EP 2: Một ngày bình thường

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay BTS được đặt cấp cho nghỉ ngơi một tuần nên đang nằm ở căn hộ sang trọng to lớn của họ. JiMin và V vẫn dựt đồ chơi với nhau, Jin vẫn ở trong bếp nấu nướng, Yoongi ngồi sì quẹc đọc sách, JungKook đang chơi với đứa con trai: Cooky của mình, Hope thì đang nằm trên giường ôm cục bông nào đó ngủ nướng. 

NamJoon khẽ cựa mình sang trái bên cạnh Hoseok, anh đã dậy từ lúc nào, Hoseok chống cằm vuốt nhẹ tóc cậu, môi khẽ nhếch một đường cong hoàn hảo khiến cho mọi cô gái nào nhìn vào cũng đổ rầm rầm. Hoseok nhẹ nhàng ngồi dậy, vuốt trán NamJoon và hôn nhẹ lên nó sau đó mới an tâm mà đắp chăn lại cho cậu rồi đi ra khỏi phòng.

-Xuống rồi à con heo?

Yoongi gỡ kính ra liếc xéo Hoseok, câu đầu tiên mở miệng bắt đầu ngày mới lại là một câu khinh bỉ.

-Hyung~ Đừng nói em thế chứ!!!

Hoseok bĩu môi, phun xong một câu rồi quay sang bếp lấy nước uống. Cả đám rùng mình.

"Hyung/Thằng đó còn làm aegyo nữa sao? Ghê quá đi mất!"

Không biết có hẹn trước không mà mọi người đều có một suy nghĩ, đúng lúc đó từ trên lầu đi xuống là một cục bông nhỏ. NamJoon dụi dụi mắt rồi nhìn mọi người.

-Chào buổi sáng.

Cả đám im lặng nhìn, một hành động nhỏ vậy thôi chứ đáng yêu cực kì!!!! Đó là suy nghĩ của những người đang có mặt tại đây. Ôi! Mỗi ngày đều tốn 1 lít máu với con mèo nhỏ này quá!!!

-Buổi sáng vui vẻ Monie!

Jin bước ra từ trong bếp, tay còn cầm cái chảo, mặc tạp dề màu hường có khâu chữ:"I LOVE YOU!!! ❤❤❤". Jin bước lên cầu thang xoa nhẹ đầu NamJoon ôn nhu hỏi.

-Em ngủ ngon chứ bảo bối?

-Nae...Mọi người đều ngủ ngon chứ?

Đáp lại Jin là một câu hỏi khiến cho con dân hủ nữ/hủ nam phải tốn hết 3 lít máu+nhập viện hơn 2 tuần. Anh cũng vậy, cố gắng che mũi lại để máu khỏi chảy ra.

-À...ừ, đều ngủ ngon hết!

-Vâng...

Jin cười nhẹ thay cho lời đáp lại, xoa mái tóc màu bạc hà của NamJoon một lần nữa rồi xoay gót bước vào bếp. Cậu đi xuống cầu thang, bước về phía ghế sofa ngồi chung với Yoongi. NamJoon giật nhẹ gấu áo của anh, Yoongi quay lại, tháo kính ra.

-Sao thế bảo bối?

-Hyung đang đọc truyện gì thế?

-À...cái này là tạp chí Por....

Những lời phía sau chưa kịp phát ra âm đã bị tịt lại nhờ Hoseok, anh nhanh chóng bịt mồm Yoongi lại rồi thì thầm nhỏ bên tai.

-Hyung...ý tứ chút đi. Ở đây còn có con nít đấy!

-Ok.

NamJoon nhìn hai người thì thầm chuyện to nhỏ bèn tò mò hiện ra dấu chấm hỏi rất lớn nhưng cũng cho qua vì chẳng quan tâm mấy.

-Tới giờ ăn rồi mấy đứa ơi~

Jin thò đầu ra từ nhà bếp, tay cầm cái vá chang canh xoay xoay nói.

-Nae~~~~

Cả bọn đồng thanh, tạm xếp công việc của mình lại rồi chạy xuống bếp ăn sáng.

.......

____________________________________________

Hmmm....bộ này ít người coi nhỉ? Thôi thì làm đều hết luôn nhá! AllKook, AllMon rồi sẽ tập viết thêm AllV nữa =v=. Mà t chỉ thích viết ngắn như vậy thui, chứ viết nhiều mỏi tay lắm, hết pin rồi *nhún vai* Chúc 1 ngày vui vẻ và Happy Halloween~ *nháy mắt*


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net