Tình huống gì đây các bác

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vui là chính, không hề muốn gây war với ai là fan của SabiGiyu

____

Sabito một học sinh gọi là con ngoan trò giỏi, điểm luôn đứng top. Cậu luôn luôn tươi cười và là một trong các hot boy của trường. Đúng kiểu người mà con gái yêu thích, giỏi thể thao, học thì giỏi, đẹp trai, ngầu lòi,...

Tomioka Giyuu, một ông thầy thể dục kiêm giám thị. Luôn bị mọi học sinh ghé- à nhầm bị mọi học sinh kính nể, Giyuu rất hà khắc, đi trễ hai giây cũng vào sổ. Đẹp trai, lạnh lùng là thế nhưng ai cũng thích nói theo cách của Shinobu hội trưởng hội học sinh của trường mà gọi anh bằng một cái tên thân thiện. "Đụt"

Cả hai như đối nghịch nhau, vậy mà Sabito lại vô tình đem lòng yêu ông thầy thể dục của mình. Rồi cậu quyết định sẽ tỏ tình.

Vào giờ ra về, cậu hẹn Giyuu đến trước phòng học. Thấy Giyuu đã đến, Sabito nhanh chóng áp Giyuu lại gần tường.

" em yêu thầy, Giyuu"

Sabito lấy hết dũng khí để nói ra câu tỏ tình đó, còn Giyuu chỉ nhìn cậu bằng khuôn mặt không chút cảm xúc. Giyuu thụt người xuống, dễ dàng thoát khỏi vòng vây của cậu. Anh bước đi một cách tiêu soái chỉ để lại cho cậu một câu.

" cảm ơn, nhưng tôi thích Shinobu"

Câu nói như sét đánh vào tai Sabito, cậu nhìn Giyuu đi mà chẳng thể làm gì. Bây giờ, cậu chỉ muốn tìm Shinobu mà hỏi lẽ.

Cậu đi nhanh đến phòng của hội trưởng hội học sinh, và biết cậu thấy được gì không. Cậu thấy Giyuu đang áp Shinobu vào tường mà nói.

" tôi yêu em Shinobu"

____

Tui nói rồi vui là chính, tình huống này nên haha hay huhu cho hợp lý đây các bác.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net