Chương 15

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi khi nói ra ý kiến của mình thì Jungkook đứng lên gương mặt nghiêm trọng nói ra một câu khiến ai trong phòng cũng sửng sốt. Đối với cậu thì  nghĩ chắc có lẽ anh biết thân phận của mình nên khinh bỉ cậu, làm sao mà có thể chấp nhận một người hầu nói đúng hơn là một kẻ không trong sạch lại làm em rể trong nhà mình được. Thật vô lí.

 '' Chắc gì người ngồi đằng kia phải là Kim thiếu gia hay " kẻ phản bội " không biết mình đang làm gì '' Anh vô tư nói mà không biết đã làm cậu cứng đơ đến lời nói.

 '' Ai là kẻ phản bội cơ chứ ? '' Ông Kim ngơ ngác khi nghe anh nói 

Còn cô rất bất ngờ khi nghe anh mình nói vậy. Thật anh không biết cô buồn cỡ nào. Cô lại nhìn các anh với ánh mắt như sắp khóc. Các anh cũng không nói gì nhưng rồi như hợp ý nhau nên anh Jin bổng lên tiếng như thay cho các anh nói.

 '' Coi như chúng tôi đã đồng ý chấp thuận nhưng tại sao cậu Kim từ lúc không bỏ kính xuống như không muốn chúng tôi nhìn mặt vậy'' Mọi người nghe xong xem như đã được nhưng riêng cậu lại lần nữa đứng người khi nghe anh đề nghị xem mặt cậu. Thật làm cậu khó xử quá đi. 

 " Con mau tháo kính ra đi '' Bà Kim nghe kêu con trai mình chấp thuận vì không muốn trút họa vào thân.

Bàn tay cậu khẽ run từ từ giơ lên chiếc kính trên mặt mình nhẹ nhàng lấy kính ra khỏi mặt. Ngay lúc ai ai cũng mong chờ nhìn gương mặt của cậu xem cậu như thế nào. 

-------------------------------------------

Cậu đang trong phòng tự trách mình tại sao, mình rơi vào tình cảnh khó xử như thế này. Cậu nằm trên giường chứ nhớ lại chuyện hồi nảy rồi khóc. 

* Rầm * 

Tiếng những chiếc gỗ va chạm mạnh xuống sàn, thật muốn người ta không ngừng đau tim. Các anh sau khi thấy được gương mặt ấy của cậu mà không bất ngờ mà phải đứng dậy. Các anh thật sự không ngờ người hầu thậm chí là kẻ làm các anh phát tiết mà lại là Kim Taehyung nói đúng hơn là Kim Tae Tae - người yêu của các anh đang đứng trước mình, trong tình cảnh thật mà ai giải thích được. Bây giờ ai ai trong các anh không thể thêm lời nào được. Anh Jin như nghẹn ở cổ họng mình, không ngờ người mình yêu lại sẽ em rể sau này, những ngày sau anh nên làm sao đây. Còn những người còn lại thì rất bất ngờ nhưng rồi nhìn cậu với ánh mắt khinh bỉ. Cậu nhìn qua biểu cảm của các anh thì thấy mình thật có lỗi và thật đáng trách bàn thân mình. Cuộc sống cậu thật khốn khổ mà.

Còn cô khi thấy giữa các anh và cậu đang rơi vào tình cảnh khó khăn, cô bất giác nở nụ cười người ngoài nhìn vào cứ nghĩ cô mừng khi thấy gương mặt cậu và vui chuyện cậu và cô đã được chấp thuận. Nhưng ẩn sau trong  đó như hài lòng chuyện cậu và các anh và cậu tan vỡ trong tình yêu. Thực chất nối quan hệ giữa cậu và các anh cô đều nắm rõ, những chuyện hiểu lầm giữa cậu thì cô cũng là người đứng sau tất cả. Cuộc tình các anh cậu lại là trò đùa của cô. Thật nói cô làm vậy chỉ vì yêu cậu thôi nhưng việc làm đó thật đáng trách.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net