Chap 15. Bắt được em

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Giờ nghỉ trưa học sinh trong trường đều tập trung đến can tin nên không ai mảy may phát hiện có hai người đang giằn co tại máy bán nước tự động gần khu vực nội trú.

Jeon Jung kook cả người áp sát lên người con trai xinh đẹp nhỏ nhắn trong lòng cố định cậu trên mặt tường lạnh ngắt phía sau.

Hắn - Joen Jung kook con trai chủ tịch tập đoàn JK đứng đầu Big3 trong giới kinh doanh đa lĩnh vực bao gồm từ bất động sản, cơ khí đến lĩnh vực giải trí ở Hàn Quốc, 10 năm trước đã mở rộng chi nhánh cơ sở ở nước ngoài. Chính vì thế ngay từ 10 tuổi hắn đã được gia đình đưa sang Mỹ du học cũng để rèn luyện tiếp nhận kinh doanh của gia đình tại Mỹ, cũng là bước đệm, thử thách đầu tiên của hắn. 16 tuổi hắn trở thành tổng giám đốc điều hành chính ở Mỹ giành được phần lớn thị trường trong nước, giá trị công ty ở Mỹ đứng hàng đầu cả nước, đưa việc kinh doanh vào giai đoạn phát triển. 16 tuổi, danh vọng, địa vị, tiền tài hắn đều có. Chủ tịch tập đoàn JK, gọi hắn về nước, công bố với cả đối tác lẫn đối thủ về người thừa kế. Ngày đầu về nước, hắn phải tiếp đón một vị đối tác lớn mà hắn mang về cho công ty trong nước, vì uống khá say nên mới ở lại phòng VIP một đêm, nhưng không ngờ vừa định trở về công ty thì lại đụng trúng bảo bối này, cơ thể cậu, khuôn mặt cậu tựa như hoa anh túc, một loại thuốc phiện làm hắn say mê điên đảo. Ánh mắt ướt át chọc người khi dễ, đôi môi hồng đỏ mộng khiến hắn chìm đắm vào hương vị mật ngọt trong đó, hơi thở kiều mị, cái cổ trắng nõn thơm hương bạc hà, hai khỏa anh đào run rẩy khi hắn đưa lưỡi uốn quanh, nam căn nhỏ nhắn dựng thẳng trong tay hắn, từng nếp gấp bao chặt lấy tính khí của hắn khi hắn tiến vào. Nhìn khuôn mặt ửng đỏ của Taehyung đắm chìm trong men tình, từng hồi ức đêm đó giữa hắn và cậu cứ len lỏi rong từng mạch máu, hắn không để ý đến chính mình lại vì những suy nghĩ đó mà bị kích thích, phía dưới đã trương cứng đến khó chịu.

Taehyung đang giẩy dụa trong lòng hắn cũng cảm nhận thấy sự biến hóa to lớn đang chọc vào bụng dưới của mình. Taehyung hoảng hốt nhưng biết chính mình càng cử động thì chỉ càng kích thích hắn thêm mà thôi vì vậy cậu dừng động tác ánh mắt lạnh lùng ngước lên nhìn Jungkook phía trên như chỉ cần hắn tiến thêm một bước nữa thì sẽ lập tức cắt đi thứ quý của hắn.

Jungkook thích thú nhìn Taehyung xù lông ở dưới thân, càng ngày càng cảm thấy cậu thật đáng yêu, trưng ra bộ dạng như vậy chỉ làm hắn thêm phát điên mà thôi. Hắn cúi thấp xuống gần Taehyung thì thầm vào tai cậu:

-Em đã khiêu khích tôi như vậy thì phải chịu trách nhiệm- Nói rồi không đợi cậu kịp phản ứng đã cắn ngay vào cổ cậu, rồi hôn lên cằm cuối cùng là cắn nuốt lấy toàn bộ hơi thở của cậu. Taehyung cắn chặt răng không cho Jungkook tiến sâu thêm. Hắn phì cười, một tay cố định hai tay Taehyung trên đỉnh đầu, một tay như mãng xà luồn vào áo len mỏng mà cậu đang mặc xoa nắn nơi eo mảnh khảnh rồi tiến đến hai khỏa hỏa hồng trước ngực mềm mịn, đột ngột ngắt mạnh. Taehyung chịu đau cổ họng phát ra âm thanh ư ử, khớp hàm vì thế hơi thả lỏng. Ngay lập tức Jungkook tiến công thần tốc thành công cướp đất công thành hấp thụ toàn bộ mật ngọt mà hắn nhớ mong. Môi lưỡi triền miên day dưa không dứt tiếng chốc chốc dâm mỹ vang lên ở nơi vắng vẻ lại càng sinh động. Nước bọt cậu không kịp nuốt chảy ra khỏi khóe môi tận một đường xuống cằm và cổ, ánh mắt Jungkook lóe sáng, tay đang sờ nắn trước ngực cậu dừng lại, chuyển hướng xuống thắt lưng của cậu. Tay vừa định cởi bỏ thắt lưng của cậu thì bất chợt cơn đau từ bả vai truyền đến khiến hắn dừng lại. Vai Jungkook bị người dùng sức nắm mà kéo bật ra khỏi Taehyung, cùng lúc một nắm đấm nhanh như cắt nện vào một bên mặt Jungkook, không kịp né tránh, Jungkook cả người loạng choạng lui về sau mấy bước, khóe môi bị rách mà chảy máu. Vừa giữ vững được thân người thì lại có một đấm khác bay tới, lần này như có kinh nghiệm hắn xoay người né tránh cú đấm đồng thời tung một cước đáp trả. Người kia cũng nhảy ra xa né được cú đá.

Lúc này hai người mới nhìn thấy nhau. Jungkook cong khóe môi mỉm cười nhìn con người thường ngày vẫn hay trưng ra vẻ lạnh lùng khó gần, nay lại tức giận đến đỏ cả mắt nhìn chòng chọc vào hắn, cong ngón cái vuốt lấy vệt máu bên khóe môi.

-Lâu rồi không gặp anh, quà gặp mặt lần này lớn quá đấy

-Joen... Jung... Kook- Min Yoongi gằn từng chữ, hai tay nắm chặt nhìn thẳng vào tên nhóc đối diện

-Yoongi, cản trở việc tốt của người khác là không hay đâu, tôi cũng có điểm giới hạn đấy- Jungkook vẫn tươi cười nhưng nụ cười thể hiện hắn đang dần mất kiên nhẫn.

-Taehyung không phải người chú mày có thể đùa giỡn, trong khi tao vẫn còn nói chuyện nghiêm túc thì tránh xa em ấy ra

-Ra anh quen em ấy sao nhưng tiếc quá em ấy đã là người của tôi rồi, câu đó phải do tôi nói mới đúng- Nụ cười Jungkook chợt tắt- Tránh xa em ấy ra.

Cả hai như bị chọc trúng vảy ngược ngay lập tức xông vào đối phương, Yoongi thường ngày luôn lạnh lùng bình tĩnh nhưng một khi nổi giận thì anh cũng không ngại mà phô ra mặt tàn nhẫn của mình, đúng lúc này tiếng kêu thất thanh của Hoseok từ chỗ Taehyung vọng đến làm ngưng mọi động tác của hai người kia lại.

-Tae Tae...Tae Tae cậu sao vậy tỉnh lại Tae- Hoseok ôm lấy Taehyung cả người nóng hổi vào lòng, đưa bàn tay áp vào trán của cậu- Không xong cậu ấy sốt rồi, nóng quá.

Không đợi hai người kia kịp phản ứng, Hoseok vội vàng bế lấy Taehyung nhanh chóng hướng đến phòng y tế mà chạy. Yoongi không nói gì lập tức đuổi theo trước khi đi còn không quên lườm nguýt Jungkook một cái như để cảnh cáo. Jungkook bị bất ngờ vì câu nói của Hoseok, lúc này hắn mới nhận ra rõ ràng lúc ôm Taehyung thân nhiệt cậu cao thất thường, nhịp thở cũng gấp gáp, những biểu hiện rõ ràng của cậu ấy vậy mà hắn không nhận ra chỉ chú tâm thỏa mãn dục vọng của mình. Hắn cười khổ lấy tay đỡ trán rồi không nhanh không chậm đuổi theo họ.

- Taehyung, chỉ có em mới làm tôi phân tâm đến vậy.


----------chap kế tuần sau-----------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net