(MitsuShino)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bối cảnh cổ trang

_________

Trong một thế giới mà yêu ma thi nhau hoành hành, có những yêu quái cấm cao do tu luyện ngàn năm và có những yêu quái vừa sinh ra đã hơn vạn yêu ma. Trong đó có Mitsuri, một hồ ly chín đuôi.

Sự xinh đẹp của cô là không thể bàn cãi, Mitsuri đã hút sinh lực và ăn thịt rất nhiều nam nhân bị cô dụ dỗ. Mạnh mẽ  là thế, mỹ nhân là vậy. Thế nhưng cô lại đem lòng yêu một người con gái khác. Nàng tên là gì nhỉ...à Shinobu.

Shinobu là một cô gái bình thường, nhan sắc không thuộc hàng mỹ nhân thì cũng khiến bao nam nhân say đắm. Dạo này cô có cảm giác như ai theo dõi mình, nhưng khi quay lại thì chỉ có cơn gió đi ngang. Cô đơn giản chỉ nghĩ là ảo giác.

Shinobu đang đi trên một con đường vắng không một bóng người, chợt có một bàn tay xuất hiện từ đằng sau rồi ôm lấy khuôn mặt của cô. Shinobu không kịp phản kháng mà bất lực ngất đi.

Lờ mờ mở mắt, Shinobu nhìn khung cảnh xung quanh một cách xa lạ. Cô đang bên trong một hang động, đưa mắt nhìn xung quanh. Shinobu ngạc nhiên vì sự rộng lớn của nơi đây.

" tỉnh rồi sao"

"hể"

Shinobu giật mình quay sang nơi phát ra giọng nói. Trước mắt cô, khuôn mặt xinh đẹp của một người con gái đang nhìn cô mà nở nụ cười. Shinobu định mở lời thì phát hiện rằng mình không thể di chuyển. Giờ cô mới để ý, hai cổ tay của cô đang bị thắt chặt bởi một chiếc đuôi trắng. Thân thể của cô thì cũng chẳng khá hơn, những chiếc đuôi trắng kia cứ quấn quýt cơ thể của Shinobu .  

" này, cô có thể...giúp tôi không".  Shinobu nhìn Mitsuri mà nói.

" giúp? Tất nhiên rồi". Mitsuri vui vẻ cười nói.

Như nghe được tin tốt, Shinobu mừng rỡ. Nhưng có gì không đúng, cô gái kia là ai? Shinobu cố gắng nhìn rõ người, cô nhìn thấy những chiếc đuôi đang quơ qua lại đằng sau cơ thể Mitsuri. Lúc này Shinobu mới sợ hãi nhìn người con gái kia.

" cửu ...cửu vĩ hồ"

" ây da, đoán đúng rồi"

Mặc cho sự sợ hãi hiện rõ trên khuôn mặt Shinobu, Mitsuri vẫn cười. Chợt hai chiếc đuôi tinh nghịch của cô nhẹ cởi y phục của Shinobu xuống, làm lộ ra bờ vai trắng cùng một phần ngực. Không thể kìm chế, Mitsuri lại gần rồi nhẹ hôn lên chiếc cổ nhỏ nhắn. Khuôn mặt Shinobu đã nhiễm sắc hồng, cô cắn răng ngăn không cho mình phát ra dục thanh. Mitsuri thích thú thì thầm và tai Shinobu.

" ta sẽ giúp em thành người phụ nữ của ta"

________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net