Chap 12

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Suga đập mạnh tay xuống bàn , ly nước trong tay dần được bóp nát ... , từng vết máu hòa lẫn với nước rơi xuống mặt đất , trước sự ngạc nhiên của mọi người và sửng sốt của MinHy , một giọng nói khinh bỉ , đầy căm hận .

- Cô . Là cô đúng chứ !? - Khuôn mặt lạnh nhạt , sát khí dày đặc , anh liếc nhìn ả với nữa con mắt .
- Su..ga anh ... anh nói gì vậy ? Em ... em làm gì . - MinHy có chút lo lắng , nhưng ả vẫn trố mắt nhìn với vẻ mặt ngây ngô. 
- Đúng rồi hyung , em ấy vừa khỏi bệnh . - Hosoek lo lắng nhắc nhở. Vì Suga mà nổi giận như vậy chỉ có thể là ... tan xác .
- Cô trả lời đi . Tôi đang hỏi cô mà , có phải vết máu đó là của Jimin.  - Suga đưa sát mặt mình vào mắt ả khiến ả bối rối. 
- Kh...ông ... không phải là của em mà , anh ... anh tin em đi , lúc đó rõ ràng Jimin là người làm em bị thương cơ mà , anh quên rồi sao . - Ả mè nheo , đôi mắt long lanh như muốn được sự thương cảm .

- Hai người đang nói gì vậy , máu ... rồi Jimin gì nữa ?-Namjoon gãi đầu .
- Hừm , anh xin lỗi có lẽ vậy . - Suga quay mặt đi , anh đập sầm cửa phòng lại , chắc là ... anh quá đa nghi ... nhưng sao anh phải quan tâm thằng nhóc Jimin đó , không được rồi , anh vội lắc nhẹ đầu rồi ngã mình xuống giường.

- Chuyện gì đang xảy ra vậy MinHy , sao em làm Yoongi- hyung nổi giận vậy ?  - Jungkook nhẹ nhàng ngồi vào ghế kế bên ả mà nghe ả lưỡng lự kể lể.
- Dạ ... máu của em , mà anh ấy tưởng là của ... Park Jimin nên ... - Ả bật khóc dựa vào lòng Jungkook , tay ôm qua eo để dễ lấy thiện cảm của anh .
- Hừm ... thôi mọi người nghỉ ngơi đi cũng trễ rồi - Jin nói với giọng mệt mỏi rồi khuyên mọi người lên phòng nghỉ.

Ở một góc khuất từ nãy đến giờ . Tae Hyung chỉ đứng suy nghĩ lời ả ta nói , mặc dù là đúng thật , lúc đó rõ ràng là chỉ có ả ta chảy máu thôi mà . Nhưng ... Tae Hyung cứ thấy chạnh lòng sao sao đó , anh vội chạy ra ngoài trong đêm tối để tìm ra sự thật .

_________Nhà của Baekhyun______

- Baekhyun a~~~ , tôi cần một bộ đồ nhỏ nhỏ được không , vali tôi mất rồi - Jimin vừa nói , tay vừa lục lọi trong nhà tìm vali của mình .
- Hả ? - Anh chợt phì cười vì độ ngốc nghếch ấy của cậu , nhưng rồi lại tắt hẳn đi - Ùm để anh đi lấy - Baekhyun cười trừ .

"Thái độ đó của anh ấy ... Khó hiểu thật , lâu rồi gặp lại , anh ấy thay đổi quá ." - Đó là suy nghĩ của Jimin dành cho anh .
- Đồ đây , vừa với em lắm đó , anh mặt chật quá rồi mà không nỡ bỏ . - Anh cười nhẹ.
- Ơ ... sao không nỡ bỏ ??? - Cậu há hốc mồm chờ câu trả lời của anh rồi mới dám vào tắm rồi thay ra .
- À , đó là của mẹ anh - Nói rồi anh điềm đạm đi vào trong - Anh đi làm bữa tối , em tắm mau rồi ra ăn .
- Ơ ... d..ạ - Cậu chạy vọt vào trong nhà tăm . " Anh ta cũng sống tình cảm phết nhỉ " cậu cười nhẹ rồi bắt đầu vscn " A~~~~" - Chết tiệt , sao vết thương hoài không hết nhỉ. Hay nhiễm trùng rồi , đau quá T_T . - Cậu vừa chạm tay vào nước , hôm qua buồn quá cậu quên bén luôn cảm giác đau , hôm nay mới biết nó đau khủng khiếp , nghĩ rồi cậu nhanh chóng thay đồ vào dùng bữa tối .

Taehyung vẫn đang đi tìm cậu , quái lạ , biết cậu ở đâu mà tìm bây giờ , anh rối tung cả đầu , anh đi hết các công viên , rồi vào từng con hẻm , đi vào những siêu thị 24h , gọi điện cho cậu mà cậu đã khoá máy . - "Cái xe này , haizzz" - nói rồi anh bỏ xe bơ vơ giữa đường mà chạy đi tìm cậu cho nhanh .

Đang chạy thì anh vấp phải thứ gì đó và té nhào xuống .

- Khốn ki... ủa vali này ... là của Jimin mà - Taehyung hoảng loạn hét lớn , anh vội chạy đi tìm cậu. Không xong rồi ở đâu cũng không có ... anh đứng dựa vào một góc khuất mà suy nghĩ .

" Taehyung a~~~ sao mày phải đi tìm thằng nhóc đó chứ , nó ra sao thì mặc kệ nó , mày điên rồi ! Về ! Về thôi " Anh suy nghĩ một lúc lâu rồi nhanh chân chạy ra xe của mình. - Ơ , khoan đã ... Baekhyun , là nhà Baekhyun - Nói rồi anh phóng như bay tới nhà Baekhyun

( Au : Ủa ? Nghe nói đi về mà :v :3 )

Anh lịch sự bấm chuông , dù gì cũng là nhà người ta mà :)) , 1s 2s 3s ... anh không đủ kiên nhẫn trong 3s đó nên đã đạp mạnh vào cửa ... của đã được mở .

- Có chuyện gì - Baekhyun vừa thấy Taehyung liền mở tròn đôi mắt hỏi .
- Mày đừng có xạo , Jimin đang ở đâu ? - Vừa nói anh vừa liếc xungquanh sân nhà .
- Sao tao biết , về đi ! - Baekhyun nói rồi nhanh chóng đóng sầm cửa , nhưng chưa kịp đóng thì ...

Bốp//// - Mày đừng có giả ngu, mau kêu em ấy ra đây ngay . Taehyung đấm mạnh vào mặt Baekhyun.

- Bốp////~~ - Tôi đây , anh điên rồi à , sao phải đánh anh ấy . - Jimin tát mạnh vào mặt Taeyung .
- Em ... - Taehyung giận đỏ mặt , nhưng lại nhanh chóng thôi , anh nắm chạt lấy cổ tay Jimin , dơ lên cao , a~~~ sịt , em cũng bị thương à , còn nặng hơn cô ta nữa , đúng là cô ta quá giả tạo rồi , cô ta phải trả giá , còn em mau theo tôi về nhà . - Taehyung nắm lấy tay Jimin kéo mạnh về phía anh rồi chở Jimin về nhà mà không chừng chừ hay đợi sự cho phép của chủ nhà :)).

Trên đường về nhà ,Taehyung không thể tập trung lái mà cứ quay đầu qua nhìn Jimin .

- Nhìn gì - Jimin nói lắp bắp .
- Đồ vậy mà cũng mặc à , rộng lũng thủng , tính khiêu gợi hắn sao ? - Taehyung giở giọng châm chọc cậu .
- Cái ... cái gì chứ . Cho tôi xuống xe ngay , tôi hận mấy người lắm .
- Anh sẽ trả nợ cho ba mẹ em . - Taehyung áp sát mặt quay sang nhìn cậu .
- Tôi... - Cậu ngượng chín cả mặt , không nói nên lời .
- Về nhà có chuyện vui lắm đây , vết thương của em sẽ cảm thấy thanh thản khi thấy cảnh này - Anh khẽ mĩm cười .
...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net