Tầng thứ 6 (Một cú lừa)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

__________________

Khắp Seoul đêm nay đã rực sáng ánh đèn phố thị... Những ngỏ hẻm san sát nhà dân, những tán cây rậm rạp, những ngọn cỏ xanh mướt cũng đang hòa mình vào ánh sáng huyền diệu của đêm nhộn nhịp...

Trong chiếc xế hộp đắc đỏ, hắn ôm chặt một bó hoa hồng, từng cánh hoa đều hoàn hảo tựa như được hái từ vườn địa đàng, được gói bằng giấy của thần, được gửi gắm bằng cả đức tin của một giáo đồ cuồng tín...

Chiếc xe lao đến nơi địa ngục với vỏ bọc thiên đường hoàn hảo...

---

Jennie xinh đẹp trong chiếc váy đen hở bạo, khuôn mặt không thể tươi cười hơn, mở cánh cổng chính mời anh vào nhà.

"Yeongi đến trễ nửa tiếng đấy!"

"Anh xin lỗi, do cổ phiếu công ty thực phẩm của anh rớt giá thảm hại, mọi người phải cuống cuồng tìm cách cứu vãn tình hình. Rối rắm thế nên mới trễ, thật lòng xin lỗi Em!"

"Chẳng phải công ty anh đang làm ăn rất tốt sao?"

"Không hiểu nguyên nhân thế nào mà các cổ đông rút hết các khoản đầu tư, anh đang nghi ngờ Ả Kim Jisoo kia giở trò với anh."

"Gác mọi chuyện qua một bên đi, công ty anh cứ để Em lo. Quan trọng bây giờ là bữa tối Em đã làm sẵn chờ anh dùng đó, Yeongi."

[...]

Nhà Kim Jennie chẳng khác nào một cung điện sang quý, đèn treo lấp lánh khắp cả không gian, bộ máy chơi nhạc cổ đáng giá hàng triệu đô, tranh quý từ nhiều thời đại và quốc gia, đồ gỗ cùng thuộc hạng xịn nhất nhì Á Châu,... Phòng khách thôi đã như thế rồi, nếu đi hết căn nhà to đùng này, không biết Yeongi kia có chết ngạt vì mùi tiền "đậm đặc" hay không.

Dừng lại ở bàn ăn sang trọng, hắn ngạc nhiên vì lần đầu thấy những món ăn thượng hạng mà có mơ cả đời cũng không thể nào được ngó.

"Anh à, dùng một chút rượu nhé!"

Cô rót cho anh loại rượu vang "Screaming Eagle Cabernet Sauvignon", loại rượu đắt nhất nhì Thế Giới đó... nay đã nằm sóng sánh trong ly rượu của anh sao?

"Jennie, rượu đắt thế này, Em mời anh thiệt sao?"

"Thật! Anh cứ tự nhiên!"

Sau một ngụm rượu, anh ta đã cảm thấy ngà ngà say, ai cũng biết là tửu lượng tên này yếu nhớt như sên, thế là một phần kế hoạch của những Ả sói cũng hoàn thành được bước đầu.

"Đóa hoa hồng này thật đẹp, Em cảm ơn anh nhé Yeongi."

"Anh vui vì Em thích nó, Jennie à! Đêm nay anh có thể ngủ lại không?"

"Đương nhiên rồi, phòng nhà Em không thiếu."

"Nhưng cho anh xin phép ngủ cùng Em, được không?"

"Được! Dù gì hai ta cũng sắp thành đôi rồi."

[...]

Sau buổi ăn "lãng mạng", Jennie cầm chặt tay hắn, kéo đi trong thích thú:

"Em nghe nói anh rất thích loạt phim "Star Wars", Em thì chưa từng xem cho nên đến phòng Em xem nhé!"

"Thật sao, Em chu đáo quá!"

---

"Két!" Cánh cửa mở ra, anh bước vào phòng Cô chợt ánh đèn cũng tắt. Tôi tăm đến khó thở, nhưng cũng rất kích thích...

Hắn lợi dụng bóng tối, kéo nữ nhân kia vào trong lòng, tay mò mẫm đến bờ vai trần bóng loáng, thoát ẩn, thoát hiện trong đêm đen. Yeongi được đáp lại bằng một cái ôm vội, lúc này ánh sáng TV cũng bật lên, thế nhưng vẫn không thấy rõ cơ thể người trước mắt. Anh lên tiếng:

"Bộ phim bắt đầu rồi sao Jennie?"

Không một tiếng đáp lại, chỉ có tiếng nhiễu sóng của TV trong không gian tĩnh mịch. Hắn mỗi lúc mỗi ôm chặt người trong lòng hơn, mắt vẫn hoang mang nhìn về phía TV. Và rồi những hình ảnh đầu tiên cũng được chiếu lên.

Anh bàng hoàng, buông đôi tay đang ôm chặt người trước mắt nhưng như bị giữ lại, không buông được. Anh tức giận, quát:

"Jennie! Cô, Park Chaeyoung, Lalisa và Kim Jisoo lừa dối tôi?"

Thước phim "nóng" về cảnh giường chiếu giữa Kim Jisoo và 3 Ả nữ nhân anh từng lợi dụng, đang chiếu trước mặt anh. Thế là đó giờ hắn tưởng mình là nam chính, tưởng mình hào hoa nhưng rốt cục Jisoo mới là nữ chính quyền lực nhất.

Kim Jisoo được cả một đám nữ nhân yêu đương mặn nồng thế kia. Thật khiến cho Jeon Yeongi tức điên lên mà! Thế nhưng cảm xúc khó chịu đó liền bị át lại bởi tiếng nói của ai đó:

"Tôi và bọn sói này đâu có ý đó, chỉ vì anh quá đáng, lừa dối Tôi trước."

"Kim Jisoo?!"

Lúc này hắn mới biết trong vòng tay hắn là Kim Jisoo, là người mà hắn vừa hủy hôn. Ánh sáng được bật trở lại, Jisoo kéo anh vào sâu hơn nơi chiếc eo thon của mình. Ban phát cho hắn một nụ cười nhạt thất vọng, đôi mắt Nàng lúc này tuy vô hồn sau những tổn thương, nhưng vẫn còn ẩn sâu bên trong một tình cảm le lói, đó phải chăng là một sự thương hại?

"Jeon Yeongi, 8 năm qua chúng ta ở bên nhau, Tôi đã trao cho anh rất nhiều yêu thương, mù quáng như một Ả cuồng tín bệnh hoạn, Tôi đã tự hủy hoại cuộc sống của mình vì ngu ngốc thương yêu anh, để rồi Tôi nhận ra tất cả là một cú lừa - cú lừa lớn nhất mà Tôi từng được nếm qua. Hôm nay kết thúc rồi! Tôi đã khiến anh mất hết tất cả!"

Nàng vừa dứt lời tiếng chuông điện thoại của hắn cũng vang lên. Hắn muốn bắt máy nhưng không thể vì tự khi nào, Lisa và Chaeyoung đã cầm chặt 2 tay hắn. Jennie vỗ tay bước đến, cầm điện thoại hắn mà nghe máy.

Đầu dây bên kia hối hả, giọng run run như sắp khóc:

"Chủ...chủ tịch à! Tập đoàn cùng chuỗi công ty con đã đồng loạt phá sản. Giá cổ phiếu cùng cổ phần giảm kỉ lục, đối tác rút hết hợp đồng và đòi chúng ta phải bồi thường hợp đồng, vì tất cả sản phẩm chúng ta sản xuất đều dư lượng lớn chất cấm trong thực phẩm. Nhân viên cũng đình công và biểu tình trước cổng công ty, tình hình bây giờ không cứu vãn được nữa."

Hắn hét lên trong đau đớn:

"Tao giết mày! Kim Jennie!"

"Thôi nào Yeongi! Nhìn ngoài cửa kìa, anh thấy gì không? Cảnh sát đang chờ anh đó!"

Lisa cũng tiếp lời:

"Anh hợp tác cùng công ty hóa chất ma, dùng lượng lớn để đầu độc người dân. Tội anh chắc cũng phải hơn 10 năm."

Dứt lời, Lisa đạp vào chân hắn một phát, hắn bất lực nằm uỵch xuống nền nhà. Jisoo nhìn hắn đau đớn mà trong tim cũng quặn đau từng cơn, dù gì Nàng cũng đã từng yêu hắn rất nhiều, thế nhưng kẻ cuồng tín nào rồi cũng phải bị trừng trị, dù Nàng ta có ban cho hắn nước thánh thì tội lỗi kia cũng không thể nào rửa sạch.

---

Chiếc xe cảnh sát hòa vào đêm tối rồi mất hút, trong căn phòng sáng đèn, Nàng ta ôm lấy 3 thiên thần nhỏ, trút những giọt nước mắt cuối cùng, thương hại dành tặng tên tội đồ đáng trách...

___________________

Còn nựa!!!!!

06/05/2022


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net