc cốc" Tiếng gõ cửa

"Thiếu gia mời cậu xuống dùng cơm cùng lão gia và phu nhân" Tiếng của quản gia

"Đã biết" Cậu đáp

"Vâng, tôi xin phép" nói xing quản gia quay đi

__________

Hết chương 1

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#allkook #xk