#7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Tất cả 6 con người chịu muỗi đốt, chịu kiến cắn, chịu ruồi bu chỉ để chờ đợi người anh cả Park SeRim tông xong cái cửa, mà thế quái nào cũng gần nửa tiếng đồng hồ rồi mà cái cửa nó vẫn chưa văng ra, hay đúng hơn là chưa sức miếng mẻ nào cả. Mà ngược lại người tông cửa, anh Park SeRim đã muốn tàn tạ với nó rồi.

6 anh em đứng một bên, à đúng hơn là đang cách xa anh nhà họ Park ra 5m, mắc công lại dính quạ vào thân. Đang rất là phẩn nộ, cái tướng người to tổ bố, sức lực thì mạnh không ai bằng thế mà có mỗi cái cửa chút ét ẹt en mà tông cũng không xong. Đúng là bực thật mà, muốn chửi ghê hồn vậy á !!

Và không ngoài dự đoán, 6 cái miệng đang sủa rổn rãng từ đằng xa không ngớt một tiếng, hết đứa này nói đến đứa kia nói, hết đứa này bè đến đứa nọ hùa, anh nhà họ Park tên SeRim đang rất ư là muốn đấm cho từng đứa một phát, có giỏi thì lại đây mà tông, ở đó dùng miệng mà chửi thì được gì. Ta nói nó tức á trời !!!

" Trời ơi anh SeRim ơi, anh tông cái cửa mà sợ nó đau hay zề ?? Nó hông đau là anh đau đấy, anh ngu ghê hồn zị á~~~ mạnh lên anh ơi "

Tiếng nói oanh oảnh này, chẳng ai khác là của bạn bé HyeongJun được mệnh danh là bé ngoan nhất nhà, đang chửi thẳng mặt người anh cả của khu chung cư kiêm chủ khu chung cư.

Bé tiếp theo nối khố là TaeYoung, lần lượt là: Allen, JungMo, WooBin, WonJin.....

" Anh ưi~~ anh điếc hả ?? Anh phải tông mạnh lên cái cửa nó mới văng ra, anh làm như thế thì biết tới chừng nào đây "

" Muỗi nó muốn thiu tao lun rồi nè, nhanh lên thằng mặt loz kia ơi~~~ "

" Nhìn anh tông mà em tức á, hông lẽ em ra tông cho anh xem, cái con người gì đâu mà vô dụng thấy ớn, bực mình hà "

" Anh ăn nhiều để làm gì hả Park SeRim ?? Ngày nào cũng ăn cả thố như là heo ăn, xong lại ăn vặt muốn lủng túi, rồi có mỗi cái cửa cũng tông không xong là sao đây hả ? Anh đang giỡn mặt với em à "

" Người ta có câu có làm thì mới có ăn, không làm mà đòi ăn thì chỉ có ăn đùi bùi nhoa anh~~~ nhanh lên anh ưi, anh phải bắt với cái chớn mà tông, anh làm zị là muốn hun cái cửa hay gì~~ "

Và cứ thế, người đứng ngoài cuộc cách 5m mà không ngừng chửi, hối thúc muốn điếc cả lỗ tai, gặp mà khu chung cư nào mà khó là mấy đứa đã bị đuổi đi không thương tiếc rồi nhé, người ta còn đặt thêm cái danh là " lũ điên từ trại tâm thần mới ra". Nghĩ như nào mà 12h đêm đứng trước cửa phòng người ta mà la hét, đã thế còn phá nhà phá cửa người ta nữa. Chắc hết chuyện chơi rồi nên mới đi phá nhà người ta, để người ta rượt mà đánh muốn súc cái quần hay gì ??

Dĩ nhiên về phần SeRim, anh đã nhịn chúng mày từ nãy đến giờ rồi nhen, muốn ăn đòn thay cơm hay gì ? Coi kìa, cái bản mặt gợi đòn của chúng nó nhìn chỉ muốn đấm cho vài phát, phù luôn cái mỏ cho khỏi chửi người vô lý, nói anh mày ko tông cửa nổi sao chúng mày không thử lại đây mà tông, nó cứng gần chết làm sao mà tông văng nó ra như ý chúng mày, ĐM NHỊN HẾT NỔI RỒI !!!!!

" ĐM CHÚNG MÀY IM HẾT CHO ANH CÓ GIỎI THÌ LẠI ĐÂY MÀ TÔNG ĐI NÈ Ở ĐÓ MÀ SỦA LẦM SỦA LỐN LÀM GÌ !!!!! MẸ KIẾP !!! "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net