Chap 11

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Bảo bối, dậy đi, đến Hawaii rồi này - Jimin mỉm cười dịu dàng, tay véo véo cái mũi bé con, vuốt ve khuôn mặt cậu đầy yêu kiều mà mắng yêu- Em mà không dậy là bọn anh bỏ em lại trên máy bay luôn đó !

- Biết rồi, em biết rồi mà. Bỏ em lại trên máy bay không biết ai thiệt thòi hơn đó !

Ây dà, bé con của các anh hôm nay lại còn học ở đâu ra cái cách trả treo thế này cơ đấy ! Jimin nhà ta cũng đành thở dài lắc đầu chịu thua.


..........Tất cả đã đến ở biệt thự. Là một căn biệt thư nằm trên một mỏm cao của vành đá sát ven biển.


- Bé con, có đẹp không ? Căn biệt thự này do chính tay anh thiết kế đấy nhé ! - Suga mỉm cười xoa xoa đầu cậu nhóc.

Ồ, cũng không tệ, căn biệt thự này rất lớn, nhưng nhìn chung rất ấm áp đáng yêu, vì vậy mà cậu không hề cảm thấy lạc lõng khi ở đây. Jungkook nghĩ, căn biệt thự này trông giống như một căn nhà hơn là biệt thự, bởi cảm giác đầu tiên khi cậu bước vào nhà chính là sự ấm cúng, một sự ấm cúng chỉ có nơi gọi là "nhà" mới có được.


Phòng ốc được thiết kế rất tinh tế, trong phòng thoang thoảng mùi thơm của gỗ và các loại thảo mộc, cậu hít hà, cảm giác không nồng một chút nào, là loại mùi thơm rất nhẹ nhàng, rất tự nhiên nhưng lại dễ tạo cho ta cảm giác "nghiện", thực sự là loại mùi rất dễ chịu.


Cậu khám phá từng phòng, lẩm nhẩm đếm, hình như có 8 phòng ngủ thì phải. 7 phòng ngủ chắc là của các anh rồi, phòng ngủ còn lại chắc là để phòng trường hợp có khách đến chơi ngủ lại qua đêm, cậu đoán thế. Cậu ngắm nghía, hình như mỗi phòng ngủ lại có một nét rất đặc trưng thì phải, chỉ có đặc điểm chung là bước vào phòng luôn cảm thấy vô cùng nhẹ nhàng, không có chút không khí nặng nề nào cả, cứ như những căn phòng này được tạo ra để xua tan muộn phiền vậy.


Cậu nhóc chạy lên chạy xuống, cuối cùng cậu quyết định đi xuống chỗ hồ bơi bên hông cửa phòng khách. Hồ bơi này rất rộng, ồ, lại còn có một khu vườn ở bên cạnh trồng đầy các loại cây xanh và hoa, thơm ngát rực rỡ cả một vùng trời. Ánh nắng khẽ xuyên qua kẽ lá hớn hở nhảy nhót trên khuôn mặt và vai cậu, trên thân hình bé nhỏ của cậu làm cậu trở nên đẹp đẽ lạ thường, cả khuôn mặt thiên sứ như bừng sáng.

Cậu thực sự rất thích nơi này, thực sự là rất đẹp, rất đẹp, Cậu có thể cảm nhận rõ ràng, cái cảm giác yên bình mà hiếm hoi lắm, mà cũng gần như không thể tìm thấy ở một thành phố nhộn nhịp như Seoul.


Cậu chăm chú ngắm hoa, lòng thầm nghĩ, thật không ngờ, một chàng trai lạnh lùng như anh lại có thể nghĩ ra các ý tưởng thiết kế độc đáo như vậy, nhẹ nhàng nhưng tinh tế, là biệt thự nhưng lại không có cảm giác là biệt thự, cậu luôn cảm thấy như được về nhà, rất đỗi bình yên và dễ chịu.


- Ồ, không tệ, không tệ - Cậu cười rất tươi khi thấy các anh đang bước đến chỗ cậu - Căn nhà này thực sự rất đẹp, em thích nó đến chết mất. Suga ah, anh thật là khéo tay!


Nói rồi, cậu lon ton chạy đến chỗ anh. Cậu hồn nhiên, rất nhẹ nhàng nhón chân lên hôn cái chóc vào má anh. Và.... Ôi ! Gì thế kia ! Khuôn mặt anh đang ửng đỏ, một điều mà Swag Suga của chúng ta trước đây chưa từng có !!!!!!!!!!


Cậu vô cùng bất ngờ, ngây người ngắm nhìn anh đang ngượng ngùng (tất nhiên là anh cũng đang vô cùng vui sướng ). Trông anh ngượng thật sự rất lạ, rất dễ thương khiến cho cậu vô cùng thích thú, cậu cứ ngắm như thế, trên khóe miệng còn nở nụ cười rất đáng yêu khiến máu ghen của sáu con người kia cứ cuồn cuộn ! Nhưng tất nhiên, chẳng ai trong các chàng trai của chúng ta dám làm gì Suga cả :))


Kết thúc chuyện khu vườn ở đó. Sau khi ăn trưa, cậu chạy lên lầu, chọn cho mình một căn phòng được sơn màu kem dịu mắt, đánh một giấc ngon lành đến tận 3 giờ chiều.


________________________________________________________________________


Xin lỗi mọi người vì đã một thời gian dài trôi qua mới viết lại :(( do thực sự dạo đây Ja rất bận :( Chap này hơi ngắn, thành thực xin lỗi mọi người nha ! :(( chap sau mình sẽ viết dài dài hơn nhé ! Nhớ đừng quên vote cho mình nha !


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#allkookie