Ongniel

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ong Seongwoo yêu Daniel , yêu mọi thứ của cậu . Anh yêu cách Daniel cười , nụ cười của cậu như một liều thuốc mê vậy . Chúng khiến anh cảm thấy thoải mái và vui vẻ khi cậu cười đội mắt sẽ nhắm tịt lại khuôn miệng nở nụ cười tươi sáng , lúc đó trông cậu thật đẹp, đẹp như một thiên thần vậy .
.....
Đông đến , cũng là thời điểm sinh nhật của em tới , anh nghĩ rằng sẽ thật vui nếu như chỉ có anh và em đi chơi với nhau , đi đến mọi nơi mà em muốn đến làm những điều mà em muốn làm và cuối cùng là muốn được nhìn thấy nụ cười ấm áp của em giữa trời đông lạnh lẽo . Nhưng chúng sẽ trở thành sự thật nếu như em không đổ bệnh , anh không muốn trách em vì không chăm sóc tốt cho bản thân mà anh muốn trách bản thân mình vì đã không chăm sóc tốt cho em. Lúc đó ngoài việc chúc em giữ gìn sức khỏe anh cũng chẳng thể làm gì khác , em bệnh đến mức không thể đi không thể đứng và nói cũng không được vậy mà em vẫn cố gắng đi gặp mặt Fan và nói họ phải giữ gìn sức khỏe và đừng lo cho cậu ấy quá.

Kang Daniel cậu là một tên ngốc cực kì ngốc , đã bệnh rồi lại còn nói những lời đó nữa Fan thương cậu nhưng anh còn thương cậu hơn . Anh không hề muốn nhìn thấy cậu cười như vậy nụ cười của sự gượng gạo và mệt mỏi nhưng khi gặp Fan nụ cười của cậu như ngọn lửa nhỏ vậy , ngọn lửa đã sưởi ấm lòng anh vào mùa đông giá lạnh này .
.....
Sau khi cậu khỏi bệnh cũng là lúc Giáng Sinh đến , anh mong lúc đó chúng ta có thể cùng nhau thực hiện những điều mà chúng ta muốn làm nhưng chưa được làm . Lúc đó thời tiết có lẽ sẽ rất lạnh nhỉ? nhưng chẳng sao cả vì chính em và nụ cười cả em đã đủ để sưởi ấm con người anh rồi .

Mọi người đều nói rằng nếu như lạnh chỉ cần mặc ấm hoặc ngồi lò sưởi nhưng anh thì không . Em , hành động cử chỉ , lời nói và trên hết nụ cười của em đã đủ làm xiêu lòng con người và tâm hồn anh vào ngày đông giá lạnh.

Omg Seongwoo nghĩ rằng nụ cười của Daniel chính là một ánh hào quang tỏa sáng tâm hồn của anh và anh sẽ sẵn sàng tiếp nhận chúng như cách anh yêu Daniel vậy.

Phải anh yêu cậu rất yêu , anh -Ong Seongwoo yêu cậu đến điên cuồng giống như một liều thuốc khiến người ta nghiện đến mức không thể bỏ được .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net