đổi occ nhân vật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Như cái tiêu đề là hôm nay mình sẽ đổi occ hai nhân vật là : Namiko và Hime .

Occ của Namiko ở sát quỷ đội sẽ là : Tóc trắng chuyển dần xuống màu hồng nhạt , dài ngang vai được tết thành xương cá vắt sang  một bên , phần tóc mái khá là rối dài đến sống mũi che đi con mắt kia . Cô mặc một bộ váy giống của Kanao và mặt một cái áo haori màu trắng , ở cổ tay áo và cuối thân áo có hoạt tiết trên trống Đông Sơn và có màu vàng . Cổ đi một đôi giày giống Kanao luôn nhưng có màu đen . Và cô rất thích mèo nhưng là mèo đen .

Occ của Namiko khi là quỷ là : Tóc giống như trên . Con mắt mèo màu vàng , lông mi màu trắng { con tác giả thích màu trắng } . Cô mặc một bộ kimono màu trắng ....[ giống cái áo haori ở trên ] , khoác bên ngoài là cái áo haori màu đen hoạt tiết hoa bỉ ngạn đỏ . Cô đi một đôi guốc nhật và đi vớ trắng đến mắt cá chân .

Occ của Hime : Tóc màu vàng dài ngang vai , tóc mái được tạo kiểu hình mái ngố HQ . Cô mặt một bộ váy SQD ngắn giống chị luyến , cái áo haori mặc bên ngoài có màu trắng phần dưới có hình cánh hoa anh đào và một chút màu hường . Cô đi dép và với giống Tan .

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

 Hết rùi 

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

thật đó

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

 --------------------------------------------

              END 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#alltan #yoai