Giới thiệu OC(vì nó có liên quan đến chap sau nên các chế cần phải biết)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thật sự xin lỗi các chế vì không chịu đăng gì trong suốt những ngày này. Do mị quá bận nên thỉnh thoảng mới đăng được,xin lỗi rất nhiều ạ!
Trong chap truyện tiếp theo sẽ có xuất hiện một nhân vật mới,chính là OC của mị. Giờ mị sẽ viết thông tin về con bé. Do người sáng tác là mị nên con bé cũng có vài điểm hơi giống với mị,hyhy=))))
Tên: Yuko Hayuki
Tuổi: 17 (không phải tuổi thật đâu nên đừng lo=DD)
Chiều cao: 1m70 (cao vãiii)
Cân nặng: 50kg
Nghề nghiệp: -Sát Quỷ Nhân
      -Phó Y tá Trưởng ở Trang Viên Hồ Điệp
Cấp: Kanoe
Mô tả: Phần sau sẽ có mô tả về Yuko, vì mị nghĩ nếu nói trước về con bé thì phần sau sẽ bị lặp lại(mị đã viết mô tả của Yuko vào phần suy nghĩ của Rengoku,nên việc lặp lại sẽ làm mất hứng các chế:vv)
Người thân: Aiko Hayuki(chị gái-đã chết)
Tiểu sử: Hai chị em Aiko và Yuko được sinh ra trong một dòng tộc kỳ lạ. Vì mỗi khi đến đêm trăng tròn,cũng chính là ngày các thiếu nữ 16 tuổi sẽ quỳ lạy trước mặt trăng,cầu nguyện để được có một người đàn ông đồng hành với mình suốt một cuộc đời,hay còn gọi là "cưới". Nhưng kỳ lạ thay, đến năm 23 tuổi,những người thiếu nữ đó sẽ phải trở về nơi mà ngày trước mình cầu nguyện. Ở đó họ sẽ bị tra tấn đến chết,đem xác ném xuống đáy biển. Đến nay,vẫn không ai biết được rằng tại sao dòng tộc đó lại làm như thế vì nó quá là tàn nhẫn với những người thiếu nữ. Chẳng ai biết rằng dòng tộc đã bị dính lời nguyền. Đó là do ngày xưa, có một cô gái 16t trong tộc đã cưới phải một con quỷ mặt trăng. Nhưng sau đó,đáng lẽ ra mỗi ngày cô phải đến cầu nguyện cho con quỷ. Mọi chuyện vẫn xảy ra 7 năm nữa,cuối cùng con quỷ không thể nén được nỗi nhớ và sự căm hờn với cô,nó đã bắt cóc và tra tấn cô trước nơi cô hay cầu nguyện. Rồi con quỷ đã ám một lời nguyền lên cả dòng tộc. Nếu không làm được điều đó,tất cả mọi người sẽ phải chết,bất cứ kể là trai hay gái,già hay trẻ. Vì ra đi rất sớm, nên tất cả các thiếu nữ đều ắp ủ rằng mình sẽ phải đẻ con trước khi chết. Mẹ của Aiko và Yuko-một trong số những người thiếu nữ đó đã hạ sinh ra hai đứa trẻ. Trước khi chết,mẹ cô đã quen được Rengoku Ruka- mẹ của Rengoku Kyojurou và Rengoku Senjurou nên bà thường xuyên đưa Aiko và Yuko đến đó chơi để tạo một mối quan hệ tốt đẹp cho hai nhà. Và vẫn như tục lệ của tộc,xác của mẹ cô đã bị ném xuống biển sau khi tra tấn. Để tránh bị mắc phải bi thương giống mẫu thân của mình,Aiko đã cùng Yuko trốn khỏi đêm cầu nguyện. Trên đường,hai chị em đã vô tình gặp được hai cậu con trai,lúc bấy giờ là Sabito và Giyuu. Sabito đã dắt Aiko-đang nắm tay Yuko về nhà của cựu Thủy Trụ Urokodaki Sakonji. Ở đó,hai chị em đã được một khoá huấn luyện của cựu Thủy Trụ. Nhưng vì Hơi Thở của Nước không hợp với Aiko, sau khi lên chức Trụ Cột chị đã tự tách nó ra Hơi Thở Của Sương Mù(có thể khác với cốt truyện,nếu có gì đó sai thì mị vẫn mong các chế thông cảm). Còn Yuko thì học được rất nhanh,chẳng mấy chốc Giyuu cũng phải bất ngờ,vì vốn là sư muội của mình mà sao lại học nhanh thế. Vào kì tuyển chọn, Sabito,Giyuu,Aiko và Yuko đều đi tham gia. Giyuu,Aiko và Yuko đã thắng cuộc tuyển chọn,nhưng riêng Sabito đã hi sinh. Aiko và Giyuu đều tập luyện một cách điên cuồng để không phụ công cứu của Sabito. Sau đó, Aiko và Giyuu đều lên làm Trụ Cột, Giyuu là Thủy Trụ còn Aiko là Hà Trụ. Yuko thì vẫn là Tân binh, sau này cô đã lên cấp Kanoe. (Đây chỉ là tiểu sử và sẽ không áp dụng trong truyện, kể cả Sabito hi sinh là thật nhưng mị sẽ không cho vào)
Phụ kiện:
Mặt nạ cáo: Mặt nạ cáo của Yuko có hoạ tiết sóng biển bên trên phần mắt.
Vũ khí:
Vũ khí của cô là kiếm Nichirin(viết đúng không ta?) và những con dao nhỏ.
Thanh kiếm:
Phần bao kiếm có màu trắng pha chút xanh nước biển. Lưỡi kiếm màu xanh giống của Giyuu vì cô dùng Hơi Thở Của Nước. Tsuba (phần ngăn cách giữa lưỡi kiếm và tay cầm) có hình sóng biển là màu trắng. Tay cầm là màu đen + xanh dương. Thỉnh thoảng cô có bơm một chút độc tử đằng lên thanh kiếm để giết những con quỷ có thể mọc lại đầu.
Dao:
Không có gì đặc biệt,chỉ chứa máu hiếm để dụ dỗ quỷ. Thường thì quỷ không uống được máu vì mùi thơm khiến nó rơi vào trạng thái lúc tỉnh lúc mê,lúc đó Yuko sẽ dùng kiếm chém bay đầu.
Món ăn yêu thích: Kẹo hồ lô đường
Sở trường: Nấu ăn và nghiên cứu độc dược.
Yuko rất thích nấu ăn cho các Trụ Cột,vì cô hiểu nó có thể giúp mình tôn trọng các Trụ Cột hơn.Vì biết món ăn yêu thích của họ nên Yuko dễ dàng làm vui lòng các Trụ,nhất là món khoai lang nướng và cá hồi hầm củ cải.
Do nghiên cứu độc dược giỏi nên Yuko được làm Phó Y tá Trưởng ở Trang Viên Hồ Điệp.
Hơi thở sử dụng: Hơi Thở Của Nước
Ngoài ra,cô cũng tạo thêm được một thức nữa của Hơi Thở của Nước(không phải "Lặng" của Giyuu).
P/s: Cái này thì để mị nghĩ đã=)))
Okeyy,vậy là các chế đã biết về OC của mị rồi đấy=DD


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net