Chap1: Sự khởi đầu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng




" Gundou ! Gundou ! mau tỉnh dậy nhanh !! "

Đôi mắt của Iori còn lim dim , nhưng cô vẫn thành công đưa cái tư thế ngả ngớn của mình về với tư thế ngồi hoàn chỉnh .

Lau đi nước miếng bên khoé môi , cô gái chầm chậm mở mắt

" .... Cuối cùng , một lần nữa thầy chúc mừng trường ta - Eritono Gakuen đã nhận được danh hiệu ngôi trường công lập tốt nhất của tỉnh Osaka. "

Clap clap clap * Tiếng vỗ tay

Cuối cùng chỉ vì mấy cái danh hiệu dở hơi mà nhà trường bắt toàn thể học sinh hành xác nhau dưới cái thời tiết nóng hừng hực trong một căn nhà thể chất chật ních người và không có gì ngoài những âm thanh ồn ào và thứ mùi chân hôi thối sao !?

Dù rất bức xúc với hoàn cảnh hiện tại , Gundou Iori vẫn tập trung vào điều quan trọng nhất hiện tại- khuôn mặt của Ootsuka-sensei người đang nhìn chằm chặm vào cô .

" Trong lúc thầy hiệu trưởng đang nói mà em dám ngủ sao , Gundou ? "

Thế thì có làm sao chứ ? Mấy bài thuyết giảng ấy có ý nghĩa gì sao ? Ngoài ra , không phải cả đống đứa ngủ đó sao ? Với lại , Ootsuka không phải là loại giáo viên quan tâm đến học sinh . Nếu vậy...

Iori nghiêng mình nhìn sang một bên , quả nhiên là vậy . Đúng như cô nghĩ , đã có đứa gọi giáo viên lại đằng này , và đó không ai khác ngoài Sakura và lũ bạn của cô ả .

Shoudo Sakura , Akatsu Mei , Tanabe Mari - 3 con nhỏ chuyên bắt nạt trong lớp và Kumatsu Ugou- gã bạn trai của Sakura và cũng là một yankee có tiếng trong trường .

Hồi mới vào lớp , Iori không chủ động kết bạn với ai . Điều đó đã khiến cô bị cô lập và nhanh chóng trở thành con mồi hoàn hảo cho lũ bắt nạt .

Tuy nhiên, Iori chưa bao giờ bị khuất phục trước mấy trò cô lập đó, và đã có lần Iori làm bại lộ việc Sakura bắt nạt mình ra trước toàn thể ban giám hiệu.

Điều đó khiến Sakura ghét cô hơn cả .

" Gundou !? Em có nghe không ? " Ootsuka-sensei đã bắt đầu trở nên dữ dằn hơn.

Hắn nắm lấy tay phải của Iori định kéo cô ra khỏi chỗ ngồi : " Nếu ngay cả tôi mà cô cũng không nghe , thì bây giờ ra khỏi chỗ chạy quanh sân ."

" Em xin lỗi ạ , lần sau em sẽ không thế nữa " Iori lập tức ngoan ngoãn cúi đầu nhận lỗi

" Thật là , như thế có phải tốt không " Ootsuka-sensei dùng cuốn tạp chí cuộn tròn đập vào đầu Iori.

Cái điệu cười nhếch mép nhìn xuống Iori của ông ta làm cô cảm thấy ghê tởm. Cho dù nụ cười biến thái ấy không có ý nghĩa gì đi nữa , nó vẫn khiến Iori run mình mẩy lên . Thật tệ hại mà !

" ... Bây giờ sẽ đến tiết mục văn nghệ của các bạn lớp 3-2 , 3-3 và 1-6 "

Tiết mục văn nghệ tuy không có gì đặc biệt , tuy nhiên vẫn hay chán so với mấy bài thuyết giảng dài dòng của thầy hiệu trưởng . Vì thế , đáng lẽ khi nó đến thì mọi người phải mừng rơn . Nhưng điều này không xảy ra , thậm chí còn xuất hiện những tiếng la ó ở đâu đó ...

Bởi lẽ Hội trưởng Hội học sinh Amane Kouga - kiêm ikemen (trai đẹp) và Hội phó Hội học sinh Tsuchiya Ryoko - kiêm bishojo ( gái xinh ), đã xuống bục giảng để nhường chỗ cho phần biểu diễn .

Đội nhảy của Ouma Hyuga-senpai cũng rất điêu luyện , nhưng lại không xoá nhoà được vẻ đẹp còn đọng lại của hai người vừa đi xuống . Đội nhảy của anh ta đa phần là nam , cũng đẹp trai , nhưng lại không thể đẹp bằng Kouga-senpai , nên lũ con gái không hớn hở lắm . Tất nhiên , con trai lại càng không , dù sao họ cũng đẹp hơn mình .

Cuối cùng , buổi lễ ngày hôm đó được khép lại bằng vở kịch của cô bé năm nhất tài năng Hinamu Amu .

Và sau đó chúng ta đi về nhà .

Đùa thôi !

Đời nào cái thế giới này cho chúng ta cơ hội được thư giãn

" Sau đây , sẽ là lúc dành cho các bạn đăng kí các câu lạc bộ . Nhân dịp này chúng ta sẽ lập ra thêm nhiều câu lạc bộ mới , và tiếp sau đó chúng ta sẽ xem xét trong việc tăng ngân sách của một số câu lạc bộ "

Cô không phải là kẻ nửa chừng, Iori nghĩ.

Sẽ không đời nào cô từ bỏ CLB của mình để sang CLB khác chỉ vì một chút tiền nhà trường cung cấp được.

Đầy tự hào, Iori đi về phía cổng trường với niềm vinh dự là một thành viên trong CLB đi bộ về nhà thần thánh.

Tuy nhiên, cô bị chặn lại.

Cứ ngỡ rồi sẽ trốn kịp trước khi các giáo viên xong việc xử lí các thành viên tham gia CLB mới , thì đứng ở đó là Takada Junko - " bạn cùng lớp " hiện đang trực tuần .

" Cậu...cậu vẫn chưa được về nhà đâu !"

" Hả ? " Iori khẽ nhăn mày

Thấy vậy , Junko rụt rè hơi lùi lại , nhưng vẫn kiên quyết đứng ở đấy

" Thầy ...thầy cô bảo ...bảo phải ngăn bất cứ ai ra khỏi trường ngay khi buổi lễ kết thúc "

Cái con bé honzuki shojo ( mọt sách ) này , nếu đã sợ thế rồi còn cứng đầu thế làm gì ? Cứ cố gắng làm học sinh gương mẫu thế có ích gì không ?

" Cứ đạp thẳng nó mà đi "

Người nói ra câu này không ai khác ngoài Shimada Akaru , cũng là một người bạn cùng lớp với Iori.

Nếu Iori là người bị bắt nạt thứ 2 trong lớp , thì cậu ta chính là người thứ nhất.

Iori và Akaru không thân nhau lắm. Hai kẻ bị bắt nạt mà thân thì chỉ có thể bị bắt nạt thêm nữa thôi . Tuy nhiên , cả hai cũng không ghét nhau, đồng loại cả mà .

Với ý tưởng của Akaru , Iori không thể đồng tình hơn .

Junko rốt cuộc cũng chỉ là một con mọt sách , không quá 3s là cả hai người đều đã đánh thắng . Nhưng như đã nói , đời nào cái thế giới này cho chúng ta cơ hội được thư giãn

Cả mặt đất rung chuyển dữ dội một cách đột ngột . Cả 3 người đều phải bám chặt vào hàng rào.

Gió từ đâu không biết ập tới , khói bụi bay mù mịt xung quanh.

Akaru , người duy nhất cố gắng tiến lên , vẫn khó khăn từng bước ra khỏi trường. Nhưng vừa kịp chạm vào mép rìa cổng , cậu đã bị gió dội lại và ngã ra đằng sau , điều mà sau này khiến cậu liên tục hối tiếc mỗi khi nhớ lại.

Chấn động đã dần nhẹ lại , và biến mất . Những học sinh khác cảm thấy chấn động dừng lại rồi cũng bình tĩnh hơn , " từ từ " chạy ra khỏi trường định về nhà .

Ngay lúc đó , khung cảnh thiên nhiên đập vào mắt họ .

Một thảo nguyên xanh tươi đẹp đẽ , rộng rãi khoáng đạt , là nơi mà họ đang đứng .

Giữa khu thảo nguyên bát ngát này chỉ có cỏ cây , bầu trời , một ngôi trường và... một binh đoàn những người đang cưỡi ngựa đứng ở đằng sau một dãy người ăn mặc quý tộc đang ngồi ở đấy .

Một quý ông , với bộ quần áo vàng choé đầy khác biệt ngồi ở giữa trên một chiếc ghế bằng vàng , cất tiếng

" Xin chào các bạn , những vị anh hùng của chúng tôi "

Đoàn người phía sau xuống ngựa ,và quỳ xuống đất . Câu nói tiếp tục được vang lên , nhưng không phải chỉ bằng giọng của một người , mà là của tất cả bọn họ .

" Những vị anh hùng quyền năng và mạnh mẽ , xin hãy đưa nhân loại đến với chiến thắng ! "


( Shu Ouma - Guilty Crown )

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net